14/10/2020 | 15:41

Chọn đơn vị tư vấn du học uy tín như thế nào để tránh bị “dắt mũi”?

Làm thế nào để tìm được trung tâm tư vấn du học uy tín là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình hiện nay muốn cho con em đi du học. Khi nhu cầu đến xứ người để học hỏi, trải nghiệm ngày càng nhiều thì những đơn vị tư vấn du học cũng mọc lên như “nấm”.

Điều này làm sự lựa chọn của các bạn trẻ và phụ huynh trở nên khó khăn hơn nhiều. Đã có rất nhiều trường hợp lừa đảo đáng tiếc xảy ra khiến nạn nhân “điêu đứng” không chỉ vì mất tiền. Chính vì thế, chủ đề hôm nay của KETNOIGIAODUC sẽ chia sẻ kinh nghiệm “gửi mặt chọn vàng” vào các đơn vị tư vấn du học uy tín chất lượng.

Chọn địa điểm tư vấn du học uy tín - Công việc cực kỳ quan trọng

Chọn đơn vị tư vấn du học uy tín - Công việc tối quan trọng

5 đặc điểm của trung tâm tư vấn du học uy tín

Trước hết, để tìm được địa chỉ tư vấn du học đáng tin cậy, bạn hãy tham chiếu ngay 5 đặc điểm cốt lõi này nhé.

1. Đơn vị tư vấn du học uy tín sẽ có thông tin chi tiết

Chắc chắn rồi, một nơi uy tín thì sẽ luôn để công khai các thông tin liên hệ, và đơn vị hỗ trợ du học cũng không ngoại lệ. Có thể nói, thông tin chi tiết về văn phòng làm việc của một trung tâm là yếu tố đầu tiên giúp chúng ta thẩm định độ tin cậy.

Ngoài địa chỉ, bạn cũng cần phải tìm hiểu xem đơn vị tư vấn du học đó đã đủ điều kiện hoạt động chưa. Ví dụ bạn có thể kiểm tra thông tin đăng kí trên các cổng doanh nghiệp của nhà nước. Một trung tâm du học chất lượng đảm bảo sẽ được cập nhật đầy đủ khi bạn tìm kiếm.

2. Đơn vị tư vấn du học uy tín sẽ cung cấp dịch vụ đầy đủ chất lượng

Một đơn vị tư vấn du học uy tín sẽ có trách nhiệm đưa ra các  giải pháp tuyển sinh du học hiệu quả. Thí sinh du học và các bậc phụ huynh có thể dễ dàng cập nhật các thông tin và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Cụ thể các đơn vị tư vấn thường gợi ý chi tiết về:

- Kế hoạch và  thông tin du học  sao cho phù hợp với khả năng của thí sinh cũng như tài chính của mỗi gia đình. Đặc biệt là tư vấn chọn trường thích hợp nhất.

- Hướng dẫn và hỗ trợ bạn chuẩn bị thủ tục, hồ sơ cần thiết đến khi xin được visa đầy đủ để có thể cất cánh.

- Liên hệ toàn việc mua vé máy bay, mua bảo hiểm, sắp xếp đưa đón du học sinh mới tại sân bay và tìm kiếm chỗ ở.

- Tổ chức những buổi workshop giá trị nhằm cung cấp các thông tin hỗ trợ du học, giải đáp thắc mắc cho học sinh, sinh viên cũng như quý phụ huynh. Những workshops như vậy rất bổ ích để giúp thí sinh có thể chuẩn bị  hành trang du học  tốt nhất trước khi xuất ngoại.

- Đồng hành, hỗ trợ giải quyết vấn đề khó khăn có   yếu tố nước ngoài   mà các bạn du học sinh gặp phải trong thời gian học tập xa xứ.

Đơn vị tư vấn du học sẽ giải đáp những băn khoăn cho bạn

Đơn vị tư vấn du học sẽ giải đáp những băn khoăn cho bạn

3. Đơn vị tư vấn du học uy tín đưa ra chi phí minh bạch

Một lưu ý quan trọng nữa cho các bạn trẻ và gia đình là các khoảnchi phí du học luôn được thông báo chi tiết, minh bạch tại những đơn vị tư vấn du học uy tín. Trước khi kí hợp đồng dịch vụ, hay ngay cả khi tư vấn, trung tâm du học chất lượng sẽ đưa ra bảng kê các khoản phí phù hợp.

Hiện nay có nhiều trung tâm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, mức giá mỗi bên đưa ra cũng nhất định có sự chênh lệch. Vì thế bạn cần sáng suốt so sánh và cân đối nơi phù hợp với khả năng và yêu cầu của mình.

4. Đơn vị tư vấn du học uy tín có kinh nghiệm lâu năm chuyên nghiệp

Một trung tâm tư vấn du học học lâu năm sẽ là nơi có sự uy tín cao và cũng sẽ làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm hơn. Với những đơn vị chất lượng như thế này, bạn có thể yên tâm vì được hướng dẫn cụ thể, chính xác để thực hiện hồ sơ nhanh chóng, đầy đủ nhất. Đặc biệt, hồ sơ xin visa khá phức tạp, các đơn vị tư vấn du học nhiều năm sẽ còn tận dụng được mối quan hệ để giải quyết đơn giản hơn.

Ngoài ra, các  đơn vị du học uy tín  này còn nắm rõ thông tin từ phía Lãnh sự quán hay trường học bạn muốn theo đuổi cũng như khả năng xin học bổng. Đây sẽ là lợi thế hơn rất nhiều so với các thí sinh khác. Với những bạn mong muốn tham gia  tuyển sinh du học vừa học vừa làm  thì cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đơn vị tư vấn.

5. Tỷ lệ hồ sơ thành công của đơn vị tư vấn du học uy tín cao

Và cuối cùng, bạn nên tìm hiểu và chọn một trung tâm tư vấn du học có tỷ lệ hồ sơ thành công cao. Đương nhiên, càng nhiều hồ sơ đạt thì đơn vị tư vấn du học có uy tín càng cao. Điều này cũng thể hiện trách nhiệm và khả năng hỗ trợ du học của cơ sở đó.

Gợi ý đơn vị tư vấn du học uy tín

Để có lựa chọn nhanh chóng và đúng đắn sẽ là điều không hề dễ dàng. Quý phụ huynh và các bạn trẻ đang quan tâm vấn đề  tuyển sinh du học tại Hà Nội  cũng như các tỉnh thành khác có thể tham khảo  kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.
 

Có khá nhiều đơn vị tư vấn du học có uy tín

 

Là kênh thông tin tư vấn tuyển sinh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, KETNOIGIAODUC hợp tác với các đơn vị tư vấn du học uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ về khóa học, các trường tuyển sinh, ưu đãi, chia sẻ những  kinh nghiệm du học  quý báu và những vấn đề liên quan. Những thông tin này hoàn toàn được đánh giá khách quan và đem đến kiến thức thực sự hữu ích cho độc giả. Các thí sinh đăng ký tư vấn du học hay xuất khẩu lao động qua KETNOIGIAODUC còn được hưởng thêm các quyền lợi và ưu đãi đặc biệt mà không ở đâu có  của  Chế độ Khuyến khích tuyển sinh nhập học như: Được miễn phí cước điện thoại hàng tháng, được tặng Voucher giảm học phí và học bổng của các nhà tài trợ, vv. Thí sinh có nhu cầu được tư vấn du học hay xuất khẩu lao động chỉ cần đăng ký thành viên và nguyện vọng tuyển sinh tại KETNOIGIAODUC để được các chuyên viên có kinh nghiệm liên hệ tư vấn trực tiếp.

Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được đơn vị tư vấn du học uy tín để chạm tay tới thành công!

 


 


Dự án Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC hợp tác  với nhiều đơn vị tư vấn du học và xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu trong nước đảm bảo cung cấp cho các thí sinh có nhu cầu du học  những thông tin du học/XKLĐ đầy đủ và tin cậy nhất.

Thí sinh đăng ký tư vấn du học tại các đơn vị này  được  hỗ trợ các điều kiện tốt nhất  và được hưởng một  loạt các ưu đãi  theo chính sách  Khuyến khích tuyển sinh nhập học KETNOIGIAODUC hiện hành, bao gồm được hỗ trợ cước điện thoại miễn phí, được nhận Voucher và học bổng nhập học, vv.


>>Tham gia Khảo sát nhu cầu và triển vọng du học/XKLĐ – Nhận quà tặng giá trị
>>Tìm nhưng đơn vị tư vấn du học/xklđ uy tín và nhiều ưu đãi nhất

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực