29/09/2019 | 20:21

Dịch vụ Liên kết tuyển sinh trọn gói - bí quyết tuyển sinh hiệu quả

Dịch vụ tuyển sinh trọn gói là bí quyết hiệu quả trong công tác tuyển sinh cho các trường. Vì mỗi mùa tuyển sinh không chỉ các thí sinh đau đầu tìm kiếm trường học, ngành học mà các nhà đào tạo cũng rất vất vả trong công cuộc tìm kiếm thí sinh phù hợp cho đủ chỉ tiêu, đáp ứng chất lượng và cả về số lượng. Vì thế giải pháp nói trên là vô cùng cần thiết đễ hỗ trợ hoạt động này hiệu quả hơn.

Các nhà tuyển sinh luôn đau đầu chiêu mộ nhân tài mỗi mùa thi

Các nhà tuyển sinh luôn đau đầu chiêu mộ "người được chọn" trong mỗi mùa tuyển sinh
 

Dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói   tuy là hình thức khá mới, nhưng trong nhiều năm trở lại đây đã được nhiều nhà đào tạo đón nhiệt nồng nhiệt, nhất là thời điểm tuyển sinh cận kề.

1. Ý nghĩa của dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói

Dịch vụ tuyển sinh trọn gói ra đời như một “cứu cánh”, trước tiên chúng nhằm giải quyết được nhu cầu cần tuyển sinh đủ số lượng, chất lượng đang bức thiết cho nhiều trường. Hơn nữa khi mà nhiều trường đại học, cao đẳng... đang ngày càng tăng cao thì sự cạnh tranh về thí sinh cũng tỷ lệ thuận theo đó mà tăng, khiến việc tìm kiếm tiếp cận, chiêu mộ thí sinh khó khăn hơn.

Đáp ứng nhu cầu đó, nhằm giảm bớt áp lực, chia sẻ với các trường trong mùa thi bận rộn, dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói  ra đời trên tiêu chí này.

Thực chất dịch vụ này hoạt động do các tổ chức chuyên, sẽ dựa trên nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp sức lao động của người và các công cụ phần mềm khác để tổng hợp data thí sinh đúng nguyện vọng, giúp quảng cáo tin đăng chiêu sinh, hỗ trợ lan rộng thông tin... khiến cho công tác tiếp cận thí sinh đạt hiệu quả cao nhất.

Trong số các đơn vị đang nhận thực hiện dịch vụ  liên kết tuyển sinh trọn gói, có kênh Kết nối giáo dục đang làm đúng quy trình này. Đúng như tên gọi là giúp kết nối,  liên kết tuyển sinhđào tạo, kênh tuyển sinh online đã cho phép người sử dụng trả phí tuyển sinh sau khi thí sinh nhập học, qua đó cung cấp cho  các nhà tuyển sinh một  giải pháp tuyển sinh hiệu quả  như cam kết.

2-Tại sao các Nhà tuyển sinh nên dùng dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói của  KETNOIGIAODUC.vn?

Dịch vụ tuyển sinh trọn gói là giải pháp nhiều nhà đào tạo đang lựa chọn

Dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói là giải pháp nhiều nhà tuyển sinh đang lựa chọn
 

Cụ thể khi nhà tuyển sinh  chọn giải pháp liên kết tuyển sinh trọn gói thuộc Kết nối giáo dục sẽ có những tác dụng dưới đây:

+ Nhà tuyển sinh sẽ tiết kiệm thời gian, không lãng phí nhân lực, không bỏ quá nhiều công sức cho việc tuyển sinh mà vẫn đạt hiệu quả cao

+ Đây làgiải pháp hữu hiệucủa các trường, các đơn vị đào tạo khi thu hút được thí sinh.

+ Được tận hưởng dịch vụ, công nghệ, phí thấp hơn so với tự thực hiện.

+ Có thời gian dành chúng cho những công tác khác

+ Dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói cũng giúp truyền thông thông tintuyển sinhlớn trên phạm vi rộng

+ Đồng thời  quảng cáo thương hiệu  giáo dục của trường, của đơn vị đào tạo

+ Kết nối gần hơn giữa nhà đào tạo và thí sinh.

+ Truyền tải được đúng thông tin mong muốn đến đúng đối tượng thí sinh

Vậy thìSàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUCđã làm thế nào để mang đến những lợi thế hấp dẫn trên cho các nhà đào tạo. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về gói dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói.

3- Đặc điểm  của góidịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói tại  KETNOIGIAODUC

Bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi dùng dịch vụ tuyển sinh trọn gói

Bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn khi dùng gói dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói
 

Khi lựa chọn gói giải pháp dịch vụ tuyển sinh này củaSàn tuyển sinh điện tử KETNOIGIAODUC, Nhà tuyển sinh sẽ được hưởng những hiệu quả tích cực sau:

+ Nhà  tuyển sinh  sẽ được truy cập, hoặc cung cấp không giới hạn danh sách thông tin thí sinhtiềm năng cho tuyển sinh mà không phải lo về chi phí thanh toán dữ liệu, do đó sẽ chủ động rất nhiều cho kế hoạch và  chiến dịch tuyển sinh.

+Dữ liệu thí sinh cung cấp cho Nhà tuyển sinhđã sàng lọc sơ bộtrên cơ so sách nguyện vọng tuyển sinh thực tế tức thời của thí sinh phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của Nhà tuyển sinh khiến cho tỷ lệ chuyển đổi tuyển sinh tăng lên đáng kể.

Nhà tuyển sinh kiểm soát được chi phí tuyển sinh, tránh được rủi ro đầu tư cho marketing tuyển sinh lãng phí  bởi chi phí dịch vụ tuyển sinh được trả sau theo số lượng thí sinh tuyển được thực tế.

 Đảm bảo được chỉ tiêu cùng chất lượng thí sinh là một lợi thế của dịch vụ

Đảm bảo được chỉ tiêu cùng chất lượng thí sinh là một lợi thế của dịch vụ

+ Được hỗ trợnhiều công cụ và tiện ích giúptiếp cậntương tác trực tiếp giữa Nhà tuyến sinh và thí sinhnhư: Dịch vụ e- marketing tuyển sinh,  tư vẫn tuyển sinh trực tuyến, vv

+ Cam kết những data đã trích xuất sử dụng độc quyền cho nhàtuyển sinhkí kết, để tránh loãng nguyện vọng thí sinh, để công tác tiếp cận chiêu sinh,  tìm thí sinh cho khóa học  được hiệu quả nhất. Thời gian sử dụng độc quyền thông tin thí sinh có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tháng tùy nhu cầu khách hàng.

Thu hút được nhiều thí sinh truy cập, tư vấn tuyển sinh và đăng ký nhập học dotin đăng tuyển sinh của Nhà tuyển sinh được quảng bá tối đa trên website KETNOIGIAODUC.VN, được hiển thị tại vị trí nổi bật nhất trên cáctrang chủ, hay những vị trí top đầu, ưu tiên theo đúng yêu cầu để thí sinh dễ nhìn thấy nhất.

+Thông tin tuyển sinh của được quảng bá rộng rãi trên hệ thống các mạng xã hội của KETNOIGIAODUC.

+Quảng cáo thương hiệu giáo dục, đưa tên tuổi, logo của Nhà tuyển sinh cũng được chú trọng gói Dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn góivới việc sử dụng hiệu quảcũng dịch vụquảng cáo banner  của KETNOIGIAODUC.

+ Hỗ trợ thiết kế banner nếu trường chưa có. Ngoài ra giúp hiệu chỉnh tin đăng chuẩn thông tin, trình bày thu hút, dễ nhìn và tối ưu trang giới thiệu để lôi kéo được thí sinh chú ý.

+ Với những nhà tuyển sinh mới chưa nhiều kinh nghiệm, gói  dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói  sẽ hỗ trợ công tác lên kế hoạch, chiến dịch tuyển sinh, thiết kế, tinh chính nội dung hình thức tin đăng tuyển, vv để công tác tuyển sinhbám sát thực tế và hiệu quả nhất.

Những đặc điểm trên khiến các Nhà đào tạothực sự yên tâm khi lựa chọn sử dụng góidịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói của  Kết nối giáo dục.

Kết nối giáo dục luôn đồng hành trong mỗi mùa chiêu sinh

Kết nối giáo dục luôn đồng hành trong mỗi mùa chiêu sinh

Tóm lại có thể nói gói dịch vụ liên kết tuyển sinh trọn gói là một giải pháp tuyển sinh trực tuyến  cực kỳ hiệu quả mà các trường, các đơn vị tuyển sinh đào tạo không nên bỏ qua. Vì với khả năng tiếp cận nhanh, thu thập trữ lượng thông tin vô cùng to lớn,  sàng lọc lựa chọn đúng đối tượng thí sinh mục tiêu, tiếp cận hiệu quả. Nên vừa giúp nhà tuyển sinh, nhà đào tạo đạt được mục đích chiêu sinh vừa giúp quảng cáo thương hiệu, tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực