13/10/2017 | 15:53

Tại sao đăng tin tuyển sinh không hiệu quả?

Vấn đề mà nhiều trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề… gặp phải hiện nay chính là tuyển sinh. Những năm trở lại đây, lượng thí sinh đăng ký vào các trường này bắt đầu giảm đều. Nguyên nhân tại đâu? và giải pháp nào là tốt nhất để giải quyết vấn đề tuyển sinh hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết “Tại sao đăng tin tuyển sinh không hiệu quả?” dưới đây của chúng tôi. 

Những khó khăn trong việc tuyển sinh đại học, cao đẳng hiện nay

-    Số lượng học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông ở nhiều tỉnh thành trên cả nước giảm đều từ nhiều năm nay. Điều đó dẫn đến số lượng thí sinh tham gia tuyển sinh đại học, cao đẳng giảm đi đáng kể. Nhiều trường thông báo tuyển sinh từ rất sớm nhưng vẫn không thu hút được nhiều thí sinh đăng ký dự tuyển.
-    Trong khi lượng thí sinh đăng ký dự thi đại học, cao đẳng giảm dần thì số lượng trường đại học, cao đẳng thành lập càng nhiều. Nhiều trường còn có dịch vụ tuyển sinh trực tuyến để học sinh có thể tiện lợi cập nhật tin tức. Nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa đủ để thu hút thí sinh.
-    Điểm sàn của một số trường đại học nổi tiếng thấp, thí sinh dễ trúng tuyển. Tất nhiên thí sinh nào cũng muốn vào đại học hơn cao đẳng. Từ đó, các trường cao đẳng, trung cấp bị giảm đi một lượng thí sinh. Điều này tạo nên sự chênh lệch số lượng học viên giữa các trường. Một số trường bị quá tải trong khi một số trường lại hoàn toàn “vắng bóng” sinh viên.
-    Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng có sự thay đổi nhiều trong những năm gần đây. Đó cũng là nguyên nhân khiến các em học sinh chán nản trong việc đăng ký tuyển sinh. Mặc dù các trường Đại học, Cao đẳng đã làm đủ các hình thức quảng bá tuyển sinh nhưng lượng thí sinh đăng ký vẫn rất ít ỏi.
 tại sao đăng tin tuyển sinh không hiệu quả
Hiện nay các trường đại học, cao đẳng đang gặp nhiều khó khăn trong việc đăng tin tuyển sinh

Giải pháp hiệu quả cho việc đăng tin tuyển sinh

Việc quảng bá tuyển sinh gặp nhiều khó khăn đối với các trường đại học, cao đẳng. Vậy làm cách nào để khắc phục? Một trong những giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng dịch vụ tuyển sinh trên sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn. Đây là sàn dịch vụ tuyển sinh trực tuyến chuyên nghiệp và uy tín, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chuyên ngành của Bộ Công Thương. Đăng ký tham gia sàn giao dịch tuyển sinh của chúng tôi, bạn có cơ hội sử dụng các dịch vụ sau:
-    Đăng tuyển khóa học: khi đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh tại sàn giao dịch tuyển sinh của chúng tôi, thông tin của bạn sẽ được hiển thị nổi bật trên các mục của website. Như vậy, khóa học của bạn sẽ được nhiều thí sinh/học viện chú ý đến.
-    Quảng bá đăng tuyển: có nhiều cách để quảng bá đăng tuyển tại website của chúng tôi. Bạn có thể tùy chọn những gói dịch vụ khác nhau để có những ưu đãi đặc biệt. Và từ đó, các khóa học của bạn sẽ thu hút nhiều thí sinh đăng ký hơn.
-    Tìm kiếm thông tin tuyển sinh: sàn giao dịch tuyển sinh là nơi kết nối giữa các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo với các thí sinh/học viên. Vì thế, bạn có dễ dàng tìm kiếm thông tin các thí sinh một cách đầy đủ, hoàn chỉnh qua sàn giao dịch của chúng tôi. 
-    Quảng bá thương hiệu: việc quảng bá truyền thông tuyển sinh trên sàn giao dịch tuyển sinh của chúng tôi giúp bạn trở nên nổi bật, khác biệt và được nhiều thí sinh/học viên chú ý cũng như đăng ký nhiều khóa học hơn. 
-    Email marketing: giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với các thí sinh/học viên qua dịch vụ tuyển sinh trực tuyến.

tại sao đăng tin tuyển sinh không hiệu quả

Cách tốt nhất để thu hút được nhiều thí sinh là đăng ký sàn giao dịch tuyển sinh của chúng tôi 

Với các dịch vụ tuyển sinh mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, chắc chắn sẽ mang lại sự hiệu quả và hài lòng cho bạn, những đơn vị đang cần tuyển sinh. Hãy liên hệ kênh tuyển sinh trực tuyến của chúng tôi để quảng bá thương hiệu của bạn ngay hôm nay nhé. Đây xem như là một giải pháp công tác tuyển sinh hữu hiệu nhất hiện nay.
 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực