01/11/2017 | 15:33

Quảng bá đăng tuyển và những lợi ích bất ngờ

Sử dụng dịch vụ quảng bá đăng tuyển sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho Nhà đào tạo mà không phải ai cũng biết. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về những lợi ích bất ngờ này nhé!

Thế nào là quảng bá đăng tuyển?

Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin cũng như cách tiếp cận thông tin của con người có nhiều thay đổi, những hình thức PR, quảng cáo truyền thống dần đi vào “ngõ cụt”. Hình thức quảng bá, xây dựng thương hiệu với những chiến lược mới đã xuất hiện và trong ngành giáo dục đó là quảng bá đăng tuyển.

Quảng bá đăng tuyển hay chính làquảng cáo tuyển sinhcó tác dụng thu hút thêm nhiều thí sinh nhờ việc tiếp cận lượng thí sinh đông và đúng mục tiêu. Đây chính là phương pháp tuyển sinh hiệu quả nhất hiện nay và được cho là cứu cánh của các nhà đào tạo trong thời buổi cạnh tranh gay gắt của nền giáo dục. Không chỉ các trường Trung cấp, Cao đẳng mà ngay cả các trường Đại học… cũng có sự cạnh tranh lớn khi ngày càng có nhiều trường, nhiều trung tâm mới xuất hiện. Việc làm thế nào để thu hút thí sinh, để công tác tuyển sinh diễn ra hiệu quả là vấn đề không hề đơn giản, nhất là khi Nhà đào tạo không biết đến các hình thức quảng bá tuyển sinh mới và ưu việt hiện nay.

Thế nào là quảng bá đăng tuyển?

Thế nào là quảng bá đăng tuyển?

Được đánh giá là một trong những hình thức truyền thông mới, quảng bá đăng tuyển với sự khác biệt lớn sẽ đem đến sức hút lớn cho Nhà đào tạo. Hình thức gia tăng quảng bá này sẽ khiến Nhà đào tạo được nhiều đối tượng biết đến (bao gồm cả thí sinh và những người có nhu cầu). Nó phù hợp với tất cả Nhà tuyển sinh (các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, các trung tâm, khóa học, các lớp học ngắn hạn, lớp học kĩ năng…). Thông qua hình thức đăng tuyển gia tăng, các ngành tuyển sinh, các khóa học đào tạo của Nhà tuyển sinh sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng, đặc biệt là những đối tượng có nhu cầu thực sự. Cách tuyển sinh hiệu quả này vừa đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí hơn so với những phương pháp quảng bá truyền thống.

Những lợi ích bất ngờ của hình thức quảng bá đăng tuyển

Bất ngờ và lợi ích lớn nhất dành cho Nhà đào tạo đó là hình ảnh, thương hiệu của mình sẽ được nhiều người biết đến, từ đó làm tăng hiệu quả công tác tuyển sinh. Song trên thực tế không phải ai cũng biết rõ điều này nên còn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn dịch vụ. Điều này đã hạn chế và ảnh hưởng đến công tác tuyển sinh và mỗi mùa, mỗi đợt thông báo tuyển sinh lại phải đau đầu về việc tìm kiếm thí sinh.

Quảng bá đăng tuyển (hay ưu đãi đăng tuyển) chính là hình thức quảng cáo tuyển sinh với sự khác biệt lớn đang mang đến sức hút lớn cho Nhà đào tạo trong việc tiếp cận lượng thí sinh mục tiêu. Lựa chọn dịch vụ quảng bá đăng tuyển, tin đăng quảng bá sẽ xuất hiện nổi bật với thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt. Đặc biệt, tin đăng luôn hiển thị tại những vị trí thu hút sự chú ý của thí sinh, giúp tăng lượng tiếp cận lên đến 300%.

quảng bá đăng tuyển

Quảng bá đăng tuyển đem lại nhiều lợi ích cho Nhà đào tạo

Cụ thể, những lợi thế của dịch vụ đăng tuyển gia tăng tại Kết nối giáo dục như sau:

- Tô đậm và đỏ trong 30 ngày: giúp tăng sự chú ý và lượt xem lên 50%.

- Tin đăng nổi bật 30 ngày: giúp tăng sự chú ý và lượt xem lên 70%.

- Ưu tiên tìm kiếm 30 ngày: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem  lên 200%

- Tự động làm mới hàng tuần, 4 tuần liên tục: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem lên 100%.

- Tự động làm mới 7 ngày liên tục: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem lên 150%

- Khóa học và tin tuyển sinh nổi bật: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem lên 350%

- Khóa học và tin tuyển sinh đề xuất: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem lên 300%

- Top khóa học và Tin tuyển sinh ưu đãi giảm giá: Tăng hiển thị, sự chú ý và lượt xem lên 250%.

Những ưu điểm bất ngờ của hình thức quảng bá đăng tuyển trên thật sự đem lại hiệu quả lớn cho Nhà đào tạo trong công tác tuyển sinh. Mỗi Nhà tuyển sinh với lĩnh vực đào tạo và mục tiêu cũng như nhu cầu riêng có thể chọn cho mình những gói dịch vụ thích hợp.  

Những lợi ích bất ngờ của hình thức quảng bá đăng tuyển

Chọn quảng bá đăng tuyển là lựa chọn khôn ngoan của Nhà đào tạo

So với các hình thức quảng bá truyền thống như đăng tin tuyển dụng trên trang web của trường hay quảng cáo trên báo giấy, dịch vụ đăng tuyển gia tăng có nhiều điểm ưu việt hơn rất nhiều. Theo thống kế trung bình: Tin đăng trên Ketnoigiaoduc.vn  khi sử dụng thêm dịch vụ đăng tuyển gia tăng sẽ  tăng độ hiển thị, tăng sự chú ý cũng như lượt xem của thí sinh từ  50% đến 350% so với  trường hợp chỉ dùng dịch vụ đăng tuyển cơ bản 30 ngày. Đặc biệt tại kênh quảng bá này, Nhà đào tạo có thể tìm thông tin thí sinh để lựa chọn đối tượng phù hợp.

Bên cạnh đó, việc sử dụng linh hoạt tổ hợp gói dịch vụ đăng tuyển cơ bản 30 ngày cùng với các dịch vụ đăng tuyển gia tăng (bao gồm cả gói dịch vụ đóng sẵn combo) sẽ làm tăng hiệu quả tuyển sinh lên tối đa. Không chỉ tăng hiệu quả tuyển sinh nhờ việc tiếp cận nhiều thí sinh mục tiêu, quảng bá đăng tuyểnvới các gói combo còn tiết kiệm chi phí và do đó nó chính là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho các Nhà đào tạo.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực