19/04/2018 | 17:19

Tìm hiểu nghành nghề để trở thành người bán hàng có cơ duyên

Tại sao cần tìm hiểu nghành nghề kinh doanh ? Bởi người ta vẫn nói bán hàng, kinh doanh phải có “duyên” mới thành công. Vậy nên chúng tôi giới thiệu đến bạn khóa học trở thành 1 người bán hàng có kỹ năng tốt nhất. Hiện bạn có thể dễ dàng tìm khóa học trực tuyến rất nhiều trên mạng nhưng dựa vào tiêu chí đào tạo nào để xác định được khóa học tốt.

Bạn có muốn có cơ duyên với nghề bán hàng?

Bạn có muốn có cơ duyên với nghề bán hàng?

Cơ duyên là cái duyên đã được định sẵn dành cho bạn, vậy phải làm sao để bạn vốn mang sẵn niềm đam mê với công việc kinh doanh bán hàng lại sở hữu thêm duyên may với nghề nữa.  Sàn giao dịch tuyển sinh  giới thiệu bạn tìm hiểu nghành nghề qua  khóa học  kỹ năng bán hàng.

1- Lý do bạn tìm hiểu nghành nghề kinh doanh bán hàng

Lý do đầu tiên “đưa đường dẫn lối” bạn tìm đến tìm hiểu nghành nghề,  tìm khóa học  kinh doanh bán hàng đó phải là niềm đam mê của chính bạn. Bạn nhận thấy mình có năng lực kinh doanh, yêu thích bán hàng. Bạn đam mê đến mức nhận diện “bán hàng không chỉ còn là 1 nghề mà nó đã trở thành phong cách sống của mình”. Vậy nên đây là cơ duyên quan trọng nhất bạn nên đến với nghề.

Lý do thứ 2 bạn cần tìm hiểu nghành nghề bán hàng, bởi bạn cần nắm bắt xu thế việc làm trong tương lai. Với việc nhìn nhận rằng Việt Nam gia nhập khối kinh tế Asean, trong những năm “bản lề” này, bạn cần hiểu rằng mình nên bắt kịp xu thế. Bởi tương lai những khối nghành thương mại, kinh doanh được hòa nhập sẽ phát triển theo cấp độ nhân, nên theo những lĩnh vực này là 1 lựa chọn sáng suốt.

Việt Nam gia nhập khối asean là 1 lợi thế cho nghành kinh doanh phát triển

Việt Nam gia nhập khối asean là 1 lợi thế cho nghành kinh doanh phát triển

Hơn bao giờ hết theo như  quảng bá tuyển sinh  cho biết: thị trường kinh doanh tại Việt Nam trong vòng 5-10 năm nữa sẽ biến động đầy sôi động, nên sự cạnh tranh về kinh doanh càng tăng cao, đồng thời yêu cầu chất lượng, kỹ năng bán hàng cũng cần nâng cao. Từ việc chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi, kỹ năng giao tiếp, bán hàng... nên bạn càng cần tìm hiểu nghành nghề để thành thạo, chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt bạn muốn giỏi, dẫn đầu, hay trở thành “bậc thầy” trong lĩnh vực mình đã theo đuổi. Bạn muốn đưa ra thị trường những sản phẩm tốt, phù hợp, có trình độ thương mại cao, kỹ năng tốt...bạn càng nên trải qua quá trình tìm hiểu nghành nghề để được “tôi luyện”.

2- Bạn cần chuẩn bị để tìm hiểu nghành nghề

Bạn nên tìm hiểu nghành nghề qua Zig Ziglar – một bậc thầy về bán hàng

Bạn nên tìm hiểu nghành nghề qua Zig Ziglar – một bậc thầy về bán hàng

Trước tiên bạn cần 1 tâm thế xác định: nghề là nghiệp, từ nay nếu đã đam mê hãy lựa chọn sống cùng nghề. Nhận thức này giúp bạntìm hiểu nghành nghề  một cách nghiêm túc, đến nơi đến chốn.

Thứ 2 bạn cần chuẩn bị lên kế hoạch luôn nghiên cứu, xem xét thị trường, đòi hỏi bạn luôn năng động, nhạy bén để thấu hiểu thực trạng kinh doanh sản xuất trong nước cũng như ngoài nước.

Thứ 3 trước khi  tìm hiểu nghành nghề  bạn cần chuẩn bị về mặt nhân cách. Bạn nên xác định rõ mình sẽ là vị trí trung gian, giao thương giữa kinh tế, sản phẩm đến người tiêu dùng, khách hàng, nên bạn cần tạo lập, xây dựng mối quan hệ tốt, vững chắc trên nền nhân cách đáng tin tưởng, mới tạo nên uy tín, tiếng vang trong nghành nghề.

Về cách thức tìm hiểu nên qua thực tế những công việc kinh doanh bạn sẽ tiếp cận trong tương lai. Ví dụ như qua những phòng kinh doanh, marketing, phòng chăm sóc khách hàng, bán hàng, các cửa hàng, siêu thị...để  tìm hiểu nghành nghề  sau này. Tại đây bạn có thể học hỏi kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp, điều phối, luân chuyển hàng hóa, phát triển tạo dựng thương hiệu, quảng bá thông tin...

Hay cụ thể và bài bản hơn chúng tôi  giới thiệu khóa học,  khuyên bạn nên  tuyển sinh học nghề, đăng kí những khóa học chuyên về giảng dạy kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, tiện nhất cho việc tìm hiểu nghành nghề  của bạn.

3-Khóa học  tìm hiểu nghành nghề bán hàng

Bạn nên tham gia ngay khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Bạn nên tham gia ngay khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Tại các khóa học này bạn sẽ được  xem hồ sơ thí sinh  “phát hiện”, chỉ ra điểm yếu, mạnh, tìm ra khả năng, năng khiếu của bạn về lĩnh vực kinh doanh.

Qua khóa học  tìm hiểu nghành nghềkinh doanh,  bạn sẽ được xây dựng các kỹ năng phù hợp như: bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhận định thị trường...

Đồng thời qua khóa học  tìm hiểu nghành nghề bạn nhận được kiến thức bán hàng, kinh doanh, kiến thức marketing...để đảm bảo tính chuyên nghiệp cao.

Cũng qua khóa học này bạn được thực tế tiếp xúc với công việc, trải nghiệm thực tế, cũng như được thảo luận, chia sẻ về phương pháp, kỹ năng kinh doanh, bán hàng cùng các học viên và giảng viên, hay những chuyên gia. Qua hoạt động khảo sát tìm hiểu nghành nghề  đó sẽ mang loại cho bạn vốn kinh nghiệm quý báu sau này.


4- Giới thiệu khóa học kỹ năng bán hàng chuẩn

Việctìm hiểu nghành nghềtốt nhất là bạn nên tham gia khóa học dạy kỹ năng. Vậy để hiệu quả nhanh chóng bạn cần xác định 1 trung tâm đào tạo có khóa học chuẩn qua những tiêu chí nào.  Kết nối giáo dục  gợi ý cho bạn 1 phương pháp chuẩn được nhiều đơn vị ứng dụng đào tạo theo quy trình nâng cao chất lượng cho người học.

Khóa học kỹ năng bán hàng chuẩn

Khóa học kỹ năng bán hàng chuẩn

Đó là bạn cần tìm hiểu 1 khóa học đảm bảo được 5 nguyên tắc đào tạo sau:

*Nguyên tắc 1- tư duy

Một trung tâm uy tín chuyên về đào tạo sẽ hiểu được rằng: bạn muốn tìm hiểu nghành nghề  nào bạn đều cần sự tu duy về nó. Như vậy bạn xem trong phương pháp, tiến trình bài giảng có phần xây dựng ý nghĩ, phát hiện suy nghĩ của người học hay không. Bởi đây chính là tiết học “thăm dò” ý tưởng, tiếp cận trình độ của học viên nhằm xây dựng những kỹ năng phù hợp sau này.

*Nguyên tắc có bài học xây dựng kỹ năng giao tiếp

Như đã nhấn mạnh ở trên khi đi tìm hiểu nghành nghề  kinh doanh, bạn cần biết mình đứng ở vai trò trung gian, cần thiết lập mối quan hệ tốt. Nên 1 trung tâm đào tạo kỹ năng bán hàng cần có những bài học xây dựng kỹ năng giao tiếp, phép xã giao chuyên nghiệp.

*Nguyên tắc – cần có bài học tiếp cận thị trường

Vì kinh doanh, bán hàng là công cuộc đối mặt với nền kinh tế thị trường, nên 1 khóa học chuẩn cần có những bài học về tìm hiểu nghành nghềqua thực tế. Cụ thể có thể tìm hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, cán cân chuyển dịch của các mặt hàng kinh doanh, lợi ích tiêu chuẩn của sản phẩm, đồng thời đặt câu hỏi về cách luôn tìm hiểu nguyện vọng của khách hàng... bạn từ đó mới trở thành người kinh doanh, bán hàng hoàn hảo, thấu hiểu đối tượng .

* Nguyên tác- cần được học về giải pháp.

Sau khi tìm hiểu nghành nghềvề bản thân, thị trường, đối tượng rồi, bạn cần được học về giải pháp nhằm ứng phó với thời cuộc, với nghành nghề. Để sau này rơi vào mọi tình huống trong kinh doanh bạn cũng đương đầu được với nó.

Cụ thể như bạn được tìm hiểu nghành nghề  về đặc trưng, lợi ích, chức năng cũng như giá trị của sản phẩm, của dịch vụ mà mình hướng tới. Từ đó học các kỹ năng ứng phó, học các giải pháp giải quyết tình hình kinh tế, tồn động vốn, mặt hàng, lưu chuyển dòng tiền, kích cầu mua hàng, quảng cáo mặt hàng, các kỹ năng thuyết trình, trình bày bán hàng, hay bí quyết tạo ra sự khẩn cấp, cấp thiết khiến khách hàng sử dụng sản phẩm của mình... tất cả những kỹ năng bổ ích này bạn cần học khi tìm hiểu nghành nghề.

Một lưu ý nữa khi tìm hiểu nghành nghề lựa chọn khóa học kỹ năng bán hàng chăm sóc khách hàng, bạn nên tìm  khóa học giảm giá,  tận dụng ưu đãi này dành cho học viên đang quan tâm để đăng ký chớp thời cơ.

Một số trung tâm sẽ  đăng tin tuyển sinh  đưa ra chế độ giảm 5% nếu bạn đăng kí  dịch vụ tuyển sinh trực tuyến,  hay đồng ý đóng học phí trước thời gian khai giảng hoặc rủ thêm bạn bè đăng kí học. Bạn nên tìm hiểu để tận dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực