16/07/2020 | 15:16

Cách tìm thí sinh cho khóa học một cách hiệu quả

Hàng năm, vấn đề khó khăn và “nhức nhối” nhất của các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh trên toàn quốc chính là tìm thí sinh cho khóa học. Việc tìm thí sinh không đơn giản là cho đủ chỉ tiêu học phần của mỗi trường mà còn là đảm bảo chất lượng thí sinh tốt nhất. Vậy làm cách nào để có thể tìm thí sinh hiệu quả và chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tình trạng thiếu học viên ở các trường Đại học, Cao đẳng

Câu chuyện đáng nói về ngành giáo dục hiện nay đó là các trường thiếu chỉ tiêu trầm trọng. Những năm gần đây, lượng thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp trung học cơ sở giảm mạnh trong khi đó các trường Đại học, Cao đẳng, học viện, Trung cấp… mọc lên nhan nhản. Nhiều trường tư nhân thành lập, dùng đủ mọi chiêu trò để thu hút học sinh nhưng kết quả vẫn dậm chân tại chổ.

Vậy tìm thi sinh ở đâuđể cung ứng cho nhu cầu tuyển sinh ở các nhà đào tạo? Câu trả lời chính xác và đầy đủ đó là ở bất cứ đâu, chúng ta cũng có thể tìm được những thông tin thí sinh chất lượng và có nhu cầu học tập. Nguyên nhân chính là xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu học tập và chiếm lĩnh tri thức của con người cũng ngày càng cao. 

Cho nên ở bất cứ nơi đâu, từ thành thị đến nông thôn đều có những thí sinh tiềm năng mà các thương hiệu giáo dục đang cần. Cách quan trọng đó là, làm thế nào để quảng cáo hiệu quả, để mọi người biết đến đâu là môi trường và ngành học họ đang mong muốn, tìm kiếm. Cho nên cách tốt nhất và hiệu quả nhất chính là cả người có nhu cầu học tập và nhà tuyển sinh nên tìm đến các kênh tuyển sinh trực tuyến.

 Cách tìm thí sinh cho khóa học hiệu quả
Hiện nay nhiều trường Đại học, Cao đẳng thiếu học viên trầm trọng

Cách tìm thí sinh cho khóa học 

Làm thế nào có thí sinh chất lượng như những gì nhà đào tạo mong muốn, đơn giản nhất, đó chính là đưa ra những "chiến lược" quảng bá sản phẩm giáo dục uy tín và tâm đắc nhất của mình với những tin tư vấn tuyển sinhtrọng tâm nhằm thu hút sự chú ý của thí sinh và gia đình. Nêu rõ những kế hoạch đào tạo cũng như những liên kết đào tạo với những ngôi trường danh tiếng trên thế giới.

Nêu rõ những hình thức đãi ngộ cũng như những phần thưởng hay học bổng mà thí sinh sẽ có khi đạt được những thành tích học tập tốt, cơ hội việc làm hay du học ở những doanh nghiệp và các trường quốc tế danh tiếng (nếu có) sau khi ra trường… Ngoài những nhu cầu tuyển sinh ở các bậc học được xã hội quan tâm hiện nay như đại học, cao đẳng,… thì nhu cầu học tập và gửi gắm con em ở bậc học mẫu giáo, tiểu học cũng rất được chú trọng. Vì thế quảng cáo tuyển sinh mầm non cũng cực kỳ quan trọng, nhằm đem lại những thông tin hữu ích cho những ai chuẩn bị và đang có con nhỏ.

Làm mẫu quảng cáo tuyển sinh cũng là một cách tìm thí sinh hiệu quả

Một thực tế hiện nay, đó là có rất nhiều trường hợp bạo hành trẻ em ở các trường mẫu giáo, mầm non làm nhức nhối trong dư luận suốt thời gian dài. Điều này khiến các bậc phụ huynh rất hoang mang khi có con nhỏ, họ băn khoăn không biết gửi con trẻ ở đâu là uy tín và chất lượng. Cho nên những kênh giao dịch như ketnoigiaoduc.vn là cứu cánh gúp họ có thêm những thông tin về những ngôi trường mầm non chất lượng và an toàn, giúp họ an tâm gửi gắm con trẻ.

Ngoài ra, một cách khá phổ biến khác để có được những thí sinh chất lượng cho nhu cầu đào tạo giảng dạy hiện nay đó chính là in ấn những mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh. Điều này khá hiệu quả đối với những người lao động chân tay như công nhân, nông dân… những người buôn bán và làm việc trong môi trường không có điều kiện sử dụng Internet.

 Cách tìm thí sinh cho khóa học một cách hiệu quả
Đăng ký tìm thí sinh trên sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến vẫn là hiệu quả nhất

Như vậy việc tìm kiếm môi trường học tập của các thí sinh và nhu cầu tuyển sinh của các nhà đào tạo sẽ trở nên dễ dàng với những cách quảng cáo hiệu quả và đáng tin cậy khi tìm đến những sàn giao dịch tuyển sinh như ketnoigiaoduc.vn, một dịch vụ đang ngày một phát triển hiện nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực