08/11/2017 | 16:06

Tìm thông tin tư vấn tuyển sinh tốt nhất ở đâu?

Chủ đề về tư vấn tuyển sinh là tâm điểm của các trường đại học, cao đẳng nói chung và các em học sinh, các bậc phụ huynh nói riêng. Các thí sinh/học viên thường lo lắng không biết chọn trường nào, ngành học nào phù hợp với bản thân sau mỗi mùa thi tốt nghiệp. Để giúp các thí sinh giảm bớt một phần âu lo, bài viết sau đây sẽ giới thiệu một số cách tìm thông tin tư vấn tuyển sinh hiệu quả.

Tìm qua mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh

Hình thức phát tờ rơi để quảng cáo tuyển sinh là một cách làm đã có từ xa xưa mà đến nay, nhiều ngành nghề vẫn sử dụng, không riêng gì ngành giáo dục. Cách làm này đơn giản, ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả tức thì. Thường các trường đại học, cao đẳng sẽ cho in những tờ rơi đen trắng và nhờ sinh viên tình nguyện của trường hoặc một số đơn vị khác phát tờ rơi.

Đi học, đi làm, thâm chí đi chơi mọi người sẽ dễ dàng thấy được các tờ rơi này. Hãy xem xét thật kỹ các tờ rơi vì biết đâu được các thí sinh sẽ tìm được một vài thông tin tuyển sinh hữu ích. Đó có thể là thông tin tư vấn tuyển sinh đại học mở tp hcm¸ tư vấn tuyển sinh đại học Sài Gòn, đại học mở tp hcm… Dù là thông tin của trường nào thí các bạn thí sinh vẫn nên tìm qua các mẫu tờ rơi quảng cáo.

Tìm thông tin tư vấn tuyển sinh tốt nhất ở đâu?

Các thí sinh có thể tìm thông tin tư vấn tuyển sinh qua các mẫu tờ rơi quảng cáo

Tìm qua website các trường học

Nếu lúc trước các thí sinh thường tìm trường học yêu thích qua các sách hướng dẫn tư vấn tuyển sinh thì ngày nay, hình thức tìm qua website trường học vẫn được đánh giá cao hơn. Hiện nay, nhiều trường tổ chức tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn tuyển sinh trực tuyến thông qua hình thức chát trực tuyến.

Các thí sinh có nhu cầu tư vấn về ngành học, trường học hoặc muốn giải đáp thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp qua website của trường đó. Bộ phận hỗ trợ sinh viên ở mỗi trường sẽ giúp các thí sinh trả lời những câu hỏi liên quan đến tuyển sinh.

Tìm qua các ngày hội tư vấn tuyển sinh

Ví dụ các thí sinh đang có nhu cầu tư vấn tuyển sinh đại học Ngoại thương, đại học Nguyễn Tất Thành hay đại học công nghệ thông tin chẳng hạn, hãy tham gia các ngày hội tuyển sinh. Đến với ngày hội, các bạn thí sinh có cơ hội gặp gỡ giao lưu với các thầy cô giáo, các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển sinh và các bạn sinh viên cùng trang lứa.

tư vấn tuyển sinh

Đến với ngày hội tuyển sinh, các thí sinh được gặp gỡ giao lưu với nhiêu người

Các thí sinh có thể trao đổi thông tin trực tiếp với những người này và nhờ sự giúp đỡ của họ để có thể chọn cho mình một môi trường học tập, gắn bó phù hợp. Hãy mở rộng mối quan hện của mình qua ngày hội này và tìm cho mình một hướng đi tốt nhất.

Tìm qua sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến

Câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Tìm thông tin tư vấn tuyển sinh tốt nhất ở đâu?” chính là sử dụng sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch điện tử chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam được nhiều nhà đào tạo và thí sinh yêu thích và lựa chọn. Tại sàn giao dịch trực tuyến, có hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn đơn vị đào tạo hàng đầu đăng tin tuyển sinh. Vì thế, các thí sinh sẽ dễ dàng tìm thấy ngôi trường phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Tìm qua sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến

Các thí sinh có thể sử dụng dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến để mang lại hiệu quả tốt nhất

Ngoài các thông tin cụ thể về khóa học, ngành nghề đào tạo của các trường thì thí sinh cũng sẽ được tìm hiểu về cơ sở vật chất cũng như chất lượng, độ tin cậy của trường đó. Nếu đang phân vân không biết tìm thông tin tư vấn tuyển sinh năm 2017 ở đâu thì các thí sinh có thể lựa chọn ketnoigiaoduc.vn. Ngoài ra, các thí sinh có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Nhà đào tạo hàng đầu, dịch vụ tuyển sinh trực tuyến của Ketnoigiaoduc.vn. Đây cũng là một trong những cách tìm thông tin tư vấn tuyển sinh hiệu quả và chất lượng.

Qua bài viết trên đây, chắc chắn các thí sinh đã có được đáp án cho câu hỏi “Tìm thông tin tư vấn tuyển sinh ở đâu tốt nhất?” và không còn băn khoăn thắc mắc về các vấn đề tư vấn tuyển sinh đại học nữa. Hi vọng tất cả các thí sinh sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho mình trong việc chọn ngành, chọn nghề, chọn trường v.v..

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực