16/07/2020 | 15:11

Hai ứng dụng phần mềm hỗ trợ cho công tác tư vấn hướng nghiệp ở nhà trường

Những giáo viên và cán bộ hoạt động trong công tác tư vấn hướng nghiệp ở các trường phổ thông và các đơn vị đào tạo cả nước trong thời gian tới sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ và thiết thực bởi 2 ứng dụng phần mềm sau đây từ dự án KETNOIGIAODUC.

1 Ứng dụng di động tuyển sinh trực tuyến

Ứng dụng tuyển sinh với tên gọi “Tuyến sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục” này là phần mềm di động mở rộng chính thức của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC (Website:  https://ketnoigiaoduc.vn/).

Ứng dụng Mobile App Tuyển sinh KETNOIGIAODUC

Ứng dụng di động Tuyển sinh trực tuyến cho phép thí sinh cả nước tìm kiếm tin đăng tuyển sinh, so sánh,
 tư vấn, lựa chọn và đăng ký tuyển sinh mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc  điện thoại smartphone

 

Với Ứng dụng này các thí sinh và học viên có thể nhanh chóng tìm kiếm tất cả các thông báo, tin đăng tuyển sinh và phương án tuyển sinh, thông tin khóa học, thông tin ngành nghề, giới thiệu các trường, các đơn vị đào tạo, tư vấn hướng nghiệp cũng như các  thông tin tuyển sinh hữu ích khác một cách nhanh nhất, tiến hành so sánh lựa chọn các khóa học và thực hiện đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào các trường, các đơn vị đào tạo phù hợp trong cả nước chỉ với chiếc điện thoại di động Smartphone của mình.

Ứng dụng cũng cho phép các thí sinh/học viên thực hiệc toàn bộ quá trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp với từng nhà tuyển sinh và ưu tiên đặt chỗ nhập học trước.

Một tính năng vượt trội của ứng dụng là cho phép các thí sinh có thể tạo hay cập nhật hồ sơ thí sinh và nguyện vọng tuyển sinh rất dễ dàng và nhanh chóng.

Ứng dụng di động (Mobile App)  “Tuyến sinh trực tuyến - Kết nối giáo dục” cũng hoạt động như một Cổng thông tin tuyển sinh điện tử tổng hợp cung cấp các thông tin phong phú, toàn diện và cập nhật liên quan đến tuyển sinh đào tạo như: quy chế thi và tuyển sinh, những điều thí sinh cần biết, thủ tục hồ sơ tuyển sinh, phương án tuyển sinh, điểm chuẩn – chỉ tiêu tuyển sinh,…

Tại đây các thí sinh/học viên cũng có thể tìm thấy các bài viết về tư vấn hướng nghiệp hữu ích từ các chuyên gia: Hướng dẫn chọn nghề, chọn trường, hành trang du học/xklđ, kinh nghiệm luyện thi ôn thi, đề thi đáp án, cũng như tâm sự chia sẻ của thí sinh/phụ huynh/giáo viên, vv.

Như vậy, ứng dụng tuyển sinh này sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho các giáo viên và cán bộ hướng nghiệp ở các trường, các đơn vị đào tạo có nguồn thông tin tuyển sinh đầy đủ và tin cậy để  tư vấn và hướng dẫn cho các em học sinh, các thí sinh truy cập tìm hiểu, so sánh, tư vấn tuyển sinh, tư vấn hướng nghiệp và thực hiện đăng ký nguyện vọng tuyển sinh online.

Ứng dụng tuyển sinh này hiện đang có phiên bản chạy trên hệ điều hành di động Android. Có thể tải về và cài đặt lên các máy điện thoại Android Smartphone:  Tại đây.

2. Phần mềm tạo kinh phí hỗ trợ cho công tác tư vấn hướng nghiệp

Các giáo viên và cán bộ  hướng nghiệp ở các trường thực sự được tiếp sức khi có thể tự tạo thêm những nguồn kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động của mình qua Ứng dụng trực tuyến Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC (địa chỉ website: https://affiliate.ketnoigiaoduc.vn/).  

Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC

Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC giúp tạo kinh phí hỗ trợ công tác
tư vấn hướng nghiệp cho nhà trường


Ứng dụng phần mềm này cho phép mỗi thành viên tham gia với tư cách là các Cộng tác viên của Chương trình để tổ chức các hoạt động tư vấn hướng nghiệp thông qua các chiến dịch được thiết kế sẵn các công cụ triển khai cho từng mục tiêu cụ thể.

Ba chiến dịch được các giáo viên và cán bộ hướng nghiệp ở các trường phổ thông chọn triển khai nhiều nhất và thường xuyên là Chiến dịch phát triển tài khoản thí sinh, Chiến dịch khuyến khích thí sinh nhập học và Chiến dịch phát triển cộng tác viên cấp dưới:

Chiến dịch phát triển tài khoản thí sinh tạo doanh thu với mức  3.000 đồng cho mỗi tài khoản thí sinh mới đăng ký trên  Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC; Chiến dịch khuyến khích thí sinh nhập học sẽ tạo doanh thu với mức 30% từ tổng số tiền thưởng nhập học của mỗi thí sinh khi nhập học một khóa học bất kỳ trên  hệ thống tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC theo quy định của Chế độ Khuyến khích thí sinh nhập học của dự án và Chiến dịch phát triển cộng tác viên cấp dưới tự động mang lại 10% tổng doanh thu được tạo ra của tất cả các cộng tác viên cấp dưới thuộc quyền.

Doanh thu tạo ra từ các chiến dịch này sẽ tự động chuyển đến tài khoản thành viên cộng tác viên khiến cho việc quản lý kết quả của các hoạt động tư vấn hướng nghiệp  và rút tiền rất minh bạch và dễ dàng thuận lợi.

Tìm hiểu chi tiết và Đăng ký tham gia Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC để tạo nguồn kinh phí hỗ trợ   Tại đây.

Trên đây đã giới thiệu tóm tắt nhưng tính năng và công dụng của hai ứng dụng phần mềm hỗ trợ rất tốt cho công tác tư vấn hướng nghiệp tại các trường phổ thông và các đơn vị đào tạo. Hy vọng những phần mềm này sẽ giúp các giáo viên và cán bộ hướng nghiệp nhà trường trong lập kế hoạch công tác và nâng cao hiệu quả các hoạt động giúp các em học sinh định hướng đúng đắn và tìm chọn thành công những khóa học, ngành nghề và nơi học tập thực sự phù hợp với sở nguyện và năng lực của các em.

 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực