25/02/2020 | 15:37

Ứng dụng di động Tuyến sinh trực tuyến – Mọi thí sinh cần biết

Ứng dụng di động (Mobile App) về tìm kiếm tin đăng tuyển sinh, so sánh khóa học, tư vấn tuyển sinh, tư vấn hướng nghiệp và đăng ký tuyển sinh trực tuyến

Với Ứng dụng "Tuyển sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục" các thí sinh và học viên có thể nhanh chóng tìm kiếm tất cả các thông báo, tin đăng tuyển sinh và phương án tuyển sinh, thông tin khóa học, chương trình đào tạo, thông tin ngành nghề, giới thiệu các trường, các đơn vị đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cũng như các  thông tin tuyển sinh hữu ích khác một cách nhanh nhất, tiến hành so sánh lựa chọn các khóa học và thực hiện đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào các trường, các đơn vị đào tạo phù hợp trong cả nước chỉ với chiếc điện thoại di động Smartphone của mình. Ứng dụng cũng cho phép các thí sinh/học viên thực hiệc toàn bộ quá trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp với từng nhà tuyển sinh và đặt chỗ ưu tiên nhập học trước.

 

Ứng dụng Tuyên sinh KETNOIGIAODUC: Tìm kiếm, Tư vấn và Đăng ký trực tuyến

Ứng dụng di động "Tuyển sinh: Tim kiếm, Tư vấn và Đăng ký trực tuyển" -
Tất cả những điều thí sinh cần biết nằm trong tay bạn



1. Những  dịch vụ và tiện ích đặc sắc của Ứng dụng di động Tuyển sinh.

 

"Tuyển sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục" là ứng dụng di động chính thức của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  (Website: https://ketnoigiaoduc.vn/) – Nền tảng giải pháp tuyển sinh trực tuyến toàn diện và tự động hóa hàng đầu Việt Nam hiện nay.  Ứng dụng này mang lại những trải nghiệm tìm kiếm, tư vấn và đăng ký tuyển sinh nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả cùng với các tính năng đặc sắc.

* TÌM KIẾM, SO SÁNH, LỰA CHỌN TIN ĐĂNG TUYỂN SINH MỌI LÚC MỌI NƠI

- Dễ dàng tìm kiếm, so sách lựa chọn hàng nghìn tin đăng tuyển sinh và thông tin khóa học từ các nguồn thông tin phong phú, tin cậy và luôn được cập nhật sau:
 Khóa học - tin tuyển sinh đăng trên Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.
 Kế hoạch tuyển sinh của các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp.
 Khóa học ưu đãi giảm giá.
 Thông tin tuyển sinh bất kỳ trên Google.

- Việc tìm kiếm, so sánh rất thuận tiện bằng từ khóa, địa điểm nhập học, lĩnh vực ngành nghề và được sàng lọc kết quả với các tiêu chí cụ thể về cấp học trình độ đào tạo, thời gian đào tạo, thời gian tuyển sinh, yêu cầu đầu vào, học phí, ưu đãi giảm giá, học bổng, yếu tố nước ngoài, vv.  Tất cả các tin đăng tuyển sinh, thông tin khóa học, thông tin chương trình đào tạo được miêu tả đầy đủ chi tiết và tin cậy. 

* ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN

- Đăng ký nguyện vọng tuyển sinh được thực hiện online dễ dàng bất kỳ lúc nào với mỗi ngành nghề học hay chương trình đào tạo  theo kế hoạch tuyển sinh  của các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp và các đơn vị đào tạo trên cả nước.
- Việc đăng ký mới hay bất kỳ thay đổi cập nhật nguyện vọng tuyển sinh của thí sinh sẽ được gửi ngay đến mỗi trường, mỗi đơn vị đào tạo liên quan để các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo có thể nhanh chóng liên hệ tư vấn trực tiếp với từng thí sinh.

* TRAO ĐỔI TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TIẾP VỚI NHÀ TUYỂN SINH

- Có thể trao đổi  tư vấn tuyển sinh  với từng nhà tuyển sinh/nhà đào tạo đối với mỗi khóa học hay chương trình đào tạo quan tâm trước khi quyết định nhập học.
- Việc trao đổi tư vấn tuyển sinh  giữa các bên được thực hiện thông qua các tiện ích Chat Online, điện thoại, email và các hình thức liên lạc tin cập khác.
- Nhận phản hồi tư vấn của nhà tuyển sinh/nhà đào tạo tức thời qua email hay tin nhắn.

* ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN NHẬP HỌC

- Đặt chỗ nhập học trước từ 15 ngày đến vài tháng để được ưu tiên giữ chỗ với những quyền lợi ưu đãi và chế độ khuyến khích nhập học dành riêng cho thí sinh.
- Dễ dàng theo dõi online quá trình xét duyệt nguyện vọng tuyển sinh và đặt chỗ nhập học.

* THÔNG BÁO KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI RIÊNG BẠN

- Dễ dàng tự tạo “Thông báo khóa học” phù hợp với tiêu chí của riêng bạn.
- Luôn nhận được thông báo khóa học hay tin đăng tuyển sinh phù hợp mới nhất mỗi ngày để trở thành người đầu tiên biết đến thông tin tuyển sinh đó.

* TẠO HỒ SƠ NGUYỆN VỌNG TUYÊN SINH NHANH CHÓNG

- Tạo hồ sơ thí sinh và nguyện vọng tuyển sinh trực tuyến với mẫu chuẩn trong vài phút.
- Dễ dàng cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân và nguyện vọng tuyển sinh như: Trình độ văn hóa, Quá trình học tập, Ngành nghề muốn học, Cấp đào tạo mong muốn, Địa điểm muốn học, Yếu tố nước ngoài, vv.

* CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYỂN SINH TOÀN QUỐC

-  Thông tin tuyển sinh phong phú, toàn diện luôn được cập nhật như: quy chế thi và tuyển sinh, những điều thí sinh cần biết, thủ tục hồ sơ tuyển sinh, phương án tuyển sinh, điểm chuẩn – chỉ tiêu tuyển sinh,…
- Các bài viết về tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp hưu ích từ các chuyên gia: Hướng dẫn chọn nghề, chọn trường, hành trang du học/xklđ, kinh nghiệm luyện thi ôn thi, đề thi đáp án, tâm sự chia sẻ của thí sinh/phụ huynh/giáo viên, vv.

2. Cài đặt ứng dụng di động Tuyển sinh ở đâu?

Hiện tại, KETNOIGIAODUC đã phát triển Ứng dụng di động Tuyển sinh chạy trên hệ điều hành di động Android.
Bất kỳ ai có Smartphone Android đều có thể cài đặt ứng dụng này một cách dễ dàng.

 

Cài đặt ứng dụng tuyển sinh vào thiết bị di động thật đơn giản

 

Tải và cài đặt ứng dụng di động Tuyển sinh vào  Smartphone của bạn thật đơn giản


Sau đây sẽ hướng dẫn những cách tải và cài đặt ứng dụng đơn giản.

- Truy cập link để tải và cài ứng dụng “Tuyển sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục” tại:  https://play.google.com/store/apps/details?id=tuyensinh.ketnoigiaoduc.vn

- Hoặc bạn có thể mở Trang chủ của KETNOIGIAODUC  và click vào icon cài đặt ứng dụng tại phần đáy của trang web để truy cập kho ứng dụng CH Play đề tải và cài đặt ứng dụng.

Cài đặt Ứng dụng Tuyển sinh từ Website KETNOIGIAODUC

Cài đặt Ứng dụng Tuyển sinh từ Trang web KETNOIGIAODUC
 

- Bạn cũng có thể tìm kiếm và cài đặt trực tiếp vào Smartphone của mình từ Kho ứng dụng của Google CH Play với từ khóa tìm kiếm "Tuyển sinh trực tuyến", khi đó bạn có thể tham khảo thêm các nhận xét đánh giá của các thí sinh và người dùng khác về  Mobile App Tuyển sinh  rất tiện lợi và hữu ích này.
 

Ứng dụng Tuyển sinh hiển thị trên CH Play

Cài đặt ứng dụng trực tiếp từ Kho ứng dụng Android của Google  CH Play

Quá trình tìm kiếm, tư vấn tuyển sinh và đăng ký nguyện vọng tuyển sinh chưa bao giờ dễ dàng và thuận lợi như thế với Ứng dụng di động "Tuyển sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục", các bạn thí sinh và học viên hãy nắm bắt và tận dụng  để luôn chọn được cho mình những khóa học và địa điểm học tập phù hợp nhất với bản thân mình, cũng như nhận được những quyền lợi và ưu đãi tối đa của các chương trình hỗ trợ.

 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực