01/11/2017 | 10:24

Công tác tuyển sinh trực tuyến hiệu quả

Khi mùa thi tốt nghiệp trung học cơ sở kết thúc cũng là lúc các em học sinh tất bật với chuyện tìm trường, tìm ngành nghề đăng ký phù hợp. Các trường Đại học, Cao đẳng cũng rộn ràng chuẩn bị cho mùa tuyển sinh mới. Năm nay, công tác tuyển sinh của các trường có nhiều thay đổi, đặc biệt là có thêm tuyển sinh trực tuyến. So với cách tuyển sinh truyền thống thì tuyển sinh trực tuyến có ưu điểm vượt trội hơn cả. Vậy ưu điểm đó là gì? mời quý khách cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau đây.

Lợi ích của việc tuyển sinh trực tuyến

1. Tiết kiệm thời gian

Khi biết tin trúng tuyển các trường Đại học, Cao đẳng… các em học sinh ở các tỉnh thành trong cả nước phải “lặn lội” vào thành phố để nộp hồ sơ theo lịch nhập học của trường. Điều này sẽ chẳng khó khăn gì với những em đã “rành đường đi nước bước” của thành phố nhưng với những em chưa từng rời khỏi quê hương mình thì điều này không dễ dàng chút nào.

Vì thế, các em phải cần đến phụ huynh, là bố mẹ/anh trai/chị gái hay họ hàng gần xa. Điều này làm tiêu tốn thời gian của cả học sinh lẫn phụ huynh. Tuy nhiên, nếu chọn tuyển sinh trực tuyến trên sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn thì các em sẽ hạn chế được những điều này. Chỉ cần một vài bước đơn giản trên máy tính là các em có thể tìm khóa học ưng ý và đăng kí cho mình.

Công tác tuyển sinh trực tuyến hiệu quả

Tuyển sinh trực tuyến giúp thí sinh hạn chế tình trạng chen lấn khi đăng ký tuyển sinh

2. Đảm bảo quy trình

Mặc dù là tuyển sinh trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo quy trình giống tuyển sinh truyền thống. Các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh sẽ đưa ra những thông tin cụ thể trên website của sàn giao dịch trực tuyến của chúng tôi, ví dụ như tên trường, địa điểm đào tạo, ngành nghề tuyển sinh, hạn đăng ký, học phí, thời gian đào đạo, website và các địa chỉ để học/thí sinh có thể liên hệ.

Ngoài các thông tin tổng quan về ngôi trường đó còn có các thông tin chi tiết cho ngành nghề tuyển sinh. Các em có thể dễ dàng theo dõi chi tiết các thông tin tuyển sinh để có sự lựa chọn những ngành nghề phù hợp.

Các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến trên sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn

Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh: không cần phải dùng tới hình thức phát tờ rơi quảng cáo tuyển sinh mà quý khách vẫn có thể thu hút được nhiều thí sinh qua việc đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh tại sàn giao dịch trực tuyến của chúng tôi.

Quảng bá đăng tuyển: các tin đăng tuyển sẽ được hiển thị nổi bật trên website. Thống kê của chúng tôi cho thấy số lượng tiếp cận tin tức của khách hàng lên đến 300%.

E-marketing: Chỉ cần một cái nhấp chuột Nhà đào tạo có thể gửi hàng trăm, hàng ngàn email mang thông điệp tuyển sinh đến các học viên/thí sinh. Đây chính là hình thức quảng bá tiết kiệm và cực kì hiệu quả.

Các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến trên sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn

Chỉ cần một cái nhấp chuột, Nhà đào tạo có thể gửi thông điệp tuyển sinh đến nhiều thí sinh

Quảng cáo thương hiệu: Chúng tôi có kế hoạch quảng cáo tuyển sinh chu đáo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất. Với dịch vụ quảng cáo thương hiệu, quảng cáo tuyển sinh, Nhà đào tạo có thể đặt logo hay banner tại nhiều vị trí trên website của chúng tôi để thu hút được lượng lớn thí sinh.

Giải pháp tuyển sinh toàn diện: là giải pháp hiệu quả nhất trong số các giải pháp vừa kể trên. Ngoài việc tìm thí sinh, đăng tin tuyển sinh trên website chính của chúng tôi thì thông tin tuyển sinh của nhà đào tạo/nhà tuyển sinh còn được đưa lên hệ thống mạng xã hội (Fanpage, Zalo, Google Plus...). Điều này tăng khả năng tiếp cận thông tin đến các thí sinh cũng như gia tăng thương hiệu của khách hàng.

Tìm thí sinh:Làm thế nào có thí sinh là thắc mắc của nhiều nhà đào tạo khi có ý định tuyển sinh. Sử dụng dịch vụ tìm thí sinh trên sàn giao dịch Kết nối giáo dục, Nhà đào tạo có cơ hội tiếp cận đến nhiều học viên tiềm năng, tìm kiếm được nhiều thí sinh phù hợp với khóa học của mình.

Hi vọng bài viết trên đây bổ ích với tất cả quý khách, những người đang gặp khó khăn trong công tác tuyển sinh. Nếu quý khách quan tâm đến các dịch vụ này của chúng tôi, hãy liên hệ với sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn ngay hôm nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực