02/01/2018 | 10:26

Khóa học photoshop – ngành nghề “hot” nhất hiện nay

Không phải tự nhiên mà các khóa học photoshop lại trở nên ngành nghề “cực hot” trong thờ gian gần đây. Sẽ chẳng có gì khó hiểu, khi cuộc sống không ngừng phát triển, mạng internet phủ rộng khắp mọi nơi. Việc mua bán, trao đổi, học tập… cùng nhiều vấn đề khác hầu hết đều thông qua mạng internet. Vậy nên, để thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn, thì đầu tiên bạn phải có hình ảnh đẹp. Đây là một trong những nguyên nhân chính giúp các khóa học photoshop, trở thành các khóa học được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

1. Photoshop là gì?

Chắc hẳn bất kì ai trong chúng ta cũng đã từng một lần nghe qua cái tên photoshop, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được photoshop là gì? Và nó làm được gì? Và tại sao nó lại được nằm trong top những ngành nghề, có  khóa học ngắn hạn  được đăng ký nhiều nhất hiện nay.

Photoshop còn có cái tên đầy đủ làAdobe Photoshop, được phát hành bởihãng Adobe Systems là phần mềm chuyên về chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, được ra đời vào năm 1988. Ngoài những khả năng chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa photoshop còn có những khả năng khác như thiết kế web, vẽ tranh trên máy tính, vẽ 3D… cùng nhiều những tính năng khác. Từ khi ra đời, photoshop được xem như là một trong những phần mềm đi đầu thị trường về các công cụ chỉnh sửa ảnh, cũng như các tính năng khác của mình.

Photoshop ngành học “hot” hiện nay, được nhiều học viên tìm hiểu và đăng ký

Photoshop ngành học “hot” hiện nay, được nhiều học viên tìm hiểu và đăng ký

2. Tại sao các khóa học photoshop lại được nhiều người đăng ký học

  • Theo xu thế phát triển của xã hội

Cuộc sống ngày càng hiện đại và thay đổi theo từng ngày, ngày xưa để mua bán người ta thường tổ chức các buổi họp chợ. Người bán và người mua đều phải tranh thủ đi thật sớm thì hàng hóa mới nhanh bán hết, mới tìm được đồ tốt, ngon… Nhưng ngày nay, người ta chỉ cần ngồi một chỗ và click chuột, hàng hóa sẽ được giao tới tận nơi. Không chỉ là mua bán, mà ngay cả những khóa học, học viên cũng chỉ cần tìm trên internet sẽ ra ngay hàng loạtnhững  tin tức tuyển sinh,  giới thiệu ngành nghề, tìm khóa học và tin tuyển sinh… Và học viên có thể đăng ký ngay tại nhà mà không cần tới trường. Vì những điều này, nên các khóa học photoshop đã trở thành ngành nghề hái ra tiền.

Nếu bạn muốn thu hút khách hàng online, muốn gây sự chú ý cho học viên, muốn quảng cáo trực tuyến, quảng cáo e-marketing… Thì đầu tiên, bạn phải có một hình ảnh, một banner đẹp, thu hút người nhìn từ đó khách hàng sẽ đến và tìm hiểu xem bạn đang bán hay quảng cáo cái gì? Và họ sẽ tìm hiểu, từ đó việc buôn bán của bạn sẽ tốt hơn. Ngày nay, việc bán hàng online cùng các hình thức quảng cáo online, trực tuyến hay các  dịch vụ quảng bá đăng tuyển  khác đã thay thế những hình thức buôn bán, quảng cáo truyền thống. Vậy nên, để tìm được khách hàng ép buộc những nhà đào tạo, cùng những người bán hàng phải thay đổi để thích nghi, nếu không muốn ngày càng thụt lùi so với xã hội.

  • Thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của bản thân

Chỉ có đến với photoshop học viên mới có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của bản thân

Chỉ có đến với photoshop học viên mới có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của bản thân

Nếu bạn là một người yêu sự sáng tạo, gu thẩm mỹ cao thì không có ngành nghề nào phù hợp với bạn hơn là các khóa học photoshop. Với photoshop bạn sẽ thỏa sức khám phá và thể hiện khả năng sáng tạo vô bờ bến của chính mình. Bởi các khách hàng hiện nay rất chú trọng về hình ảnh, hình ảnh càng bắt mắt sáng tạo và ý nghĩa thì sẽ dễ dàng tạo sự chú ý, và gây được ân tượng với khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ quan tâm đến thông điệp mà người bán muốn gửi gắm đến từng vị khách của mình. Chính vì vậy, cáckhóa học photoshopngày càng được tìm kiếm và đăng ký học nhiều hơn.

Hầu hết những tấm hình bạn nhìn thấy trên internet đến 90% đều đã được qua chỉnh sửa, và không phải lúc nào những bức ảnh bạn chụp được cũng hoàn hảo. Với photoshop bạn có thể biến hóa mọi gam màu mình muốn trên bức ảnh, chỉ với một cú click chuột, và chỉnh sửa hoặc xóa đi những phần mình không muốn trên bức ảnh đó. Thậm chí bạn có thể ghép, cắt, và làm nhiều hơn với hình ảnh bạn mong muốn. Hay những thiết kế trực tiếp trên máy tính, thay đổi màu sắc một cách dễ dàng, nhanh chóng… Công cụ này được thực hiên khá nhiều tại các khóa học thiết kế thời trang, kiến trúc, vẽ… Không những vậy, photoshop còn có khả năng biến hình ảnh thành hình vẽ, với mọi chất liệu mà bạn mong muốn như màu nước, bút chì, sơn… Những tiện ích mà photoshop mang lại sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện được bản thân mình.

  • Dễ học, thời gian ngắn và dễ xin việc làm

Nếu nói photoshop dễ học thì thật là chưa đúng cho lắm, nó chỉ dễ học khi bạn học ở cấp độ cơ bản, nhưng càng lên cao việc học sẽ hơi khó hơn. Đó là điều mà bất kì học viên nào cũng phải chấp nhận, vì bất kì môn học hay ngành nghề nào cũng vậy. Còn đối với những học viên yêu thích hoặc có năng khiếu với photoshop thì việc học sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Như trước kia để  tìm khóa học và tin tuyển sinh  cho ngành này thật không dễ. Nhưng bây giờ, tin tuyển sinh cho các khóa học photoshop với đủ loại trình độ từ thấp đến cao, rồi các khóa học photoshop ngắn hạn, khóa học photoshop online, ưu đãi cho khóa học photoshop nhan nhãn khắp nơi.

Vì nhu cầu tuyển các chuyên viên photoshop từ các nhà tuyển dụng ngày một lớn, nhưng số lượng chuyên viên photoshop lại không đủ đáp ứng, nên nếu nói đây là một ngành dễ xin việc làm cũng không sai. Khi mà hầu như bất cứ ngành nào cũng ít nhiều đều sử dụng photoshop, như thiết kế banner, thiết kế web, làm hình ảnh, quảng cáo… Khiến ngành này “hot” hơn bao giờ hết, nếu học viên cần việc làm ngay, không yêu cầu đi sâu vào chuyên môn photoshop, học viên có thể chọn cáckhóa học online, khóa học ngắn ngày về photoshop với chương trình cơ bản nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn, giúp học viên có thể đi làm ngay.

3. Học photoshop để làm gì?

Trước khi quyết định có nên học photoshop hay không? Bạn phải trả lời được câu hỏi học photoshop để làm gì, vì photoshop có rất nhiều công cụ và tiện ích khác nhau. Học viên phải chọn ra tiện ích mà mình yêu thích và phù hợp với năng lực của mình nhất và phát triển nó.

Trước khi quyết định đăng ký khóa học photoshop, học viên phải trả lời được câu hỏi học photoshop để làm gì

Trước khi quyết định đăng ký khóa học photoshop, học viên phải trả lời được câu hỏi học photoshop để làm gì

 

Học photoshop để thiết kế:

Photoshop để thiết kế sẽ thích hợp với những học viên có tư duy tốt, gu thẩm mỹ tương đối cao, vì với ngành này bạn sẽ phải học cách bố trì hình ảnh, sắp xếp những ký tự, con chữ sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất có thể. Ngành học này thường được sử dụng nhiều trong việc quảng cáo  giới thiệu ngành nghề,   làm banner, tạo các câu slogan độc, lạ thu hút khách hàng…

Học photoshop để chỉnh sữa ảnh:

Đây là phần tiệc ích được tìm kiếm và đăng ký học nhiều nhất của photoshop, vì nhu cầu của thị trường cho tiện ích này ngày một nhiều. Và nó không yêu cầu quá nhiều ở người học, học viên chỉ cần chăm chỉ học hết tất cả những công cụ liên quan đến phần chỉnh sửa ảnh trong photoshop và có một chút năng khiếu về thẩm mỹ, bạn sẽ dễ dàng cho ra những bức ảnh đẹp. Và đặc biệt, nó còn là phần trọng tâm rất quan trọng nếu bạn muốn tạo ra được một bức ảnh đẹp, có nghĩa và giá trị. Với tiện ích photoshop này học viên có thể tự học trên mạng, hoặc các diễn đàn hay tham gia các khóa học online,khóa học ngắn hạn… là đã có thể đi làm được.

Học photoshop để tạo ra hình ảnh đẹp cho website, làm quảng cáo:

Trong những tiện ích từ photoshop thì hẳn đây là phần tiện ích nhẹ nhàng và dễ học nhất. Nó không yêu cầu cao đối với người học, những công cụ nó dùng cũng tương đối dễ sử dụng với các học viên. Với tiện ích này, học viên chỉ cần chăm chỉ và thực hành nhiều thì sẽ nhanh chóng thành thạo hết những kĩ năng để chỉnh sửa ảnh. Bên cạnh đó, học viên cũng nên học cách sắp xếp các layer, cùng nhiều công cụ liên quan đến việc cắt ảnh, lưu ảnh, chỉnh sửa kích thước nhưng không làm giảm chất lượng ảnh… Ứng dụng này ngày nay được sử dụng nhiều để chỉnh sửa hình ảnh đẹp cho các trang web, tạo ra các banner quảng cáo, như các banner  đăng tuyển khóa học,  tuyển sinh, bán mỹ phẩm, quần áo,… cùng những hình ảnh quảng cáo bắt mắt thu hút khách hàng kèm theo.

Học photoshop để vẽ:

Nhờ vào photoshop học viên có thể vẽ trực tiếp bằng máy tính, dưới các loại chất liệu khác nhau

Nhờ vào photoshop học viên có thể vẽ trực tiếp bằng máy tính, dưới các loại chất liệu khác nhau

Đây là một tiện ích không mới của photoshop nhưng lại được kha ít người quan tâm đến, với tiện ích này học viên sẽ dễ dàng biến một hình ảnh nào đó, thành một bức ảnh hoàn chỉnh với rất nhiều chất liệu để lựa chọn như nét chì, than, sơn dầu, màu nước… Để học tốt nhất về tiện ích này học viên chỉ cần tập trung vào các công cụ làm mịn, bố trí layer và còn có cả sự sáng tạo của bản thân. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, muốn được đắm chìm trong những bức tranh lạ, độc đáo mà tự bản thân vẽ nên, thì tiện ích này sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

4. Tìm các khóa học photoshop uy tín, chất lượng và ưu đãi tốt ở đâu?

Trong các buổi  tư vấn tuyển sinh 2018,  hay những buổi tư vấn giới thiệu ngành nghề thì các câu hỏi hầu như đều xoay quanh các ngành học liên quan đến photoshop, marketing online, kinh tế… Từ đó, ta dễ dàng nhìn thấy nhu cầu tìm năng từ ngành học này. Đã có rất nhiều học viên tự học về photoshop bằng các tài liệu có trên internet, nhưng những thông tin đó rất sơ sài và không đầy đủ. Khiến các học viên khó hiểu, khó tiếp thu dẫn đến việc không nắm vững được cách sử dụng photoshop và cảm thấy chán nản hoặc nghĩ rằng photoshop rất khó học.

Sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn nơi mang đến cho các học viên những khóa học uy tín và chất lượng nhất

Sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn nơi mang đến cho các học viên những khóa học uy tín và chất lượng nhất

Để giải quyết được vấn đề trên học viên hãy mau truy cập vào sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn. Tại đây, có vô vàn những thông tin về các khóa học mà học viên vẫn đang tìm kiếm. Không những vậy, tại sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn, học viên sẽ còn được tìm được những khóa học ưu đãi, giảm giá, cùng nhiều học bổng từ các quỹ  khuyến học  từ các trường và trung tâm uy tín trên cả nước. Còn gì may mắn hơn, khi bạn đang tìm một khóa học photoshop nâng cao và lại gặp ngay khóa học mình mong muốn nhưng còn được giảm giá thêm 50% học phí, cùng nhiều ưu đãi đi kèm và chất lượng vẫn đảm bảo. Ngoài tiện ích trên, học viên còn có thể tra cứu các thông tin về giáo dục, hay tìm hiểu về phương án tuyển sinh đại học, cùng các ngành mà học viên quan tâm.

Không những vậy, ketnoigiaoduc.vn còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học viên, giúp giải đáp mọi thắc mắc về giáo dục, như những thông tin về du học, luyện thi đại học, học chứng chỉ, học liên thông hay tra cứu điểm thi, cách  đăng nhập thông tin thí sinh  để tra cứu điểm thi đúng nhất… Vậy nên, để có thể nhận được những tiện ích cũng như các thông tin ữu đãi sớm nhất, học viên hãy đăng ký theo dõi và đăng ký làm thành viên của ketnoigiaoduc.vn ngay bây giờ. Mong rằng với những thông tin trên, học viên có thể tìm được những khóa học tốt và phù hợp nhất với mình.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực