24/10/2017 | 14:35

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến

Trong thời đại Internet phát triển như vũ bão thì việc lựa chọn các dịch vụ trực tuyến là điều đương nhiên. Người ta có thể mua áo quần/phụ kiện trực tuyến, đi chợ trực tuyến, học trực tuyến, xin việc trực tuyến và không thể thiếu dịch vụ tuyển sinh trực tuyến. Đăng ký tuyển sinh trực tuyến có nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ tới. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến. 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến

•    Với nhà tuyển sinh/nhà đào tạo: 

Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh: Một trong những yếu tố cần cho việc tuyển sinh chính là truyền tải được thông tin về khóa học của mình đến với tất cả mọi đối tượng, giúp họ chọn ngành, chọn trường phù hợp. Đối tượng ở đây không chỉ là thí sinh/học viên mà còn có cả phụ huynh học sinh, bạn bè, các cán bộ, công nhân viên chức nhà nước, các em học sinh, sinh viên… 

Việc đăng tuyển khóa họctại các website trực tuyến sẽ giúp mọi người biết đến bạn nhiều hơn. Hơn thế nữa là những người muốn có ý định tham gia khóa học của bạn có thể điền thông tin và đăng ký trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Dễ dàng tìm kiếm thí sinh/học viên: chắc chắn việc sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến sẽ giúp các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo nhanh chóng tìm được nhiều thí sinh như mình mong muốn. 

 
Đăng ký tuyển sinh trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức…

•    Với thí sinh/học viên: 

Đăng ký xét tuyển trực tuyến giúp thí sinh/học viên cũng như gia đình tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí đi lại. Thay vì bạn phải trực tiếp đến địa chỉ trường Đại học, Cao đẳng để đăng ký dự tuyển thì bây giờ, bạn chỉ cần ở nhà, thực hiện vài cú click chuột là có thể chọn cho mình một khóa học ưng ý.

Thường các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến có kế hoạch quảng bá tuyển sinh chỉn chu, với đầy đủ thông tin về các khóa học, học phí và thời gian học. Bạn – những thí sinh/học viên chỉ cần hoàn thiện nội dung nhà đạo tạo đưa ra còn tất cả đã có dịch vụ tuyển sinh trực tuyến lo. Không chỉ vậy, tại đây bạn còn được tư vấn hướng nghiêp rõ ràng.

Nên sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến nào?

Nếu bạn đang lo lắng không biết sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến nào cho hiệu quả, hãy để chúng tôi “gỡ rối” giúp. Hiện nay có nhiều website được hoàn thiện nhằm giúp các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh quảng bá thương hiệu và các khóa học của mình. Có những trang web uy tín nhưng cũng có những trang web kiểu như “treo đầu dê, bán thịt chó”, không thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Một trong những website bạn nên lựa chọn hiện nay là ketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng xem như kênh tuyển sinh trực tuyến  hữu tích cho nhà đào tạo lẫn học viên. Chúng tôi có những gói ưu đãi dành riêng cho nhà đào tạo như đăng tuyển khóa học, đăng tin tuyển sinh, truyền tải thông tin đến các học viên bằng email marketing… Bên cạnh đó, các học viên có thể đăng ký nhiều khóa học từ các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp, trung tâm dạy nghề, tuyển sinh văn bằng 2 v.v...

  
Sử dụng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến giúp bạn đăng ký các khóa học một cách nhanh chóng, tiện lợi

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu thêm về bí quyết tuyển sinh, cổng thông tin tuyển sinh cũng như các lợi ích trong việc sử dụng tuyển sinh trực tuyến. Nếu còn thắc mắc về điều gì liên quan đến tuyển sinh, mời truy cập vào website: ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.
 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực