15/11/2017 | 11:56

Bí quyết quảng cáo khóa học hiệu quả của nhà đào tạo hàng đầu

Quảng cáo khóa học hiệu quả là mục tiêu mà nhiều Nhà đào tạo mong muốn đạt được. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Nhà đào tạo phải đối mặt với rất nhiều khó khăn từ việc hoạch định, tổ chức đến thực hiện và kiểm tra. Tuy nhiên với sự phát triển công nghệ hiện nay, Nhà đào tạo có thể yên tâm vì đã có bí quyết “có một không hai” giúp quảng cáo khóa học hiệu quả, nhanh chóng và đơn giản.

Tầm quan trọng của quảng cáo khóa học đến các nhà đào tạo

Đầu tiên, lý do khiến quảng cáo khóa học trở nên cực kỳ quan trọng trong thời đại hiện nay đó chính là sự suy giảm mạnh của số lượng thí sinh. Cụ thể, thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017 được bộ ước tính là 955.000 thí sinh. Tuy nhiên, số lượng thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia thực tế chỉ khoảng 900.000 thí sinh. Lượng thí sinh giảm mạnh hơn dự kiến do nhiều nguyên nhân khác nhau đã ảnh hưởng lớn đến các Nhà đào tạo. Bên cạnh đó, với sự phát triển của giáo dục hiện nay, càng ngày càng có nhiều Nhà đào tạo mới tham gia vào ngành, các Nhà đào tạo này ngày càng hoàn thiện về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất. Từ đó, cạnh tranh của các Nhà đào tạo trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Do đó, quảng cáo khóa học đóng vai trò then chốt trong sự tồn tại và phát triển của các Nhà đào tạo hiện nay.

Bí quyết quảng cáo khóa học hiệu quả của nhà đào tạo hàng đầu

 Nhà đào tạo ngày càng gặp khó khăn trong công tác tuyển sinh

Tiếp theo đó, quảng cáo khóa học chính là công cụ chính trong công tác tuyển sinh của nhiều Nhà đào tạo. Quảng cáo khóa học có hiệu quả, thông tin được luân chuyển đến thí sinh liên tục, thu hút sự quan tâm, chú ý của thí sinh thì công tác tuyển sinh mới có thể hoạt động tốt. Ngoài ra, quảng cáo khóa học còn đóng vai trò trong phát triển lâu dài của Nhà đào tạo, góp phần nâng cao thương hiệu giáo dục, lưu hình ảnh Nhà đào tạo đến với thí sinh. Có thể nói quảng cáo khóa học là nền móng cho sự phát triển của giáo dục hiện nay.

Cuối cùng, hiện nay với sự giúp ích của những công cụ tiên tiến giúp cho hiệu quả quảng cáo khóa học tăng cao vượt cả sự tưởng tượng mà các công cụ truyền thống không thể nào đạt được. Các Nhà đào tạo chỉ cần thay đổi thói quen, cập nhật xu hướng mới, biết tận dụng những công cụ này hiệu quả thì trước hết sẽ bắt kịp được thời đại, sau đó sẽ có thể trở thành Nhà tuyển sinh hàng đầu, thành công vượt ngoài mong đợi.

Những điều nhà đào tạo cần thực hiện để nâng cao hiệu quả quảng cáo khóa học

Đầu tiên, các Nhà đào tạo phải đảm bảo những điều kiện sau đây: đảm bảo khóa học chất lượng, cung cấp đến thí sinh những kiến thức hữu ích, liên tục cập nhật, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập để tạo cho thí sinh môi trường học tập hoàn thiện, đầy đủ và năng động. Tiếp theo, phát triển đội ngũ giảng viên có kiến thức tốt, kinh nghiệm giảng dạy, thái độ ân cần, gần gũi với thí sinh. Hoàn thiện những điều trên sẽ là cơ sở tốt nhất để công tác quảng cáo tuyển sinh sau này được phát triển nhanh chóng và bền vững. Nếu các Nhà đào tạo không chú ý nâng cấp chất lượng khóa học mà chỉ tập trung vào quảng cáo khóa học thì sẽ không bao giờ có được hiệu quả và được thí sinh đón nhận.

quảng cáo khóa học

Công cụ quảng cáo tuyển sinh truyền thống lạc hậu, kém hiệu quả

Sau đó, Nhà đào tạo cần thay đổi các công cụ quảng cáo tuyển sinh. Từ các công cụ thô sơ, tốn kém tiền bạc và nhân lực như: Văn phòng tuyển sinh, tờ rơi quảng cáo khóa học, các chuyến đi xa quảng cáo khóa học,…sang các công cụ hiện đại như E-marketing, tìm kiếm thông tin thí sinh tiềm năng, đăng tuyển khóa học,…để có được hiệu quả. Nếu Nhà đào tạo bảo thủ, không chịu thay đổi bản thân thì sẽ thật sự lạc hậu và đánh mất thương hiệu giáo dục của mình. Do đó, việc chuyển đổi các công cụ quảng cáo tuyển sinh là công tác quan trọng và phải được thực hiện ngay lập tức.

Cuối cùng, Nhà đào tạo có nhiều công cụ để quảng cáo khóa học hiệu quả. Tuy nhiên, không phải nguồn nào cũng đảm bảo hiệu quả và thực đáng tin cậy. Do đó, Nhà đào tạo cần phải tham khảo thông tin ở nhiều công cụ, có sự tính toán, lựa chọn để phù hợp với tiềm lực, nhu cầu của Nhà đào tạo. Chọn được dịch vụ giới thiệu khóa học hiệu quả là một công việc không dễ dàng. Tuy nhiên, khi đã có được đối tác quảng cáo khóa học uy tín, các Nhà đào tạo sẽ có được những bước đột phá không tưởng mà lại tiết kiệm được thời gian, chi phí và cả công sức.

Những nguồn quảng cáo khóa học hiệu quả cho các nhà đào tạo

Vượt xa những công cụ quảng cáo truyền thống. Quảng cáo khóa học thông qua Internet chính là công cụ được đón nhận nhất hiện nay. Nhà đào tạo có thể tự tạo làm Website riêng cho mình, đăng tuyển những khóa học, quảng cáo khóa học miễn giảm học phíkèm theo hình ảnh, video sinh động, thu hút sự chú ý của thí sinh. Thêm vào đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng công cụ quảng cáo Google Adwords, thông tin của Nhà đào tạo được hiển thị ở trang đầu, thông tin quảng bá đến các thí sinh nhanh chóng và đơn giản và liên tục 24/24 kèm theo chi phí thấp là những ưu điểm vượt trội mà các Nhà đào tạo cần quan tâm. Tuy nhiên, giai đoạn đầu trong xây dựng thương hiệu giáo dục, Nhà đào tạo ít được các thí sinh biết đến và khó tiếp cận trực tiếp với các thí sinh.

Những nguồn quảng cáo khóa học hiệu quả cho các nhà đào tạo

Mạng xã hội là công cụ quảng cáo tuyển sinh hiệu quả

Tiếp theo đó, sự phát triển như vũ bão của các Mạng xã hội hiện nay như: Facebook, Zalo, Google+, Forum,… là cơ hội lớn cho các Nhà đào tạo quảng cáo khóa học. Tương tự như Website, ở các Fanpage trên các Mạng xã hội, Nhà đào tạo có thể dễ dàng thực hiện công tác thông tin đến thí sinh nhanh chóng, không tốn quá nhiều công sức quản lý, xây dựng. Một ưu điểm lớn của quảng cáo thông tin khóa học thông qua Mạng xã hội là các Nhà đào tạo có thể dễ dàng tiếp xúc với thí sinh, giải đáp thắc mắc, mở rộng dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến,…Bên cạnh đó, các Nhà đào tạo có chất lượng khóa học và dịch vụ tốt sẽ được các thí sinh đánh giá cao, quảng bá thông tin qua truyền miệng nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo thông tin qua Facebook.

Cuối cùng, xu hướng mới của quảng cáo tuyển sinh mà các Nhà đào tạo hàng đầu đang sử dụng, đó chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Nơi đây quy tụ hàng ngàn thí sinh tìm kiếm khóa học trên cả nước. Nhà đào tạo có thể giới thiệu khóa học, giới thiệu ngành nghề của mình theo hàng loại tiêu chí từ đơn giản, ứng dụng trong đời sống hàng ngày: Khóa học nấu ăn gia đình, khóa học pha chế thức uống, khóa học làm bánh kem,…đến các khóa học ứng dụng trong công việc và nghiên cứu như: Khóa học thiết kế đồ họa, khóa học quản lý bất động sản,…Ngoài ra, còn có các khóa học cung cấp đủ kiến thức cho thí sinh trong thời gian ngắn như: Khóa học sales ngắn hạn, khóa học quản trị kinh doanh ngắn hạn, khóa học ngắn hạn về nhân sự,… Từ đó, đa dạng hóa thông tin đến thí sinh, giúp tăng thêm hiệu quả quảng bá tuyển sinh.

quảng cáo khóa học hiệu quả

Làm thế nào để quảng cáo khóa học hiệu quả?

Sàn tuyển sinh trực tuyến còn cung cấp cho thí sinh công cụ tìm kiếm đơn giản và nhanh chóng. Có thể ví dụ thí sinh muốn tìm trường có khóa học phù hợp thì chỉ cần nhập dòng chữ này thì sẽ tìm thấy hàng trăm kết quả. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo có thể bức phá hiệu quả quảng cáo tuyển sinh thông qua các công cụ: đăng tuyển khóa học, giải pháp tuyển sinh toàn diện, quảng bá thương hiệu giáo dục, tìm kiếm thí sinh tiềm năng,…Các công cụ này đều được vận hành khoa học, có tính toán nhờ các chuyên gia giáo dục hàng đầu và sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông tin hiện đại, đảm bảo chắc chắn kết quả, hiệu quả quảng cáo tuyển sinh tăng lên vượt trội. Với chi phí tiết kiệm, không tốn công sức đào tạo nhân lực mà hiệu quả lại bất ngờ thì đây chính là các công cụ tối ưu nhất mà Nhà đào tạo nên sử dụng. Một trong số ít sàn tuyển sinh trực tuyến uy tín, đối tác của nhiều Nhà đào tạo hàng đầu chính là Ketnoigiaoduc.vn

Quảng cáo tuyển sinh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của giáo dục nói chung và các Nhà đào tạo nói riêng. Những khó khăn mà các Nhà đào tạo phải đối mặt giờ đây đã được giải quyết gọn gàng bởi các công cụ quảng cáo tuyển sinh tiên tiến nhất. Những Nhà đào tạo biết tận dụng các công cụ này nhất định sẽ có được thành công trong tương lai và phát triển vượt trội trong sự nghiệp giáo dục.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực