25/10/2019 | 15:15

4 biện pháp nâng cao hiệu quả tin đăng tuyển sinh trực tuyến

Sau khi đã đăng thành công một tin tuyển sinh lên website trực tuyến với dịch vụ tuyển sinh cơ bản, bạn không thể xoa tay và bỏ mặc tin đăng “tự sinh tự diệt” với hy vọng các thí sinh sẽ biết đến thông tin tuyển sinh và tự động tìm đến bạn.

Thực tế cho thấy, phần lớn những tin đăng như vậy sẽ “âm thầm chìm ngỉm” trong ngàn các tin tuyển sinh trực tuyến khác, và sau 1 tháng đăng tin, bạn hầu như sẽ không nhận được hoặc nhận được rất ít các phản hồi của thí sinh.

Hãy thực hiện 4 biện pháp đơn giản sau đây nhằm mục đích khiến tin đăng tuyển sinh của bạn trở nên "NỔI BÂT -  NHANH CHÓNG TIẾP CẬN THÍ SINH MỤC TIÊU - THU HÚT THÍ SINH TIỀM NĂNG - KÉO DÀI THỜI GIAN HIỂN THỊ TRỰC TUYẾN"  và cuối cùng sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng:
1. Gửi email tin đăng của bạn đến các thí sinh mục tiêu bằng dịch vụ e-marketing:
Biện pháp đơn giản và không tốn kém này sẽ khiển tin đăng tuyển sinh của bạn tiếp cận trực tiếp nhanh chóng với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn thí sinh mục tiêu. Hãy lập ngay danh sách thí sinh mục tiêu với các tiêu chí tuyển sinh xác định từ Cơ sở dữ liệu hàng trăm ngàn hồ sơ thí sinh cập nhật của KETNOIGIAODUC và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn của dịch vụ e-marketing được tích hợp sẵn có để khiến tất cả các thí sinh đó biết đến thông báo tuyển sinh của bạn. Số lượng truy cập và "Lượt xem" tin đăng tuyển sinh chắc chắn sẽ tăng vọt sau vài ba ngày!

Thực hiện email marketing tin đăng

Gửi email marketing tin đăng cho các thí sinh mục tiêu là biện pháp
quảng bá thông tin tuyển sinh nhanh chóng nhất


Xem thêm >> Clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ e-marketing

2. Chia sẽ tin đăng trên mạng xã hội:
Đây là biện pháp hoàn toàn miễn phí và đơn giản, tuy nhiên tác dụng lại không hề nhỏ. Hãy truy cập tin đăng trực tuyến của bạn trên KETNOIGIAODUC và nhập nút “Chia sẻ” để tin đăng của bạn hiển thị trên Facebook/Fanpage, Zalo hay MXH khác của bạn.
Tin đăng của bạn cùng có thể chia sẻ hiệu quả hơn trên Fanpage Kết nối giáo dục Việt Nam” hiện đang có số lượng theo dõi lên đến 90K.

3. Kích hoạt chế độ Khuyến khích nhập học của tin đăng:
Đây có lẽ là biện pháp mang lại nhiều tác dụng nhất. Với một thao tác đơn giản nhưng sẽ kích hoạt một loạt các hiệu ứng và dịch vụ gia tăng kèm theo sau:

  • Quảng bá tin đăng với các dịch vụ gia tăng gồm: Tô đậm và đỏ, Tin đăng nổi bật, Ưu tiên tìm kiếm, Tự động làm mới hàng tuần/hàng ngày, Top tin đăng nổi bật, Top tin tăng ưu đãi giảm giá, vv.
  • Quảng cáo thương hiệu: Banner Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo hàng đầu, Banner kết quả tìm kiếm, Banner ưu đãi giảm giá,vv
  • Dịch vụ tìm thông tin thí sinh và Dịch vụ email marketing
  • Logo đối tác:  Hiển thị trang chủ suốt thời gian chiến dịch
  • Và điều quan trong là kích hoạt chế độ Khuyến khích nhập học sẽ khiến đăng được hiển thị trực tuyến không giới hạn thời gian cho đến khi bạn sử dụng hết Sao khuyến khích nhập học.

Quy trình kích hoạt Khyến khích nhập học tin đăng

Kích hoạt chế độ Khuyến khích nhập học cần sử dụng tối thiểu 5 Sao khuyến khích nhập học (giá trị khoảng 100.000 đồng/Sao), tuy nhiên trong rất nhiều trường hợp bạn được KETNOIGIAODUC cung cấp miễn phí hay ưu đãi các Sao KKNH. Hãy xem chế độ ưu đãi khuyến mại dành cho Nhà tuyến sinh tại trang “Tổng hợp các ưu đãi khuyến mại trong tháng” để tận dụng thực hiện ngay biện pháp  hữu hiệu này. Thực hiện đúng biện phát này sẽ đảm bảo số lượng thí sinh nhập học tăng lên đáng kể!
 

Xem thêm >> Clip Hướng dẫn kích hoạt  chế độ Khuyến khích nhập học tin đăng

4. Chăm sóc tin đăng tuyển sinh thường xuyên:
Chăm sóc tin đăng trực tuyến cần phải thực hiện hàng ngày, hàng tuần với các đầu công việc chính sau:

  • Điều chỉnh nội dung và hình thức tin đăng: Điều chỉnh thường xuyên và kịp thời các thông tin tuyển sinh như thời gian tuyển sinh, thời gian nhập học, chế độ ưu đãi học phí, học bổng, hình ảnh quảng bá khóa học, thay đổi từ khóa tin đăng… tùy theo tình hình và yêu cầu tuyển sinh thực tế.
  • Quảng bá tin đăng: Kích hoạt bổ sung các dịch vụ quảng bá tin đăng chọn lọc hay nâng cấp chế độ khuyến khích nhập học…nhằm tăng cường khả năng tiếp cận và thu hút thí sinh.
  • Phản hồi và tương tác trực tiếp với các thí sinh:  Hàng ngày kiểm tra và sử dụng những tiện ích liên lạc có sẵn như tin nhắn trực tuyến, email, điện thoại để phản hồi và tương tác trực tiếp ngay với từng thí sinh  mỗi khi có thí sinh xuất hiện trong các thư mục thuộc trang  “Quản lý thí sinh” như:  Danh sách thí sinh đề nghị tư vấn tuyển sinh,  Danh sách thí sinh đăng ký tuyển sinh và  Danh sách thí sinh tiềm năng đề xuất… để tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho các thí sinh về điều kiện và thủ tục nhập học cũng như xác nhận các thí sinh đã nhập học nhằm tạo điều kiện cho các em được hưởng đầy đủ các quyền lợi của Chế độ Khuyến khích thí sinh nhập học và của Chương trình điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC.

Chăm sóc và quản lý tốt tin đăng trực tuyến chẳng những làm tăng hiệu quả tuyển sinh của tin đăng hiện tại mà còn giúp nâng cao đáng kể hiệu ứng re-marketing, khiến các thí sinh học viên có ấn tượng tốt với Nhà tuyển sinh và tích cực giới thiệu bạn bè nhập học.

Trên đây là một số biện pháp cần thiết mà mỗi Nhà tuyển sinh cần chú ý thực hiện để mỗi tin đăng tuyển sinh trực tuyến trên Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  mang lại nhiều học viên nhập học.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực