27/10/2017 | 10:59

Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh cần có “chiến lược”

Nhiều trường dù đã chi rất nhiều cho công tác tuyển sinh nhưng vẫn không tuyển đủ. Vậy liệu các trường đã có chiến lược đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh đúng đắn?

Tại sao nhiều trường “tuyển mãi” mà “chả đủ chỉ tiêu”?

Thực trạng nhiều trường “tuyển mãi” mà “chả đủ chỉ tiêu” có lẽ là thực trạng chung của nhiều trường hiện nay, trong đó có cả trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học. Vài năm trở lại đây, thực tế này diễn ra thường xuyên với cấp độ gia tăng mà mỗi năm càng cam go hơn. Chính vì vậy khi đến mùa tuyển sinh, các nhà đào tạo lại như ngồi trên đống lửa vì không biết lượng thí sinh đăng kí vào trường năm nay thế nào, liệu có đủ chỉ tiêu, liệu có phải đào tạo lỗ như các năm trước.

Đau đầu tìm kiếm lời giải cho công tác tuyển sinh là thực tế đã và đang diễn ra đối với không ít nhà đào tạo. Nhiều trường loay hoay trong việc tìm kiếm thí sinh mà vẫn không hiệu quả, chỉ tiêu tuyển sinh vẫn không đủ. Dù rằng điều này xuất phát từ thực tế ngày càng có nhiều trường, nhiều ngành đào tạo được mở ra và thí sinh có nhiều nhu cầu lựa chọn hơn. Thế nhưng một vấn đề khác cũng được đặt ra là liệu các trường đã biết cách tuyển sinh hiệu quả?

Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh

Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh cần có “chiến lược”

Công tác tuyển sinh nói chung hay việc quảng cáo tuyển sinh, quảng bá tuyển sinh không chỉ đơn giản là đưa ra các thông tin tuyển sinh đăng lên web hoặc dán lên thông báo của trường rồi “ung dung ngồi đó” chờ và hi vọng có nhiều thí sinh đăng kí theo học. Nếu như trước kia hình thức này có khả thi và đem lại những hiệu quả nhất định thì ngày nay nó đã quá lỗi thời. Cuộc đua cạnh tranh gay gắt trong ngành giáo dục với những hình thức tuyển sinh, tìm kiếm thí sinh vô cùng đa dạng hiện nay đòi hỏi nhà đào tạo phải tìm hướng đi riêng cho mình. Việc lựa chọn phương pháp tuyển sinh hiệu quả khi đó được coi là vấn đề sống còn đối với các nhà đào tạo nếu muốn tồn tại và phát triển.

Kết hợp chất lượng đào tạo tốt, sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang phục vụ công tác dạy và học, đội ngũ giáo viên giỏi cùng chiến lược xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu hiệu quả, các nhà đào tạo hoàn toàn có thể tự tin về sự lớn mạnh của trường trong tương lai với lượng thí sinh đăng kí theo học ngày càng tăng. Đây chính là điều mà các nhà đào tạo nên chú ý nếu muốn tồn tại và phát triển trong thời đại hiên nay.

Ketnoigiaoduc.vn – Kênh đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh “chiến lược”

Ketnoigiaoduc.vn – Kênh đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh “chiến lược”

Ketnoigiaoduc.vn – Kênh đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh hiệu quả

Vấn biết rằng việc xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu là vấn đề cần thiết để thu hút thí sinh song không phải nhà đào tạo nào cũng làm được điều này. Nhằm giúp các trường có chiến lược quảng bá hình ảnh cũng như cách tư vấn tuyển sinh hiệu quả nhất, Ketnoigiaoduc.vn – sàn giao dịch tuyển sinh đã ra đời. Đây được coi là kênh quảng bá tốt nhất giúp nhà đào tạo tuyển sinh hiệu quả mà lại tiết kiệm tối đa chi phí.

Là cầu nối gắn kết nhà đào tạo với thí sinh, Ketnoigiaoduc.vn vui mừng và tự hào vì đã giúp thí sinh tìm được môi trường học phù hợp còn nhà đào tạo lại chọn được thí sinh dễ dàng và nhanh chóng nhất. Được khẳng định là đơn vị hàng đầu, duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tuyển sinh trực tuyến với nhiều hình thức quảng bá, tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác, lựa chọn Ketnoigiaoduc.vn chính là lựa chọn thông minh giúp nhà đào tạo không còn phải đau đầu về công tác tuyển sinh.

Nhà đào tạo khi đăng kí đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinhtại Ketnoigiaoduc.vn sẽ được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ truyền thông phù hợp nhất theo yêu cầu tuyển sinh của mình. Với các loại hình quảng bá đa dạng như: ĐĂNG TUYỂN KHÓA HỌC VÀ TIN TUYỂN SINH; TÌM KIẾM THÍ SINH; QUẢNG BÁ ĐĂNG TUYỂN; EMAIL-MARMETING; QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU; GIẢI PHÁP TUYỂN SINH TOÀN DIỆN, Ketnoigiaoduc.vn tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin ưu đãi trong tháng 10 dành cho các nhà đào tạo đăng kí quảng bá tuyển sinh và thông tin khóa học

Thông tin ưu đãi trong tháng 10 dành cho các nhà đào tạo đăng kí quảng bá tuyển sinh và thông tin khóa học

Ketnoigiaoduc.vn với nhiều ưu đãi trong tháng 10

Trong tháng 10, nhân dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, ketnoigiaoduc.vn áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhằm tạo điều kiện cho các nhà đào tạo có cơ hội tiếp cận với các hình thức quảng bá thương hiệu, đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất. Cụ thể chương trình ưu đãi như sau:

- Combo miễn phí đăng tuyển

- Tặng Mã giảm giá 60% cho các dịch vụ đăng tuyển

- Giảm giá 70% dịch vụ Quảng cáo banner

- Tặng gói dịch vụ Tìm thông tin thí sinh và Emarketing

Đối tượng áp dụng: Nhà tuyển sinh/ Nhà đào tạo

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 30/10/2017.

Các trường muốn được tiếp cận hình thức quảng bá tuyển sinh hiệu quả nhất với chi phí ưu đãi, thậm chí là không mất gì hãy liên hệ ngay với Ketnoigiaoduc.vn. Hãy tham gia để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tuyển sinh tốt nhất từ các chuyên gia hang đầu với nhiều năm kinh nghiệm tuyển sinh!

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực