07/11/2017 | 15:07

Sàn giao dịch tuyển sinh - Giải pháp hiệu quả cho công tác tuyển sinh

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ e-marketing cho tuyển sinh hàng đầu hiện nay, Sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn luôn cam kết mang đến giải pháp tuyển sinh tối ưu nhất dành cho các tổ chức đào tạo trong cả nước. Đây là nơi giúp các trường tìm được câu trả lời cho những câu hỏi lớn trong công tác tuyển sinh như làm thế nào để có thí sinh, tìm thí sinh ở đâu hay nên thiết kế các mẫu quảng cáo tuyển sinh như thế nào cho bắt mắt nhất thông qua những dịch vụ hỗ trợ tuyển sinh đa dạng như Đăng tuyển, Quảng bá đăng tuyển, Quảng bá banner, Tìm thí sinh, E-Marketing, Tư vấn tuyển sinh,…với những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho các đơn vị giáo dục.

Những tiện ích cho công tác tuyển sinh trên Sàn giao dịch trực tuyến ketnoigiaoduc.vn

Dịch vụ Đăng tuyển và Quảng bá Đăng tuyển

Với sự phát triển mạnh của công nghệ truyền thông, những mẫu quảng cáo tuyển sinhtrực tuyến đang dần thay thế nhữngtờ rơi quảng cáo tuyển sinh truyền thống. Dịch vụ đăng tuyển của ketnoigiaoduc.vn cho phép các trường đẩy mạnh công tác tuyển sinh của đơn vị mình. Cụ thể, các trường sẽ có nhiều lựa chọn trong việc đăng thông tin tuyển sinh từ cơ bản trong 30 ngày đến nâng cao như đăng tin nổi bật, ưu tiên tìm kiếm nhằm thu hút tối đa sự quan tâm của thí sinh. Thực tế cho thấy dịch vụ đăng tuyển gia tăng đã giúp các thông báo tuyển sinh tăng lượt xem của thí sinh từ 50% đến 350%.

Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến

Quảng cáo truyền thông không còn hiệu quả

Tiện ích Quảng cáo banner

Trongcông tác tuyển sinh, việc xây dựng, quảng cáo thương hiệu giáo dục đóng vai trò hết sức quan trọng. Với dịch vụ Quảng bá thương hiệu, quảng bá nhà trường, logo và banner của các trường sẽ được hiển thị ở những vị trí nổi bật nhất trên website nhằm thu hút sự quan tâm của các thí sinh tiềm năng cũng như liên kết đến thông tin tuyển sinh hay website của trường. Đến với ketnoigiaoduc.vn, các nhà tuyển dụng còn có thể được tư vấn và hỗ trợ thiết kế logo, banner sao cho chuyên nghiệp và thu hút nhất.  

Chức năng tìm thông tin thí sinh

Việc tìm thí sinh cho khoá học sẽ không còn là khó khăn cho các trường khi sử dụng dịch vụ Tìm thí sinh trên sàn giao dịch tuyển sinh Kết nối giáo dục. Dịch vụ này cho phép các nhà tuyển sinh tìm kiếm thông tin thí sinh trong cơ sở dữ liệu với hàng trăm ngàn thông tin thí sinh hoàn chỉnh nhất như địa chỉ liên lạc, trình độ học vấn, quá trình học tập cũng như nguyện vọng học và luôn được cập nhật liên tục.

E-marketing

Đây là nơi các trường có thể quảng bá thông tin tuyển sinh của cơ sở mình qua email đến hàng trăm ngàn thí sinh trong cả nước chỉ với cú click chuột đơn giản. Hình thức marketing này phù hợp để đẩy mạnh công tác tuyển sinh ở mọi cấp học từ Đại học – Cao đẳng đến tiểu học và đồng thời cũng là phương pháp hiệu quả để quảng cáo tuyển sinh mầm non.

Chức năng tìm thông tin thí sinh

Hoạt động tuyển sinh – Hướng nghiệp hiện nay 

Tiện ích Tư vấn tuyển sinh trực tuyến

Nắm bắt xu hướng công nghệ mới, Sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn đã phát triển chức năng Tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên nền tảng kỹ thuật hiện đại nhằm hỗ trợ công tác tuyển sinh của các trường. Dịch vụ này thực sự là một công cụ hữu hiệu giúp các nhà tuyển sinh kết nổi trực tiếp với các thí sinh tiềm năng để giúp việc cung cấp thông tin tư vấn tức thời và thuận tiện nhất.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất và được tổ chức một cách khoa học, Sàn giao dịch điện tử ketnoigiaoduc.vn là một trong những kênh tuyển sinh trực tuyến chuyên cung cấp giải pháp tuyển sinh hàng đầu đang được các trường trong cả nước cũng nhu khu vực lựa chọn. Đến với ketnoigiaoduc.vn, các nhà tuyển sinh sẽ được hỗ trợ để phát triển kế hoạch quảng cáo tuyển sinh tối ưu, xây dựng thương hiệu giáo dục cũng như tiếp cận với học viên tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Nhờ đó, công tác tuyển sinh của các cơ sở giáo dục và đào tạo sẽ không còn là một hành trình gian nan.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực