23/08/2018 | 08:43

Tại sao quảng bá đăng tuyển trực tuyến có nhiều ưu thế hơn so với PR truyền thống?

Khi xã hội càng phát triển thì ngày càng có nhiều hình thức PR ra đời. Trong ngành giáo dục, quảng bá đăng tuyển là hình thức PR mới có nhiều ưu thế hơn so với các phương pháp tuyển sinh truyền thống. Cùng xem những ưu thế mới đó là gì nhé!

Quảng bá truyền thống vì sao không còn hiệu quả?

Trước đây, các hình thức giới thiệu khóa học, tin tuyển sinh chưa đa dạng, chủ yếu là đăng trên web của trường, dán thông báo tại trường hay đăng tin trên các phương tiện truyền thống như đài, báo giấy, ti vi…Tuy nhiên vì nhu cầu học của thí sinh cao mà số lượng trường ít nên các phương pháp tuyển sinh truyền thống đó vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, các hình thức quảng bá tuyển sinh truyền thống trước đây có hiệu quả vì tỉ lệ thí sinh tại một khu vực địa lý như tạo 1 thành phố, quận huyện hay 1 trường phổ thông,… có cùng nhu cầu về chương trình và cơ sở đào tạo là khá cao. Hình thức tuyển sinh, quảng bá đăng tuyển truyền thống vào thời điểm đó được cho là khá phù hợp. Thế nhưng hiện nay thời thế đã thay đổi.

Tại sao quảng bá đăng tuyển có nhiều ưu thế hơn so với PR truyền thống?

Quảng bá truyền thống vì sao không còn hiệu quả?

Ngày nay đã xuất hiện nhiều hình thức quảng bá tuyển sinh mới với sự đa dạng hơn rất nhiều. Các hình thức quảng bá tuyển sinh truyền thống khi đó không còn đem lại hiệu quả như mong muốn, nhất là khi ngày càng có nhiều trường mới được thành lập, thí sinh ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Hiện nay, nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và các cơ sở giáo dục được mở ra cùng sự đổi mới trong hình thức xét tuyển nên cơ hội vào học Đại học và các cơ sở giáo dục của thí sinh đã rộng mở hơn. Thí sinh sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn trường, chọn ngành cũng như các khóa học. Nhiều thí sinh thậm chí chỉ cần đăng kí 1 khóa học ngắn hạn hoặc 1 trường đào tạo nào đó để nhanh ra trường và đi làm.

Bên cạnh đó, ở cùng 1 khu vực địa lý, 1 địa điểm, không phải tất cả thí sinh đều có nhu cầu đăng kí học giống nhau nên nếu vẫn áp dụng cách tuyển sinh truyền thống như đến trực tiếp để tuyển hoặc đăng thông báo tại trường thì Nhà đào tạo sẽ rất khó để đạt đủ chỉ tiêu. Đó chính là lý do trong vài năm trở lại đây, công tác quảng cáo tuyển sinh của nhiều trường không đạt hiệu quả và thậm chí nhiều trường phải chấp nhận cảnh đào tạo lỗ vì tuyển không đủ chỉ tiêu. Có thực tế này là do cách thức quảng cáo tuyển sinh của Nhà đào tạo chưa phù hợp, không đến đúng đối tượng có nhu cầu. Nói cách khác, hình thức tuyển sinh truyền thống đã không còn thích hợp và không còn đem lại hiệu quả trong giai đoạn mới hiện nay.

Cần tìm ra phương pháp tuyển sinh hiệu quảtrong thời đại mới là vấn đề cấp thiết ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của Nhà trường. Vậy phương pháp đó là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu tiếp trong bài viết dưới đây.

Ketnoigiaoduc.net – Giải pháp tuyển sinh hiệu quả cho các Nhà đào tạo

Quảng bá truyền thống vì sao không còn hiệu quả?

Giải pháp tuyển sinh hiệu quả cho các Nhà đào tạo là gì?

Làm thế nào để giải giải quyết tốt bài toán tuyển sinh trước thực trạng cạnh tranh khốc liệt của ngành giáo dục cũng như sự xuất hiện của nhiều trường Đại học và các cơ sở đào tạo? Câu trả lời dành cho các Nhà đào tạo chính là lựa chọn hình thức tuyển sinh mới như quảng bá đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến. Đây được cho là giải pháp hữu hiệu giúp Nhà đào tạo tiếp cận với thí sinh dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.

Một khóa học, một thông tin tuyển sinh nào đó nếu muốn được tiếp cận đến đông đảo thí sinh thì nó phải được tiến hành thông báo đến từng cá nhân để thí sinh đó có thể biết. Trong trường hợp này, các hình thức tuyển sinh truyền thống không thể đạt hiệu quả vì không thể tiếp cận tất cả thí sinh (vì chỉ đăng lên web hoặc thông báo tuyển sinh trên bảng tin thông báo của trường). Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến khi đó chính là hình thức tuyển sinh hữu hiệu nhất có thể tiếp cận tất cả các thí sinh, nhất là đối tượng thí sinh mục tiêu, những người có nhu cầu cao.

Trước sự phát triển mạnh như vũ bão của công nghệ thông tin, khi mà nhà nhà, người người đều ứng dụng các công nghệ này để tìm kiếm thông tin. Học sinh khi muốn tìm kiếm thông tin tuyển sinh hay các khóa học đều lên mạng hoặc vào các trang tuyển sinh uy tín để tìm kiếm. Một trong những trang tuyển sinh uy tín hiện nay là sàn giao dịch tuyển sinh Kết nối giáo dục (https://ketnoigiaoduc.vn/)  sẽ khiến việc tuyển sinh của Nhà trường trở nên hiệu quả hơn. Đây cũng chính là cách tuyển sinh hiệu quả nhất mà các trường không nên bỏ qua.

Vì sao nhiều Nhà đào tạo chọn quảng bá đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Vì sao nhiều Nhà đào tạo chọn quảng bá đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Vì sao nhiều Nhà đào tạo chọn quảng bá đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử?

Nhiều nhà đào tạo chọn hình thức quảng bá đăng tuyển tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử vì những hiệu quả bất ngờ mà dịch vụ này đem đến cho Nhà đào tạo. Chỉ cần đăng thông tin và khóa học lên, lượng thí sinh tiếp cận với khóa học đó sẽ lan rộng. Những thí sinh mục tiêu có nhu cầu học sẽ đăng kí tham gia. Nhà đào tạo khi đó sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí mà vẫn tuyển được thí sinh theo đúng chỉ tiêu.

Khi các hình thức quảng bá truyền thông không hiệu quả, việc quảng bá đăng tuyển trực tuyuến tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử trở thành trào lưu và là xu thế phổ biến của hầu hết các Nhà đào tạo. Với nhiều người, cách tư vấn tuyển sinh hiệu quả nhất chính là đăng tin trên kênh tuyển sinh online Kết nối giáo dục này.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực