08/11/2017 | 16:28

4 tuyệt chiêu tìm thông tin tuyển sinh

Muốn tìm một ngôi trường tốt, chất lượng để học tập, nâng cao kỹ năng thì trước hết các em học sinh phải lựa chọn cho mình những địa chỉ tìm thông tin tuyển sinh lý tưởng. Bởi vì, qua các thông tin tuyển sinh các em mới nắm rõ trường đó đang cần học viên cho ngành gì? khóa học gì? thời gian đăng ký dự tuyển ra sao?... Sau đây là 4 tuyệt chiêu tìm thông tin tuyển mà các thí sinh có thể tìm hiểu và lựa chọn.

Tìm qua sách báo, Internet và các phương tiện đại chúng khác

Tuyệt chiêu thứ nhất mà các thí sinh nên áp dụng đó là tìm thông tin tuyển sinh qua sách báo, Internet. Cách tìm kiếm này khá đơn giản và có lẽ ai cũng có thể áp dụng được. Các thí sinh có thể đến nhà sách hoặc quầy báo lựa chọn cho mình những tờ báo chuyên về giáo dục, chắc chắn trong đó sẽ giới thiệu các thông tin tuyển sinh của một số trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Từ đó giúp thí sinh chọn ngành học và trường học phù hợp.

Hoặc thí sinh có thể lên mạng và gõ các từ khóa liên quan đến tuyển sinh như tư vấn tuyển sinh Cần Thơ, tư vấn tuyển sinh Tp. Hồ Chí Minh, tư vấn tuyển sinh Hà  Nội… Sau khi gõ, hàng trăm kết quả sẽ được trả về chưa đầy 5 giây. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này, các thí sinh phải tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau và biết cách chọn lọc thông tin để đọc.

4 tuyệt chiêu tìm thông tin tuyển sinh

Thông qua sách báo hoặc Internet các thí sinh có thể tìm được những ngôi trường phù hợp

Thông qua những người có kinh nghiệm

Tuyệt chiêu thứ hai chính là tìm thông tin tuyển sinh qua những người có kinh nghiệm. Nếu may mắn có anh chị đã từng học trường mà mình muốn đăng ký thì thật tuyệt vời. Các bạn có thể hỏi thông tin trường học, chất lượng đào tạo và ngành nghề bạn muốn đăng ký xét tuyển điểm bao nhiêu và tỷ lệ đậu như thế nào. Với những thí sinh khác không có người thân trong gia đình tư vấn tuyển sinh đại học thì có thể hỏi thông tin qua bạn bè, những anh chị trường khác chẳng hạn. Hoặc có thể hỏi thông tin từ thầy giáo, cô giáo đang chủ nhiệm của mình.

Nói tóm lại là bạn có thể hỏi thông tin từ bất kỳ ai, những người đã từng có kinh nghiệm trong việc học tập. Hãy suy kỹ thật kỹ trước khi đặt câu hỏi cho một ai nhé và đừng quên ghi chép lại thông tin nếu trí nhớ của bạn không được tốt lắm. Ví dụ, nếu muốn về tư vấn học viện tài chínhthì hãy ghi chép xem trường đó yêu cầu những gì, học phí cao không, chất lượng đào tạo có tốt không… Đây chính là bí quyết tìm thông tin tuyển sinh mà các bạn không nên bỏ qua.

Liên hệ tổng đài tư vấn tuyển sinh

Liên hệ tổng đài tư vấn tuyển sinh

Liên hệ tổng đài tư vấn tuyển sinh

Tuyệt chiêu thứ ba là liên hệ tổng đài tư vấn tuyển sinh. Theo thông tin mới nhất từ Bộ giáo dục và đạo thì hiện nay đã có hệ thống thông tin đường dây nóng. Qua đường dây nóng, các thí sinh, phụ huynh cũng như các cá nhân, tổ chức liên quan đến vấn đề tuyển sinh có thể hỏi trực tiếp những vấn đề mà mình đang băn khoăn thắc mắc.

Đây là tổng đài tư vấn tuyển sinh miễn phí vì thế các thí sinh không lo tốn phí. Với cách làm này, chắc chắn các thí sinh sẽ được hỗ trợ ở mức tối đa. Các thí sinh ở những tỉnh thành xa xôi cũng sẽ dễ dàng kết nối và tư vấn trực tiếp.

Sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến

Tuyệt chiêu cuối cùng cũng là tuyệt chiêu hiệu quả nhất đó là sử sụng kênh tuyển sinh trực tuyến ketnoigiaoduc.vn. Đây là cổng thông tin điện tử toàn diện, cung cấp đầy đủ các thông tin tuyển sinh từ hàng trăm nhà tuyển sinh/nhà đào tạo hàng đầu trong cả nước. Ở đây các nhà đào tạo, các chuyên gia giáo dục luôn sẵn sàng tư vấn, trả lời các câu hỏi, thắc của các thí sinh/học viên.

Sử dụng kênh tuyển sinh trực tuyến

Qua các kênh tuyển sinh trực tuyến, các thí sinh dễ dàng tìm thông tin tuyển sinh hơn

Bên cạnh đó, các thí sinh có thể sử dụng dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến để được giải đáp mọi khúc mắc về tuyển sinh. Qua đó, các thí sinh sẽ có được những thông tin bổ ích về tuyển sinh, đồng thời lựa chọn mình những ngành học đúng với sở trường, sở đoản của mình.

Với 4 tuyệt chiều tìm thông tin tuyển sinh trên đây, chắc chắc các thí sinh đã trang bị cho mình được những kiến thức cần thiết và đưa ra quyết định đúng đắn trong việc chọn trường, chọn nghề. Chúc các thí sinh có được niềm vui trong lựa chọn của mình.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực