03/10/2020 | 11:06

Tuyển sinh 2020: Tăng mức hỗ trợ cước điện thoại miễn phí cho thí sinh nhập học

Thí sinh khi đăng ký tuyển sinh nhập học vào các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp, các trường Phổ thông cũng như các đơn vị GĐĐT cả nước từ Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC đều có cơ hội được hỗ trợ cước điện thoại di động hoàn toàn miễn phí.

Tin vui cho các thí sinh và học viên là  từ mùa tuyển sinh 2020, mức hỗ trợ này đã được tăng lên đáng kể (tăng thêm > 65% so với mùa tuyển sinh 2019) với giá trị hỗ trợ tối đa có thể đến  400.000 đồng/khóa học cho mỗi thí sinh.

Mức cước hỗ trợ miễn phí cho mỗi thí sinh  khi nhập học vào một khóa học hay đợt nhập học thực tế sẽ phụ thuộc vào mức khuyến khích nhập học (biểu hiện ở số lượng Sao Khuyến khích nhập học hiện thị tại mỗi thông báo hay tin đăng tuyển sinh) do các trường hay đơn vị tuyển sinh công bố trên trang web: https://ketnoigiaoduc.vn/.

Hiện tại đang áp dụng  tất cả 6 mức Khuyến khích nhập học cho các thí sinh đăng ký tuyển sinh tại KETNOIGIAODUC.

 Dưới đây là bảng các mức hỗ trợ cước phí điện thoại miễn phí  năm 2020:

Bảng mức hỗ trợ cước điện thoại miễn phí cho thí sinh 2020

Như vậy, khóa học hay tin đăng tuyển sinh có càng nhiều Sao khuyến khích nhâp học thì càng có mức Khuyến khích nhập học cao và do vậy thí sinh khi đăngký nhập học sẽ càng có có hội nhận được giá trị hỗ trợ cước điện thoại càng cao.
Thí sinh nhận hỗ trợ cước phí điện thoại  thông qua  Chương trình Điểm thưởng thành viên.  Chương trình này cho phép thí sinh đăng ký tài khoản để nhận các điểm thưởng nhập học (mỗi điểm thưởng có giá trị tương đương 1.000 đồng) và để đổi cho sử dụng để nạp cước điện thoại hay mua thẻ cào điện thoại trực tuyến miễn phí của tất cả các nhà mạng như Viettel, Vivaphone, Mobifone, Vietnamobile vv.  Thông qua Chương trình này, thí sinh cũng có thể đổi các điểm thưởng tích lũy  để mua Thẻ game online miễn phí của hầu hết các nhà cung cấp như VCoin, Zing, Gate, Garena, SohaCoin, vv .

Tin đăng với Sao khuyến khích nhập học mang lại nhiều điểm thưởng cho thí sính nhập học

Tin đăng tuyển sinh có 3 Sao Khuyến khích nhập học sẽ mang lại cho thí sinh 150 điểm thưởng  nhập học
tương đương giá trị 150.000 đồng để nạp cước điện thoạt hay game online.


Ngoài ra, ngay khi tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC, thí sinh các trường THPT và THCS được ưu tiên tặng thêm ngay 80 điểm thưởng  vào tài khoản.
Thí sinh tìm hiểu và đăng ký tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên tại đây.

 

Chương trình Khuyến khích thí sinh nhập học hỗ trợ miễn phí cước điện thoại cho thí sinh

Chế độ Khuyến khích thí sinh nhập học 2020 hỗ trợ thí sinh cước phí điện thoại hoàn toàn miễn phí.

Ngoài hỗ trợ thí sinh cước phí điện thoại, trong khuôn khổ của  Chế độ Khuyến khích tuyển sinh nhập học , thí sinh còn được một số trường và đơn vị tuyển sinh phối hợp với dự án KETNOIGIAODUC  tặng hàng ngàn Voucher nhập học giúp giảm học phí nhập học đến hàng triệu đồng.

Thí sinh có thể tìm kiếm các khóa học và tin đăng tuyển sinh có Voucher nhập học bằng cách nhập link này  hoặc truy cập trang ‘Ưu đãi Giảm giá” trên website KETNOIGIAODUC.VN để tìm kiếm các hình thức ưu đãi giảm giá và khuyến khích nhập học khác nhau.

Để được hưởng đầy đủ các quyền lợi và ưu đãi dành cho thí sinh của dự án KETNOIGIAODUC, riêng các thí sinh phổ thông cần thực hiện ngay việc đăng ký tài khoản thành viên và nguyện vọng tuyển sinh theo hướng dẫn bằng cách nhập nút "Đăng ký ngay" dưới đây:

Đăng ký tuyển sinh trực tuyến

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực