04/01/2018 | 08:59

Thông tin cần biết về tuyển sinh du học Nhật Bản

Hiện nay, Nhật Bản là đất nước có lượng học sinh Việt Nam đăng ký du học cao. Nếu bạn cũng đang có ý định đi du học ở Nhật Bản, hãy cùng tìm hiểu về chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản trong bài viết sau đây.

Lý do nên tham gia chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản

Du học  vốn không còn là khái niệm xa lạ với đại bộ phận người Việt Nam. Tuy nhiên trong rất nhiều đất nước mà học sinh có thể theo học, thì Nhật Bản là đất nước được lựa chọn nhiều hơn cả. Vì thế cho nên các chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản đang rất thu hút các bạn học sinh, nhất là các bạn mới tốt nghiệp cấp 3.

Lý do nên tham gia chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản

Tham gia vào chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản để đi du học một cách dễ dàng

Một phần, đất nước Nhật Bản vốn nổi tiếng là đất nước có nền giáo dục chất lượng, nằm trong danh sách các đất nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới. Khi du học ở Nhật Bản sẽ được tiếp thu với nền giáo dục tiên tiến, để nâng cao kiến thức cho bản thân.

Và một điểm đặc biệt khác, có lợi cho học sinh khi đidu họcNhật Bản chính là có thể tranh thủ thời gian để đi làm. Vừa có thể trang trải chi phí cho bản thân và nếu bạn nào chịu khó, có thể có thêm tiền để gửi về cho gia đình.

Đặc biệt hơn cả, khi du học ở Nhật Bản về với kiến thức cũng như khả năng nói tiếng Nhật của mình, các em có thể tìm cho mình một công việc cho công ty nước ngoài với mức lương đáng mơ ước.

Để đến gần hơn với ước mơ du học Nhật Bản, tham gia vào chương trình tuyển sinh du học Nhật là lựa chọn thông minh nhất.

Tuyển sinh du học Nhật Bản dành cho những đối tượng nào?

Hiện nay, chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía phụ huynh lẫn các em học sinh. Vậy thực chất các thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản này sẽ dành cho những đối tượng nào.

Tuyển sinh du học Nhật Bản dành cho những đối tượng nào?

Tuyển sinh du học Nhật Bản dành cho đối tượng là nam, nữ từ 18 đến 30

Đối tượng có thể tham gia vào chương trìnhtuyển sinh du học Nhật chính là nam hoặc nữ hiện đang nằm trong độ tuổi từ 18 cho đến 30 tuổi. Và yêu cầu tối thiểu để tham gia tuyển sinh du học Nhật, chính là đã tốt nghiệp trung học phổ thông.

Cụ thể cho từng đối tượng tham gia tuyển sinh cũng như khóa học  tại Nhật như sau:

Đầu tiên là đối tượng đã tốt nghiệp đại học sẽ tham gia vào chương trình học sau đại học của các trường đại học tại Nhật Bản. Và khi đến Nhật, trước khi tham gia vào khóa học sau đại học sẽ phải trải qua thời gian học khoảng 6 tháng tại trường tiếng.

Đối tượng đã tốt nghiệp trung học phổ thông và có độ tuổi dưới 22 tuổi sẽ tham gia vào trường tiếng khoảng 1 năm, sau khi đến Nhật. Sau khi hoàn thành khóa học tại trường tiếng, sẽ nhập học chính thức tại trường với thời gian học lên đến 5 năm.

Đối tượng đã tốt nghiệp trung học phổ thông và muốn tham gia học tập tại các trường chuyên giảng dạy về lĩnh vực ứng dụng khoa học, cũng phải theo học trường tiếng trong thời gian 1 năm. Sau khi hoàn tất việc học tại trường tiếng, sẽ theo học chính thức với thời gian 4 năm.

Đối tượng đã tốt nghiệp trung học phổ thông và muốn tham gia học tại các trường dạy nghề ví dụ như nấu ăn, thời trang…theo học trường tiếng 1 năm. Và sau đó bắt đầu chương trình học 3 năm chính thức tại trường.

Tham gia vào chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản mang lại cho bạn điều gì?

Như đã nói ở trên, nếu muốn đi du học Nhật Bản cách tốt nhất đó là tham gia vào các chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản.

Khi tham gia vào chương trìnhtuyển sinh du học Nhật, đây là những điều mà học viên nhận được:

Được tham gia vào quá trình tư vấn tuyển sinh, từ đó lựa chọn được khóa học phù hợp với nhất với khả năng, trình độ của mình. Cùng với việc  tư vấn hướng nghiệp,  định hướng rõ ràng về lợi thế công việc mà học viên có thể nhận được sau khi theo học cáckhóa họcở Nhật Bản. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian vì không phải loay hoay nên chọn nghành, chọn trường nào thì phù hợp nữa.

Tham gia vào chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản mang lại cho bạn điều gì?

Tham gia khóa học tiếng Nhật đầy đủ ở Việt Nam để thuận tiện xin visa và giao tiếp sau này khi đến Nhật Bản

Đối với học viên sẽ được tham gia vào  khóa học miễn phí  về tiếng Nhật trong thời gian ở Việt Nam. Được học tập với đội ngũ giáo viên giỏi không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn có kinh nghiệm trong việc tham gia phỏng vấn của hội đồng tuyển sinh đến từ đất nước Nhật Bản. Nhờ đó có thể tham gia xin visa du học dễ dàng cũng như không gặp khó khăn giao tiếp với người bản địa khi sinh sống và học tập tại Nhật Bản.

Đối với đối tác tại Nhật Bản thì chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản sử dụng  dịch vụ tìm thí sinh  phù hợp với từng yêu cầu của khóa học đưa ra. Đồng thời đây cũng được xem là một dịch vụ quảng cáo thương hiệu nhà đào tạotại Việt Nam hiệu quả. Giúp nhiều người ở Việt Nam biết đến các trường đại học, dạy nghề tại Nhật Bản hơn.

Nên tham gia chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản từ công ty uy tín

Vì nhu cầu du học Nhật Bản ngày càng có xu hướng gia tăng. Cho nên nếu muốn tham gia vào chương trìnhtuyển sinh du học Nhật nên tìm tới các công ty uy tín.

Lý do là vì hiện nay, có rất nhiều công ty mang đến chương trình tuyển sinh du học Nhật với chi phí khá cao. Không những thế, không cung cấp khóa học miễn phí hoặc là bắt học viên phải chờ đợi trong thời gian khá lâu mới có thể du học Nhật Bản. Một số công ty khác còn cung cấp chương trình tuyển sinh du học Nhật ảo nhằm trục lợi lấy tiền của học viên. Vì thế cho nên, cần phải cẩn thận với chương trìnhtuyển sinh du học đến từ công ty làm ăn mập mờ, không uy tín.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về công ty cung cấp chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản nói riêng và chương trình tuyển sinh du học nói chung. Để tránh trường hợp đáng tiếc vừa mất tiền, lại không thể chạm được đến ước mơ du học ở đất nước Nhật Bản mà mình mong ước.

Nên tham gia chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản từ công ty uy tín

Nên tham gia chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản từ công ty uy tín

Chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản là cơ hội tốt để giúptìm kiếm thí sinh phù hợp với chương trình đào tạo, khóa học tại các trường đại học,cao đẳng, dạy nghề tại Nhật Bản. Nhưng đồng thời nó cũng là một  dịch vụ quảng cáo thương hiệu nhà đào tạo  để giúp du học sinh sinh Việt Nam biết nhiều hơn về giáo dục của đất nước Nhật Bản. Đây là lợi ích kép góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế, giáo dục của cả hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Hy vọng qua bài viết này, những ai có ý định đi du học Nhật Bản đã có thể hiểu rõ hơn về con đường để đidu họcNhật Bản, nếu như không đủ khả năng để có thể xin được học bổng du học tại các trường đại học,cao đẳng ở Nhật Bản. Đồng thời cũng đã phần nào nắm được tất cả các thông tin cơ bản về chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản.Nhờ đó sẽ không còn bỡ ngỡ khi tham gia tuyển sinh du học tại đây.

Và điều quan trọng nhất, không được quên đó là cần phải tìm tới công ty cung cấp chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín. Chỉ có như thế mới có thể yên tâm về việc chọn ngành, chọn trường phù hợp. Cũng như được hỗ trợ các bước cần thiết để làm hồ sơ xin du học, xin visa đảm bảo việc du học Nhật Bản diễn ra suôn sẻ không gặp bất cứ trở ngại nào đồng thời được hưởng nhiều ưa đãi có lợi trong suốt thời gian học tập tại Việt Nam. Và hơn hết đó là không phải lo lắng canh cánh về chi phí đi du học sẽ “không cánh mà bay” giống như công ty du học Nhật ảo khác nhờ đó có thể chạm đến gần hơn với ước mơ du học ấp ủ bao lâu nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực