02/11/2017 | 16:54

Làm Thế Nào Để Tìm Thông Tin Tư Vấn Tuyển Sinh Tốt Và Uy Tín Nhất

Thông tin tư vấn tuyển sinh luôn là những thông tin được các bạn thí sinh, học viên tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, các bạn thường không tìm được những nguồn uy tín mà lại tìm thấy nhiều tin đồn, tin lá cải, gây ảnh hưởng đến thông tin và tâm lý chung. Sau đây là những gởi ý cho các bạn để tìm được những nguồn thông tin bổ ích và uy tín nhất phục vụ cho công tác tuyển sinh.

Những Điều Cần Biết Để Tìm Được Thông Tin Tuyển Sinh Tốt  Và Uy Tín Nhất

Đầu tiên, Các bạn học viên cần biết chọn lọc thông tin khi chọn trường, chọn khóa học. Các bạn cần tìm hiểu về những thông tin tư vấn tuyển sinh chính, phục vụ trực tiếp trong quá trình tuyển sinh. Những thông tin bạn cần biết rõ là: Nội quy, quy chế thi, những điều cấm kỵ trong lúc thi, đây là những quy định quan trọng mà các bạn thí sinh cần hiểu rõ trước tiên. Bên cạnh đó còn có nguồn tin tư vấn tuyển sinh Đại học,Cao đẳng, dạy nghề mà bạn muốn ứng tuyển. Nguồn tin này rất đa dạng, sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về địa điểm mà bạn sẽ học tập và làm việc trong quãng đời sinh viên. Cuối cùng là thông tin về những mẹo, cách vượt qua cạm bẫy thường xuyên đặt ra trong các bài thi, thông tin này giúp ích cho các bạn nhiều nhất trong khi thi.

Tiếp theo đó, bạn cần có sự chuẩn bị tâm lý cao. Không chỉ phải có được tâm lý vững, sức khỏe tốt, chuẩn bị chu đáo, tự tin về bản thân mà còn phải chuẩn bị tâm lý khi đối mặt với các tin đồn, tin lá cải. Các bạn phải tin tưởng bản thân mình, không nên tin vào những thông tin đại loại sau: Số lượng thí sinh không vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT tăng 50% hay đánh giá đề thi toán năm nay vượt quá sức, nhiều thí sinh dễ bị điểm liệt. Bạn phải cẩn thận với những tin tức trên và chỉ cần tập trung vào bản thân mình, không để bị ảnh hưởng trước và suy khi thi.

Cuối cùng, bạn phải chọn tham khảo những nguồn tin chính thống, uy tín. Những nguồn tin này rất đa dạng, quan trọng là được cung cấp bởi những Nhà đào tạo, những tờ báo có danh tiếng. Những thông tin này cực kỳ khách quan, chính xác và cập nhật thường xuyên. Dưới đây là những nguồn tin quan trọng mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tham khảo.

Thí Sinh Cần Lựa Chọn Thông Tin Tư Vấn Tuyển Sinh Từ Các Nguồn Chính Thống

Thí Sinh Cần Lựa Chọn Thông Tin Tư Vấn Tuyển Sinh Từ Các Nguồn Chính Thống

Những Nguồn Cung Cấp Thông Tin Tuyển Sinh Đáng Tham Khảo Nhất

Trước tiên, nguồn tin tư vấn tuyển sinh mà nhiều bạn thí sinh được cung cấp là nguồn tin đến từ gia đình, thầy cô và bạn bè. Những nguồn tin này khá có ích và giúp bạn có được cái nhìn tổng quát nhất. Tuy nhiên, các bạn phải cẩn thận bởi nguồn tin này mang tín chủ quan khá cao và khó kiểm định được tính chính xác.

Kế đó, nguồn thông tin tư vấn tuyển sinh cần quan tâm là từ các buổi hướng nghiệp trong trường. Ở đây, các bạn được các Chuyên gia giáo dục, Nhà đào tạo tư vấn chuyên sâu và giải đáp thắc mắc. Tuy nhiên, do số lượng thí sinh khá đông nên thông tin có thể chưa hợp với nhu cầu của thí sinh.

Cuối cùng, nguồn tin hoàn thiện nhất chắc chắn thông tin trên Internet. Tuy nhiên,chỉ có tại các nguồn chính thống. Về báo mạng thì có thể nhắc: Vnexpress, báo Giáo dục Việt Nam, Tuyển sinh tuổi trẻ,…Kế đó là những mạng xã hội hiện nay: Facebook, Google+, Blog, diễn đàn học thuật,…Ở đây có cộng đồng những thí sinh có kinh nghiệm trước đó, dễ dàng trao đổi thông tin và giải đáp thắc mắc như các người bạn của nhau. Xu hướng tìm kiếm thông tin tư vấn tuyển sinhđó chính là tư vấn tuyển sinh online,được nhiều thí sinh biết đến và quan tâm. Các sàn tuyển sinh trực tuyến là nơi hội tụ hàng trăm ngàn thí sinh và các Chuyên gia giáo dục kinh nghiệm, tập hợp nhiều nguồn tin uy tín và bổ ích cho thí sinh. Đây cũng là nguồn thông tin “hot” nhất hiện nay. Trong số các sàn tuyển sinh trực tuyến có thể kể đến Ketnoigiaoduc.vn, là trang đi đầu trong cung cấp thông tin tư vấn tuyển sinh trực tuyến, giới thiệu thông tin hữu ích, đảm bảo về chính xác thông tin cũng như cập nhật cao và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh.

Làm Thế Nào Để Tìm Thông Tin Tư Vấn Tuyển Sinh Tốt Và Uy Tín Nhất

Mạng Xã Hội Và Hướng Nghiệp Là Thông Tin Tư Vấn Tuyển Sinh Đáng Quan Tâm

Có thể thấy tư vấn tuyển sinh 2017 đã có bước phát triễn hơn trước. Nguồn thông tin tư vấn tuyển sinhrất đa dạng, hữu ích và ngày càng chuyên nghiệp rất nhiều. Với các nguồn thông tin đã được cung cấp trên sẽ giúp ích rất nhiều trong định hướng và giải quyết vấn đề khó khăn, cùng với sự chuẩn bị kỹ càng, tự tin vào bản thân, hi vọng các bạn thí sẽ luyện thi tốt và có được kết quả cao cho riêng mình trong các kỳ thi lớn.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực