09/07/2019 | 18:14

Đăng tin tuyển sinh trực tuyến thế nào để thực sự hiệu quả?

Như mọi Nhà tuyển sinh khác, sau khi đăng tin tuyển sinh của mình trên Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC, bạn muốn biết Tin đăng tuyển sinh trực tuyển của bạn có hiệu quả hay không.

1. Những  chỉ số phản ánh hiệu quả của tin đăng trực tuyến:

Những chỉ số chính sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về hiệu quả của một tin đăng trực tuyến.

+/ Số lượt xem: Phản ánh số lượng truy cập (hay click) vào tin đăng của bạn. Hiển nhiên số lượt xem càng lớn càng chứng tỏ tin đăng của bạn đang được hiển thị tốt. Giả sử với một tỷ lệ chuyển đổi nhất định, số lượng xem càng cao, bạn sẽ có càng nhiều thí sinh đăng ký nhập học.

+/ Số lượng phản hồi:  Phản ánh thí sinh  chủ động tương tác với bạn qua bất kỳ hình thức nào, đó có thể là số lượng thí sinh đề nghị tư vấn trực tuyến hay số lượng thí sinh gọi điện đến bạn hỏi về khóa học.

+/ Số lượng nhập học: Đây mới là chỉ số quan trọng nhất và là mục đích chính của tin đăng trực tuyến.  Hiển nhiên bạn rất mong chỉ số này càng cao càng tốt, hay nói cách khác tỷ lệ chuyển đổi chính là chỉ số thuyết phục nhất của mọi chiến dịch marketing.

Giá trị tuyệt đối và tỷ lệ chuyển đổi giữa các chỉ số trên quyết định hiệu quả của tin đăng.
 

Tin đăng trực tuyến trên KETNOIGIAODUC

Số lượt xem là chỉ số hiệu quả quan trọng của Tin đăng trực tuyến
 

2. Những biện pháp giúp nâng cáo các chỉ số hiệu quả của tin đăng:

Một  loạt các biện pháp sau đây sẽ giúp nâng cao hiệu quả tin đăng tuyển sinh trực tuyến    trên KETNOIGIAODUC:

  • Đăng tuyểnvà quản lý đăng tuyển khoa học và  chuyên nghiệp:  Tin đăng tuyển phải được thiết kế một cách khoa học chuyên nghiệp nhưng phải tạo được sức hấp dẫn. Tiêu đề cũng như nội dung của tin đăng phải tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn của thông báo tuyên sinh và cần đạt được  cả 2 mục tiêu chủ yếu là truyển đạt thông tin tuyển sinh và hấp dẫn đối tượng thí  sinh mục tiêu. Một tin đăng tiêu chuẩn thông thường phải có những thông tin tuyển sinh tối thiểu sau: mục đích đào tạo, đối tượng đào tạo, yêu cầu trình độ đầu vào, nội dung đào tạo chính, thời lượng và thời gian đào tạo, trình độ đào tạo, học phí, yếu tố nước ngoài. Những thông tin mở rộng về học bổng, giảm học phí, cam kết chất lượng đào tạo, cam kết đầu ra, khả năng hành nghề, cơ hội việc làm, vv sẽ là những nội dung thu hút  sự chú ý và tăng sức hấp dẫn đối với thí sinh. Tạo được một tin tuyển sinh tốt là nền tảng đầu tiên cho một chiến dịch tuyển sinh thành công.

Quản lý tin đăng trực tuyến cũng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của chính tin đăng. Quản lý tin đăng trực tuyến bao gồm  xử lý phản hồi thí sinh, quyết định các biện pháp quảng bá quảng cáo bổ sung, chỉnh sửa nội dung tin đăng, điều chỉnh thời gian hiển thị trực tuyến, tái đăng tin, vv. Nhà tuyến sinh có thể xem Hướng dẫn đăng tuyển và quản lý đăng tuyểntrên kênh tuyển sinh KETNOIGIAODUC.

  • Quảng bá và quảng cáo tin đăng mạnh mẽ và đúng cách:Bạn không thể chỉ đơn giản  đăng tin với dịch vụ tin đăng cơ bản và để mặc cho nó “ẩn dật” ở đâu đó trên website. Thí sinh sẽ khó lòng biết đến tin đăng của bạn vì hàng ngày có biết bao tin đăng mới xuất hiện trên website.  Hãy làm tin đăng của bạn hiện thị ở những vị trí nổi bật nhất trên Website KETNOIGIAODUC.VN  bằng cách sử dụng các dịch vụ quảng bá và quảng cáo đăng tuyển hợp lý. Điều này sẽ khiến số lượng truy cập vào tin đăng của bạn tăng lên nhanh chóng. Nên sử dụng các tổ hợp  dịch vụ đăng tuyển gia tăng  đồng thời  và đồng bộ sẽ giúp nâng cao hiệu quả quảng bá tin đăng.  Sử  dụng các  dịch vụ quảng cáo banner  cũng là một lựa chọn rất hay. Thống kê cho thấy, sử dụng kết hợp hợp lý các dịch vụ đăng tuyển gia tăng và quảng cáo banner của KETNOIGIAODUC có thể làm tăng lượt xem của tin đăng lên gấp 3-4 lần sau 1-2 tuần so với tin đăng thường.

    Ngoài ra,  trong trường hợp tin đăng của bạn chỉ sử dụng dịch vụ Đăng tuyển cơ bản miễn phí, bạn sẽ không thể xem được toàn bộ thông tin hoàn chỉnh của thí sinh trong Danh sách thí sinh đề nghị tư vẫn trực tuyến chừng nào bạn chưa sử dụng kèm theo một dịch vụ đăng tuyển gia tăng bất kỳ.
  • Tiếp cập thí sinh mục tiêu bằng email marketing:  Nếu như các dịch vụ quảng cáo và quảng bá tin đăng  tiếp cận thí sinh một các thụ động thì dịch vụ email marketing lại tiếp cận thí sinh mục tiêu một cách chủ động. Trong nhiều trường hợp, cách tiếpcận này thường tỏ ra hiệu quả bởi tin đăng sẽ được  hiển thị có chủ đích trước mặt các thí sinh mà bạn đã chọn lọc từ trước. Hãy dùng  dịch vụ e-marketing  để thực hiện biện pháp này. Chỉ với một click chuột, tin đăng của bạn sẽ lan truyển và hiển thị đến hàng nghìn thí sinh mục tiêu và phản hồi từ thí sinh sẽ rất nhanh  chóng.  Sử dụng dịch vụ e-marketing của KETNOI GIAODUC, tỷ lệ inbox sẽ gần như đạt 100%, tỷ lệ mở thư “open rate” thường đạt trên 40%, và  tỷ lệ thí sinh click truy cập vào tin đăng tuyển của bạn có thể đạt từ 25 đến 35%.
  • Chia sẻ tin đăng trên MXH: Bạn nên chủ động chia sẻ tin đăng  lên Fanpage của bạn hay bất kỳ MXH nào mà bạn thấy hữu ích. Vì suy cho cùng, bạn rất muốn tin tuyển sinh của mình được cộng đồng biết đến.
  • Quản lý tin đăng hiệu quả:   Bạn phải tận dụng khai thác hiệu quả những công cụ và tiện ích quản lý đăng tuyển trên Sàn tuyển sinh điện tử KETNOIGIAODUC , những công việc bao gồm:
    • Tạo tin đăng chuyên nghiệp: Nội dung và hình thức tin đăng có vai trò cực kỳ quan trọng để nâng cao hiệu quả của tin đăng. Nội dung tin đăng phải đảm bảo có đầy đủ tất các thông tin tuyển sinh cơ bản tiêu chuẩn.  Thông tin cơ bản bị thiếu, không rõ ràng sẽ khiến thông báo tuyển sinh của bạn thiếu tính chuyên nghiệp gây ức chế cho thí sinh. Khi bạn đăng tin, bạn cần thiết kế nội dung tin đăng một cách khoa học, những thông tin quan trọng như Mục đích khóa học, Đối tượng tuyển sinh, Yêu cầu trình độ đầu vào, Trình độ đào tạo, vv nên được trình bày ở đầu thông báo tuyển sinh. Hãy tham khảo các  tin đăng mẫu  có sẵn trên Website KETNOIGIAODUC.VN để có được những tin đăng tuyển sinh trực tuyến tốt nhất.
    • Chỉnh sửa và cập nhập nội dung tin đăng: Sử dụng tính năng  “Sửa tin” để chỉnh sửa nội dung tin đăng trong suốt thời gian hiện thị trực tuyến sao cho phù hợp với diễn biến tuyển sinh thực tế như:  chỉnh sửa các thông tin về điều kiện tuyển sinh, thời hạn nhận hồ sơ, thời gian khai giảng, chế độ khuyến mại  giảm giá, học bổng, vv để tăng sự hấp dẫn và phản hồi của thí sinh đối với  khóa học.
    • Phản hồi đề nghị tư vấn trực tuyến thí sinh: Bạn phản hồi càng nhanh chóng và tích cực thì khả năng thí sinh nhập học càng cao.
    • Cải thiện hiện trạng quảng bá và quảng cáo tin đăng: Nếu bạn thấy tin đang đăng chưa thực sự hiệu quả, hay cố gắng cải thiện vấn đề này bằng cách bổ sung các dịch vụ đăng tuyển gia tăng hay dịch vụ quảng cáo banner. Tiện ích “Bổ sung dịch vụ” cho phép bạn làm điều này với tin đang đăng ở bất kỳ thời điểm nào. Một phương pháp thực hành hay được áp dụng là A/B Testing  trong đó bạn thử nghiệm các phương án dịch vụ bổ sung khác nhau, thí dụ chọn thử nghiệm 1 tuần các vị trí hiển thị tin đăng hay banner khác nhau và theo dõi so sánh các chỉ số hiệu quả trực tuyến trước khi quyết định sử dụng phương án tốt nhất.
    • Liên kết các tin đăng tuyển khác nhau:  Nếu bạn đang đăng nhiều tin trên Website KETNOIGIAODUC.VN, tại sao không liên kết chúng lại vào một trang tuyển sinh riêng dành cho bạn bằng cách sử dụng dịch vụ Nhà đào tạo hàng đầu. Tạo một trang tuyển sinh dành riêng nơi bạn liên kết tất cả các tin đăng  và quảng bá chúng một cách nhất quán sẽ  cải thiện hiệu quả đăng tin của bạn lên rất nhiều. Bạn có thể tham khảo một  Mẫu trang web Nhà đào tạo hàng đầu.
  • Kết hợp với dịch vụ Tìm kiếm thông thí sinh:  Mặc dù  dịch vụ Tìm thông tin thí sinh  có thể hoạt động độc lập, bạn nên sử dụng  dịch vụ này kết hợp với tin tuyển sinh đang đăng trực tuyến. Trong quá trình tiếp cận tư vấn thi sinh, một tin đăng trực tuyến ấn tượng trên trang web KETNOIGIAODUC.VN   sẽ khiến cho công tác tư vấn thuyết phục  thí sinh đăng ký nhập học sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, và do đó tỷ lệ phản hồi tích cực của thí sinh dễ dàng được cải thiện.

Tìm thông báo tuyển sinh trực tuyến
Thí sinh và phụ huynh thường xuyên tìm kiếm thông tin tuyển sinh trên mạng

Tóm tại, để có một   thông báo tuyển sinh trực tuyến  thực sự thành công, Nhà tuyển sinh không những cần sự nỗ lực, chuyên tâm mà còn phải có ý thức và sự hiểu biết  vận dụng  khai thác hiệu quả các dịch vụ và tiện ích  của KETNOIGIAODUC .  Tham khảo các gợi ý trong gói  dịch vụ Giải pháp tuyển sinh trọn gói  có lẽ là cách tốt nhất giúp bạn dễ dàng triển khai một chiến dịch tuyển sinh hiệu quả. Bạn cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn về  sử dụng thành thaọ các sản phẩm dịch vụ và tiện ích của Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC tại mục  “Hỏi đáp Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo”.

 

 

Xem thêm các tin liên quan
>>> Hỗ trợ đăng tin tuyển sinh miễn phí cho thành viên mới >>>
>>> Miễn phí tiếp dịch vụ đăng tuyển cơ bản 30 ngày >>>
>>> Tổng hợp các chương trình ưu đãi khuyến mại trong tháng >>>
>>> Xem thông tin thí sinh đề nghị tư vấn khóa học - tin tuyển sinh>>>

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực