27/10/2017 | 15:17

Quảng cáo thương hiệu giáo dục - Giải pháp tốt cho tuyển sinh

Công tác tuyển sinh trong những năm gần đây gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân chính có lẽ là do Bộ giáo dục và Đào tạo đã có nhiều thay đổi trong quy trình tuyển sinh. Vậy làm cách nào để việc tuyển sinh trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng và hiệu quả? Một trong những giải pháp cho việc tuyển sinh hiện nay là quảng cáo thương hiệu giáo dục trên sàn giao dịch thương mại điên tử của Kết nối giáo dục Việt Nam. 

Tính năng vượt trội của quảng cáo thương hiệu giáo dục

Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến ketnoigiaoduc.vn có nhiều sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, quảng cáo thương hiệu giáo dục là sản phẩm nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất. Điều đó được minh chứng bằng việc dịch vụ này chiếm phần lớn “diện tích” trên website của chúng tôi. 
Sử dụng dịch vụ quảng cáo banner hay còn gọi là dịch vụ quảng cáo thương hiệu, nhà tuyển sinh/nhà đạo tào sẽ có cơ hội đặt logo, banner trên trang chủ và các trang thành phần trên website của chúng tôi. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp hữu ích, mang lại cho các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh một lượng lớn học viên. 

Quảng bá thương hiệu giáo dục giúp học viên dễ dàng tìm kiếm

Quảng cáo thương hiệu giáo dục giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được nhiều học viên/thí sinh

Chúng tôi có kế hoạch quảng cáo tuyển sinh bằng banner rõ ràng, cho phép nhà tuyển sinh/nhà đào tạo dễ dàng lựa chọn vị trí quảng cáo phù hợp. Đồng thời, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi tình trạng hiển thị trực tuyến trên website của chúng tôi. Sau đây là một số vị trí mà quý khách có thể lựa chọn để quảng cáo thương hiệu giáo dục:
+ Trang chủ chính
+ Trang kết quả tìm kiếm khóa học – tin tuyển sinh
+ Trang chi tiết khóa học – Tin tuyển sinh
+ Trang chủ tư vấn tuyển sinh
+ Trang trong cấp 1 tư vấn tuyển sinh
+ Trang trong cấp 2 tư vấn tuyển sinh
+ Trang ưu đãi giảm giá đặc biệt
+ Trang quảng cáo Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo
Quý khách có thể tùy chọn vị trí phù hợp để đăng quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất, thu hút nhất. Nếu cần tư vấn gì thêm, quý khách có thể liên hệ với chuyên viên dịch vụ của kết nối giáo dục để được hỗ trợ tận tình.

Các hình thức quảng cáo tuyển sinh khác trên sàn giao dịch kết nối giáo dục

-    Tìm thí sinh/học viên: nhiều trường Đại học, Cao đẳng đặt ra câu hỏi “tìm thí sinh ở đâu?” khi có ý định tuyển sinh. Khi đăng ký tìm thí sinh trên trang kết nối giáo dục, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều thí sinh thông qua năm sinh, địa chỉ, trình độ văn hóa… Chỉ cần đăng ký gói dịch vụ tìm thí sinh của chúng tôi, bảo đảm bạn sẽ có đủ chỉ tiêu cho khóa học của mình.
-    Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh: khách hàng có thể đăng tuyển khóa và tin tuyển sinh trên website của chúng tôi. Các thông tin được hiển thị cụ thể, rõ ràng và nổi bật, thu hút lượng người xem cao. Từ đó, các học viên/thí sinh sẽ tìm đến khóa học của bạn càng nhiều. 
 

Các hình thức quảng cáo thương hiệu giáo dục hiệu quả

Khi sử dụng các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến, các học viên/thí sinh 
không phải trực tiếp đến trường đăng ký

-    Quảng bá đăng tuyển: nếu đang phân vân không biết lựa chọn giải pháp tuyển sinh nào hiệu quả thì quý khách có thể lựa chọn sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi. Việc quảng bá đăng tuyển trực tuyến giúp các thí sinh dễ dàng biết đến bạn. Đặc biệt, các học viên cũng không tốn nhiều thời gian để trực tiếp đến trường tuyển sinh. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên máy tính là các bạn thí sinh/có thể đăng ký cho mình một khóa học vừa ý.
-    Email Marketing: cho phép nhà đào tạo/nhà tuyển sinh truyền tải thông điệp đến các thí sinh/học viên chỉ qua một cái click chuột. Dịch vụ này giúp nhà tuyển sinh tìm kiếm thí sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

-    Giải pháp tuyển sinh toàn diện: có lẽ cách tốt nhất trong các gói dịch tuyển sinh tại sàn giao dịch kết nối giáo dục. Giải pháp tuyển sinh toàn diện mang lại hiệu quả tức thì bởi áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.
 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực