15/03/2021 | 08:12

Chế độ ưu đãi bổ sung đặc biệt cho cộng tác viên các trường phổ thông

Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC là một ứng dụng bổ trợ đặc biệt của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

Chế độ ưu đãi bổ sung đặc biệt cho trường phổ thông

 

Hoạt động của chương trình nhằm hướng đến các mục đích chính sau:

► Giúp các cộng tác viên (thí sinh, học sinh sinh viên, cộng đồng làm việc tự do hay bán thời gian, vv) kiếm tiền tăng thu nhập thường xuyên và đáng kể thông qua các hoạt động thoải mái thuận lợi hàng ngày, không áp lực và  phù hợp với khả năng cũng như  thế mạnh của bản thân.

► Giúp các Nhà tuyển sinh tiết kiệm chi phí dịch vụ tuyển sinh do được hoa hồng từ  các đơn hàng dịch vụ của đơn vị mình và các đơn vị đồng nghiệp.

 ► Hỗ trợ các trường, các đơn vị giáo dục, các tổ chức đoàn thể  quản lý và triển khai hiệu quả các hoạt động tư vấn hướng nghiệp học sinh sinh viên và tạo quỹ cho hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh hay phong trào của học sinh sinh viên.

 ► Quảng bá và thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC từ các  hoạt động của cộng tác viên triển khai các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thích hợp trong từng giai đoạn.

Là một chương trình kiếm tiền trực tuyến (MMO),  Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC áp dụng nền tảng công nghệ tiếp thị liên kết (affiliate marketing) hiện tại nhất trong đó cho phép mọi cộng tác viên đều có thể dễ dàng  triển khai các hoạt động tạo hoa hồng mà không đòi hỏi có trước các kiến thức kiếm tiền online bất kỳ nào.

Đặc biệt để tạo thuận lợi và tăng cường hỗ trợ hơn nữa cho các hoạt động tư vấn hướng nghiệp trong các trường trung học (THPT và THCS), Ban quản trị KETNOIGIAODUC  áp dụng một chế độ ưu đãi bổ sung đặc biệt  dành cho các cộng tác viên là cán bộ giáo viên của các trường như sau:

1. Hệ số ưu đãi doanh thu hoa hồng:
Cộng tác viên được hưởng hệ số ưu đãi doanh thu hoa hồng chiến dịch theo bảng sau:

Bảng hệ số ưu đãi hoa hồng dành cho các trường phổ thông

2. Hỗ trợ cài đặt link liên kết trên website của trường:
- Hỗ trợ từ 500.000 đến 1.000.000 đồng/năm để đặt link liên kết (dạng Menu hoặc Banner) với Mã affiliate của cộng tác viên lên website của trường.
Cộng tác viên sẽ được cán bộ kỹ thuật của Chương trình hướng dẫn cụ thể cách đặt link liên kết.

Ngoài ra, nhưng cộng tác viên đang có các khoản doanh thu hoa hồng trong tài khoản đã hết hạn sẽ được Ban quản trị gia hạn hiệu lực thêm 1 năm.

Để hưởng chế độ ưu đãi bổ sụng đặc biệt này, cộng tác viên cần ghi rõ trường phổ thông đang công tác tại mục “Địa chỉ” của thông tin đăng ký tài khoản thành viên của Chương trình cộng tác viên KETNOIGIAODUC.

Nếu chưa có tài khoản thành viên của Chương trình, hãy nhấp đăng ký tham gia ngay:

Đăng ký tham gia Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC

 

 


>> Những lợi ích khi tham gia Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC
>> Ưu đãi dành cho cộng tác viên mới tham gia Chương trình
>> Hởi đáp Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC

 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực