30/10/2017 | 14:29

Làm thế nào để giới thiệu khóa học một cách hiệu quả nhất?

Làm thế nào để giới thiệu khóa học một cách hiệu quả nhất, để thí sinh tiếp cận các khóa học nhanh chóng và từ đó đăng kí học? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây

Đăng kí các khóa học để làm gì?

Các khóa học được mở ra nhằm nâng cao kĩ năng nghề nghiệp hoặc chuyên môn nào đó cho học viên. Người học đăng kí các khóa học này với mong muốn hoàn thiện các kĩ năng, kiến thúc còn thiếu để có cơ hội tăng lương, lên chức hoặc chỉ đơn giản là làm tốt hơn chuyên môn của mình. Các khóa học đó bao gồm: khóa học ngoại ngữ (tiếng Anh, Hàn, Nhật…), tin học văn phòng,… Đó cũng có thể là các khóa học nghề, học chứng chỉ (sư phạm, ngoại ngữ, tin học) hoặc học tiếng để đi du học, đi xuất khẩu lao động… với các hình thức quảng cáo tuyển sinh rầm rộ. Đặc biệt vài năm trở lại đây, do nhu cầu ngành Marketing phát triển mạnh nên bên cạnh các trường lớp đào tạo chính quy, bài bản về ngành này thì cũng có các khóa học Marketing đào tạo ngắn hạn dành cho những người muốn chuyển sang làm các lĩnh vực này hoặc đam mê với ngành Marketing.

Đăng kí các khóa học để làm gì?

Các khóa học được mở ra nhằm nâng cao kĩ năng người học

Hiện các khóa học này xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu học của mọi đối tượng (bao gồm cả già lẫn trẻ, cán bộ làm trong các cơ quan nhà nước đến người làm tư nhân, làm tự do, còn đi học hay đã về hưu…). Mục đích tham gia các khóa học cũng rất đa dạng, từ việc học để hoàn thiện kĩ năng, nâng cao chuyên môn đến học để nâng lương, thăng chức hoặc đi du học,… Tuy nhiên cũng chính vì sự xuất hiện ngày càng nhiều và tràn lan của đủ các loại khóa học mà việc thu hút học viên dường như khó khăn hơn.

Làm thế nào để quảng bá rộng rãi hoặc giới thiệu khóa học đến người học và đặc biệt là tiếp cận được lượng người quan tâm một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là khi các trung tâm, các khóa học xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh các hình thức giới thiệu, quảng bá khóa học, tuyển sinh truyền thống, ngày nay khi nhiều trung tâm với các khóa học ra đời đã khiến cho công tác tuyển sinh và quảng bá khóa học ngày càng khó hơn. Việc tiếp cận học sinh, đặc biệt là những đối tượng có nhu cầu thực sự là vấn đề không hề đơn giản.

Tư vấn cách giới thiệu khóa học hiệu quả nhất

giới thiệu khóa học

Chọn khóa học uy tín để đạt kết quả cao khi học

Trước sư phát triển ngày càng mạnh của khoa học và công nghệ thông tin, các hình thức quảng bá, giới thiệu khóa học và tiếp cận thí sinh đã có sự đổi mới. Nếu chỉ áp dụng các phương thức quảng bá truyền thông thì sẽ không đem lại hiệu quả cao. Đó chính là lý do trên thực tế có trung tâm thu hút được lượng lớn học viên đăng kí tham gia khóa học nhưng cũng ngược lại có trung tâm lại heo hút vì lượng người đăng kí học quá ít. Điều này chính là do các hình thức quảng bá tuyển sinh của cơ sở đó chưa phù hợp, thông báo về khóa học chưa được nhiều người biết đến.

Hiện nay có một hình thức giới thiệu khóa học, quảng bá thương hiệu cho trường và các trung tâm rất hiệu quả là đăng tin khóa học và thông báo tuyển sinh lên sàn giao dịch tuyển sinh điện tử. Kênh tuyển sinh online này có nhiều ưu điểm hơn so với các phương thức tuyển sinh truyền thống và được đánh giá là giải pháp tuyển sinh hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sàn giao dịch tuyển sinhđiện tử, các nhà đào tạo có thể đăng tin giới thiệu khóa học, đăng tin tuyển sinh dưới nhiều hình thức (đặt banner, đăng bài) hoặc chọn gói tìm kiếm thí sinh. Cũng tại đây, thí sinh có thể thoải mái tìm hiểu thông tin về nhà đào tạo để từ đó chọn được khóa học ưng ý nhất cho mình. Sàn giao dịch tuyển sinhđiện tử được coi là cầu nối giúp cho nhà đào tạo và thí sinh tiếp cận nhau dễ dàng hơn, từ đó tạo ra hiệu quả lớn cho việc đào tạo mà lại tiết kiệm thời gian và chi phí của cả 2 bên. Đây cũng chính là bí quyết tuyển sinh hiện được nhiều nhà đào tạo lựa chọn.

các hình thức quảng bá tuyển sinh

Làm thế nào để giới thiệu khóa học một cách hiệu quả?

-> Chương trình ưu đãi đăng tin tuyển sinh và các khóa học tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử trong tháng 10

Trong tháng 10, nhân dịp kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam, sàn giao dịch tuyển sinhđiện tử áp dụng chương trình ưu đãi đăng tin tuyển sinh và các khóa học cho nhà đào tạo như sau:

1. Combo miễn phí đăng tuyển

Tặng mã giảm giá đến 100% cho một số gói combo đăng tuyển, đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ này trong tháng.

2. Tặng mã giảm giá 60% cho các dịch vụ đăng tuyển

Tặng mã giảm giá 60% cho dịch vụ đăng tuyển cơ bản và các dịch vụ đăng tuyển gia tăng cho 50 khách hàng đầu tiên mua dịch vụ này trong tháng.

Tư vấn cách giới thiệu khóa học hiệu quả nhất

Kết nối giáo dục - Kênh tuyển sinh trực tuyến và giới thiệu khóa học hiệu quả

3. Giảm giá 70% dịch vụ Quảng cáo banner

Giảm giá 70% chi phí đăng quảng cáo banner bất kỳ, kể cả dịch vụ Nhà đào tạo hàng đầu cho 50 khách hàng đầu tiên mua loại dịch vụ này trong tháng.

4, Tặng gói dịch vụ Tìm thông tin thí sinh và Emarketing

Tặng gói dịch vụ Tìm thông tin thí sinh (100 thông tin) và Emarketing (100 email) cho khách hàng mua dịch vụ trả phí bất kỳ cho 100 khách hàng đầu tiên mua dịch vụ bấy kỳ trong tháng.

5. Mini game hàng tuần

Cùng với các chương trình ưu đãi lớn dành cho nhà đào tạo, hàng tuần sàn giao dịch tuyển sinh điện tử còn ttổ chức nini game với nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn. Đây vừa là sân chơi thú vị dành cho các em học sinh, vừa giúp các em tìm được khóa học hữu ích nhất cho mình.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực