02/01/2018 | 15:39

Tiện ích e-marketing không phải nhà đào tạo nào cũng biết

Chưa bao giờ việc tuyển sinh lại trở nên khó khăn và cạnh tranh như lúc này. Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, người ta càng có nhiều sự lựa chọn. Tất cả mọi thứ đều được nâng cấp, đổi mới hiện đại. Việc tuyển sinh cũng vậy, những phương pháp tuyển sinh cũ, rập khuôn đã không còn được ứng dụng nhiều. Thay vào đó là phương pháp tuyển sinh trực tuyến mới lạ, với những tiện ích e-marketing mà nó mang lại, đã khiến rất nhiều trường cùng các trung tâm quyết tâm phải thay đổi. Sau đây là 4 tiện ích hữu dụng đó.

Tạo hình ảnh mới lạ, có các cách quảng cáo đa dạng và thương hiệu tốt cho nhà đào tạo

Với những ai chưa biết e-marketing là gì? Thì có thể hiểu đơn giản rằng, e-marketing một loại hình quảng cáo trực tuyến mới, đã làm thay đổi cách vận hành của việc tuyển sinh bấy lâu nay. Cũng như, những tiện ích e-marketing mang lại, đã khiến nhiều trường và trung tâm thay đổi ngay hình thức quảng bá và tuyển sinh của mình. Những tiện ích e-marketing mang lại, đã khiến rất nhiều nhà đào tạo phải thừa nhận rằng nó sẽ là giải pháp tuyển sinh hiệu quả mới.

Tiện ích e-marketing không phải nhà đào tạo nào cũng biết

Những tiện ích e-marketing mang lại hình ảnh mới lạ, độc đáo nhiều ý nghĩa đến khách hàng

Tiện ích e-marketing giúp mang hình ảnh và giá trị của nhà đào tạo đến khách hàng một cách mới lạ, hấp dẫn nhất. Thay bằng hình thức tuyển sinh cũ kỹ là tờ rơi hay phải dùng nhiều nhân lực, tốn nhiều thời gian đến từng trường, địa điểm để tuyển sinh. In thông tin tuyển sinh lên các trang báo giấy, các tạp chí… Những hình thức tuyển sinh truyền thống, thiếu tính rộng rãi, thông tin không được rõ ràng, tính xác thực không cao cùng nhiều những bất lợi và nhược điểm khác. Dù biết vậy, nhưng nhiều nhà đào tạo vẫn loay hoay không biết cách nào để khắc phục.

Thì khi  dịch vụ e-marketing tuyển sinh  xuất hiện, nó như một phiên bản tuyển sinh mới nhưng hoàn hảo và toàn diện hơn. Khắc phục hầu hết những nhược điểm mà cách tuyển sinh cũ mắc phải. Nó giúp truyền tải thông tin mà nhà đạo muốn truyền tải tới khách hàng được chính xác, chuẩn và đầy đủ nhất. Nó cho phép nhà đào tạo, tiếp cận khách hàng với nhiều hình thức và hình ảnh khác nhau, có thể thông qua email, thông qua các tin quảng cáo, hay qua các đoạn video, phim, trò chơi, nhạc… cùng các banner tuyển sinh mới mẻ, độc đáo, với những câu khẩu hiệu gây ấn tượng ngay lập tức đến học viên.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đánh vào tâm lý từng nhóm khách hàng

Đây hẳn là ưu điểm lớn nhất mà nó mang lại được cho các nhà tuyển sinh. Đánh trúng tâm lý của các nhà tuyển sinh này, bởi đã rất nhiều năm qua các nhà đào tạo luôn tuyển sinh theo “lối mòn”. Khi không thể hiểu rõ khách hàng mình muốn gì? Thị trường muốn gì? Từ những bất đồng đó, dẫn đến việc dù đã cố thử nhiều  cách tư vấn tuyển sinh hiệu quả  nhưng kết quả thì trái ngược hẳn. Vậy nên, khi nhà đào tạo không đánh trúng tâm lý của học viên cùng những mong muốn của người nhà học viên, thì việc hẳn nhiên là không thể khiến họ đăng ký các ngành học. Và hệ lụy là chỉ tiêu học viên đăng ký luôn luôn không đủ và ngày càng đi xuống.

Trong khi đó, e-marketing sẽ cho phép nhà đào tạo biết được khách hàng của mình, chính xác là những học viên tiềm năng của mình thích và cần gì. Thông qua công cụFacebook Insight, hay Google AdWords, Google Analytics… Từ đó, nó sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì? Và xây dựng một chiến dịch quảng cáo trực tuyến cụa thể, rõ ràng từ nhữngtiện ích e-marketing mang lại.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đánh vào tâm lý từng nhóm khách hàng

Tiện ích mới này giúp đánh vào tâm lý, cũng như nhu cầu của từng khách hàng

Tạo sự tương tác và luôn luôn kết nối với khách hàng

Với tính năng này thì hẳn nhiều trường cũng như nhiều trung tâm sẽ gật đầu đồng ý rằng. Không có bất cứ phương pháp tuyển sinh nào, làm được việc tương tác và kết nối với học viên tốt như  tiện ích e-marketing  đã và đang làm được. Đầu tiên, nó cho phép nhà đào tạo có thể đăng tin, bổ sung, sửa đổi thông tin ở khắp mọi nơi, bất cứ đâu, bất cứ địa điểm và thời gian nào. Nó cho phép nhà đào tạo tương tác ngay lập tức với khách hàng khi có vấn đề. Cũng như hỗ trợ những tin nhắn trả lời tự động khi nhà đào tạo bận hoặc bị quá tải.

Bên cạnh đó, trước kia học viên thay vì phải bị động trong việc tìm kiếm thông tin, bằng cách chờ đợi đến mùa tuyển sinh. Khi các trường, trung tâm tổ chức đưa các nhóm quảng bá tuyển sinh về nơi học viên đang theo học, hay sinh sống. Hay chờ đến lúc phát hành các sách, báo, tạp chí để theo dõi thông tin đăng tuyển.

Thì bây giờ chính học viên có thể tự chủ động tìm kiếm thông tin về việc tuyển sinh, thông qua dịch vụ tuyển sinh trực tuyến. Cũng như nhờ vào các tiện ích e-marketing mà phương pháp tuyển sinh đã có một bước tiến mới, vượt bậc. Học viên chỉ cần ngồi một chỗ và nhấp chuột, hay tra từ khóa hàng loạt thông tin về các khóa nhọc, ngành học, hay thông tin học viên muốn tìm kiếm đều hiện ra. Hay những thông tịn này sẽ tự tìm đến học viên, khi họ đăng ký theo dõi, hay đăng ký email, hoặc thông tin cá nhân để nhận được những thông tin mới nhất từ các trường hoặc trung tâm.

Tạo sự tương tác và luôn luôn kết nối với khách hàng

Loại hình quảng cáo mới này, giúp nhà đào tạo và học viên tương tác tốt hơn bao giờ hết

Quan tâm, chăm sóc khách hàng cũ

Đây là một trong những yếu tố luôn bị bỏ qua trong quá trình tuyển sinh kiểu cũ, truyền thống. Các nhà đào tạo thiếu sự quan tâm, cũng như chăm sóc các học viên cũ. Trong khi họ cũng chính là những học viên tiềm năng cho các khóa học và ngành học mới, cũng như những khóa học ngắn ngày, hay  khóa học ưu đãi giảm giá...  Bởi những khách hàng này sẽ là một cách quảng cáo không tốn phí của các nhà đào tạo, nếu họ biết cách tận dụng.

Sẽ còn cách quảng bá hình ảnh nào tốt và chân thật hơn chính khách hàng của bạn, khi bạn sở hữu một khóa học, ngành học tốt, giá cả tốt… Học viên của bạn sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn bè, người thân… của họ sử dụng các dịch vụ bên bạn. Vậy nên, nhờ vào tiện ích e-marketing nhà đào tạo sẽ dễ dàng quản lý lượng học viên cần tư vấn, cũng như những học viên cũ và có sự quan tâm, tương tác đến họ tốt hơn.

Làm cách nào để sử dụng những tiện ích e-marketing?

Việc thay đổi để thích nghi, là vấn đề sống còn với các nhà đào tạo. Vậy nên, việc sử dụng  e-marketing tuyển sinh,  là vấn đề cần thiết. Khi xã hội thay đổi và phát triển theo từng ngày, nếu bạn cứ dậm chân tại chố bạn sẽ tự đưa mình đến chỗ chết. Nhưng muốn thay đổi, thì mình phải nắm rõ phương thức thay đổi đó, nếu bạn là một nhà đào tạo trẻ hay mới và chưa biết gì về e-marketing.

Hãy đến với sàn giao dịch giáo dục ketnoigiaoduc.vn, chúng tôi tự tin đem đến cho các nhà đào tạo những tiện ích e-marketing tốt nhất. Và đây là nơi quy tụ rất nhiều những nhà đào tạo hàng đầu, có tiếng về chất lượng lẫn uy tín tại Việt Nam. Không những vậy, ketnoigiaoduc.vn còn giúp các nhà đào tạo trả lời những câu hỏi như làm sao để  tuyển sinh các cấp,  các ngành, các khóa đủ chỉ tiêu, hay thiết kế mẫu quảng cáo sao cho bắt mắt. Đăng tuyển ở đâu, sẽ thu hút được nhiều thí sinh, …

Làm cách nào để sử dụng những tiện ích e-marketing?

Nhờ e-marketing các nhà đào tạo có thể quản lý và chăm sóc lượng khách hàng cũ của mình

Tất cả những câu trả lời đó đều có ở sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn. Giúp các nhà đào tạo trả lời những câu hỏi đó, là trách nhiệm và là nghĩa vụ của chúng tôi.  Cũng như, hỗ trợ tư vấn giúp các nhà đào tạo thiết kế banner quảng cáo, viết bài, câu khẩu hiệu hay chiến dịch quảng cáo cho trường hay các trung tâm sao cho bắt mắt và thu hút học viên nhất có thể. Không những vậy, các nhà đào tạo sẽ có nhiều lựa chọn trong việc đăng tin từ cơ bản đến nâng cao, để chọn cho mình gói dịch vụ tốt nhất giúp tin quảng cáo của trường, trung tâm được nằm ở vị trí đẹp, thu hút người đọc nhất. Hỗ trợ việc tạo email sao cho chuyên nghiệp và mang lại độ tin cậy cao cho học viên. Cũng như giúp nhà đào tạo sàn lọc lựa chọn học viên phù hợp cho trường và trung tâm của mình. Từ đó, các nhà đào tạo sẽ dễ dàng tìm học viên cho các  khóa học ngắn hạn,  khóa học online… giúp việc tuyển sinh trở nên đơn giản hơn với các nhà đào tạo.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực