17/10/2017 | 11:33

Đăng Tin Tuyển Sinh Như Thế Nào Sao Cho Hiệu Quả?

Tuy nhiên, trên thực tế là, có hàng ngàn cơ sở giáo dục cũng cùng thông báo tuyển sinh và người học vì thế cũng có vô vàn lựa chọn, cơ hội để cơ sở đào tạo của bạn được họ chú ý đến vô tình đã thấp đi rất nhiều. Vậy, bạn phải làm thế nào để nâng cao cơ hội có nhiều người học tìm đến bạn nhiều hơn?

Đăng tin tuyển sinh cũng cần có chiến lược và kế hoạch

Khi mà ngày nay chúng ta có một lượng lớn khổng lồ về thông tin, chúng ta thường có xu hướng “chỉ lướt nhanh 1 phút 30 giây”. Chính vì thế, đăng tin tuyển sinh cũng không là ngoại lệ, nghĩa là các bạn học viên sẽ chỉ lướt nhẹ chưa đầy 1 phút trong mẫu quảng cáo tuyển sinh của bạn khi đăng trên website hoặc bất cứ thông tin quảng cáo tuyển sinh nào khác. Có thể nói, công tác đăng tin tuyển sinh cũng cần phải có kế hoạch hẳn hoi! 

Đăng tin tuyển sinh như thế nào cho hiệu quả

Đăng tin tuyển sinh cũng cần có chiến lược và kế hoạch

Nội dung – yếu tố cốt lõi cho một thông tin đăng tuyển khóa học

Để nâng cao chất lượng nội dung và thông tin trong mục đăng tuyển khóa học của bạn, bạn cần hiểu rõ khóa học mà bạn muốn tuyển sinh ấy như thế nào? Nó có những điểm nổi bật nào? Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết đến nhược điểm của khóa học vì khi ấy, bạn có thể biến nhược điểm thành ưu điểm. 
Ví dụ, cơ sở đào tạo của bạn ngay khu vực trung tâm thành phố nhưng lại trở thành một nhược điểm với những bạn học viên ở xa. Bạn có thể xoay chuyển tình thế bằng cách có chương trình ưu đãi cho các bạn này chẳng hạn, đây chẳng phải là đã biến từ nhược thành ưu rồi sao? 
Trong phần thông tin, bạn cũng nên làm nổi bật thời gian và địa điểm diễn ra khóa học, vì đây là hai yếu tố quan trọng thứ nhì chỉ sau phần hấp dẫn của khóa học.

Không quên chú trọng đến cả hình thức bên ngoài 

Dù phương thức đăng tuyển khóa học của bạn là trực tuyến hay truyền thống, bạn cũng cần quan tâm đến hình thức bên ngoài của mẩu tin như thế này. Sự kết hợp màu sắc của các con chữ chưa đủ, hãy sử dụng thêm phông chữ phù hợp để cặp đôi này trở nên hoàn hảo. Có như vậy, công tác đăng tin tuyển sinh của bạn hiệu quả hơn rất nhiều. 


 Không quên chú trọng đến cả hình thức đăng tin tuyển sinh

Đăng tin quảng cáo cũng cần chú trọng hình thức

Quảng cáo thông tin tuyển sinh ở đâu?

Đây là câu hỏi muôn thuở mà hầu hết đơn vị đào tạo giáo dục nào cũng thường rất đau đầu, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều kênh quảng bá cho tất cả chúng ta lựa chọn. Nếu bạn không chắc về vấn đề này, hãy tìm đến dịch vụ tuyển sinh có uy tín và đảm bảo chất lượng. 
Tại đây, họ tư vấn cho bạn kế hoạch quảng bá tuyển sinh sẽ như thế nào. Ngoài ra, họ cũng có vô vàn lựa chọn thêm cho bạn trong bản kế hoạch như: giải pháp tuyển sinh hiệu quả, giải pháp công tác tuyển sinh, giải pháp tăng cường công tác tuyển sinh, các hình thức quảng bá tuyển sinh, kế hoạch quảng bá tuyển sinh, mẫu quảng cáo tuyển sinh, biển quảng cáo tuyển sinh,…Hơn nữa, họ còn có thể xây dựng cho bạn cả cổng thông tin tuyến sinh nữa.
Một khi có chiến lược, kế hoạch và đầy đủ các công cụ thiết yếu, thì việc đăng tin tuyển sinh sẽ chỉ còn là chuyện nhỏ nhưng vẫn cực hiệu quả! 

Dịch vụ tuyển sinh nào uy tín?

Nếu bạn đã quyết định thử cả hình thức tuyển sinh trực tuyến, thì điều bạn cần làm ngay lúc này là tìm hiểu dịch vụ tuyển sinh trực tuyến có uy tín để hỗ trợ nốt phần việc còn lại cho bạn. 
Tôi được một người bạn giới thiệu sàn giáo dục tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn, nhưng lúc đầu tôi vẫn chưa mấy tin tưởng. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, tôi nhận thấy đây là sàn giáo dục tuyển sinh có uy tín và đội ngũ nhân viên khá chu đáo và tận tâm. Marketing không phải là mảng “tay phải” của tôi, nên tôi đã nhờ đến phần tư vấn của họ. 

Ketnoigiaoduc.vn có dịch vụ đăng tin tuyển sinh uy tín

Bên cạnh đó, họ còn có nhiều hình thức hỗ trợ khác cho các cơ sở đào tạo như: đăng tuyển khóa học, quảng bá bằng các banner, tìm thông tin thí sinh phù hợp với khóa học, sử dụng hình thức E-marketing, tư vấn tuyển sinh trực tuyến,…giúp cho tôi nhanh chóng có đầy đủ thí sinh đúng đối tượng cho các khóa học mà chúng tôi cần. 
Sàn ketnoigiaoduc.vn giúp cho các cơ sở tối ưu hoá được khả năng tìm kiếm thông tin tuyển sinh khoá học theo nhiều lựa chọn khác nhau và tất nhiên, công tác đăng tin tuyển sinh của nhà đào tạo hoàn toàn thành công! Vì thế nhà tuyển sinh/đào tạo cũng đã có thêm nhiều thời gian để tập trung cho các công việc quan trọng và cần thiết khác.

Lời kết

Đăng tin tuyển sinh tưởng là dễ nhưng hóa ra, công việc này không dễ dàng chút nào. Bởi vì bạn cần phải có kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Một khi cơ sở đào tạo của bạn không thể đảm đương hết, hãy nghĩ đến dịch vụ tuyển sinh và cả sàn giao dịch tuyển sinh
 

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực