01/11/2017 | 11:27

Các mẫu quảng cáo tuyển sinh đem lại hiệu quả cao

Đối với công tác tuyển sinh, việc sử dụng các mẫu quảng cáo tuyển sinh là việc làm không thể thiếu. Nhờ các mẫu quảng cáo này mà các thí sinh, học viên, những người có nhu cầu học tập sẽ tiếp cận được những thông tin đầy đủ và chính xác từ những thương hiệu giáo dục mà họ đang hướng tới. Thông qua các mẫu quảng cáo, các nhà đào tạo, nhà tuyển sinh có thể quảng bá được thương hiệu của mình, tạo niềm tin đối với người có nhu cầu học tập.

Mẫu quảng cáo tuyển sinh nào sẽ đem lại hiệu quả cao, vừa giúp ích cho các thương hiệu giáo dục quảng bá sản phẩm giáo dục của mình, vừa để người có nhu cầu học tập dễ tiếp cận và chọn lựa ngành học yêu thích?. Bài viết sau đây sẽ làm rõ điều này.

  1. Mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh đơn giản, bắt mắt

Mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh đơn giản, dễ áp dụng nhất hiện nay được sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vnvà các kênh tuyển sinh sử dụng, đó là thiết kế các mẫu tờ rơi với những hình ảnh trang trí phong phú và đẹp mắt. Bên cạnh đó, có thể lồng ghép những ảnh chụp cơ sở vật chất và những học viên/sinh viên tiêu biểu của trường/thương hiệu giáo dục đó nhằm tạo them niềm tin đối với những người có nhu cầu học tập.

Tuy nhiên, với cách làm này tính hiệu quả và sức lan tỏa sẽ không cao, do sự ảnh hưởng của nó chỉ gói gọn trong một phạm vi nhỏ và hẹp. Nhà đào tạo có thể tham khảo thêm nhiềumẫu quảng cáo tuyển sinh khác để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh đơn giản, bắt mắt

Những mẫu tờ rơi đơn giản được nhiều thí sinh chú ý, quan tâm

  1. Mẫu quảng cáo banner

Nhà đào tạocó thể sử dụng các dịch vụ quảng cáo banner (hay còn gọi là dịch vụ quảng cáo thương hiệu), đặt mua những cài đặt logo hay banner trên trang chủ của các trang mạng xã hội hay các kênh tuyển sinh trực tuyếnđể người sử dụng mạng và người có nhu cầu học tập được dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm giáo duc mà các thương hiệu đem lại.

Bên cạnh đó, đối với loại hình quảng cáo banner này, các thương hiệu giáo dục có thể thoải mái lựa chọn và đặt mua những vị trí quảng cáo nổi bật trên các kênh tuyển sinh để tăng thêm hiệu quả số người tiếp cận. Điều này có thể tác động trực tiếp đến nhu cầu học tập của người học và được đánh giá là dịch vụ đăng tin tuyển sinh rất hữu ích, thông qua các banner này, họ sẽ có thể nhấp chuột vào và tìm hiểu thông tin kỹ hơn thương hiệu giáo dục mà mình muốn học tập.

Thông qua đó tất cả cácthí sinh tại Hà Nội,tại TP. Hồ Chí Minh hay trên mọi miền đất nước đều có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin tuyển sinh từ các nhà trường/thương hiệu giáo dục đang có nhu cầu tuyển sinh. Thông qua cách quảng cáo này, tính hiệu quả và sức lan tỏa sẽ rộng hơn nhiều và nó hiện được nhiều Nhà tuyển sinh hàng đầu lựa chọn.

Mẫu quảng cáo banner

Sử dụng dịch vụ quảng cáo thương hiệu giúp khách hàng thu hút được nhiều thí sinh

  1. Các mẫu quảng cáo tuyển sinh khác

Ngoài ra, các thương hiệu giáo dục có thể lựa chọn nhiều hình thức và mẫu quảng cáo khác như sử dụng dịch vụ trên truyền hình…Tuy nhiên loại hình này khá đắt đỏ và chỉ có tác dụng đối với những khung giờ vàng nhất định. Vì thế việc lựa chọn hình thức quảng cáo trên cáckênh tuyển sinh trực tuyến như Kết nối giáo dục là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Đối với bậc học mầm non ở các trường mẫu giáo hiện nay, việc quảng cáo tuyển sinh mầm non cũng có thể trở nên dễ dàng và hiệu quả trong công tác tuyển sinh nếu như sử dụng loại hình quảng cáo trên các kênh tuyển sinh trực tuyến. Thông qua đó, các thương hiệu giáo dục có thể cung cấp đầy đủ thông tin và các sảm phẩm giáo dục của mình. Thông qua đó, các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con trẻ, yên tâm lao động sản xuất.

Các mẫu quảng cáo tuyển sinh khác

Các mẫu quảng cáo thiết kế logic, bắt mắt luôn thu hút học viên

Nói tóm lại việc sử dụng các mẫu quảng cáo tuyển sinh tại những kênh tuyển sinh trực tuyến, sẽ giúp các thương hiệu giáo dục tiết kiệm được thời gian và chi phí cho công tác tuyển sinh, đồng thời đem lại hiệu quả cao, đáp ứng được nhu cầu học tập và đào tạo của người học cũng như quảng bá các sản phẩm giáo dục của các thương hiệu giáo dục.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực