03/11/2017 | 13:25

Bạn Đang Tìm Giải Pháp Quảng Cáo Tuyển Sinh Hiệu Quả? Hãy Đến Với Ketnoigiaoduc.vn

Ngày nay, nhu cầu về công tác quảng cáo tuyển sinh của các Trường Đại học, Cao đẳng và dạy nghề ngày càng tăng cao. Do đó, cần có những địa chỉ uy tín, hiệu quả và tiết kiệm để giúp các Nhà đào tạo giải quyết bài toán làm sao để có thí sinh, tìm thí sinh ở đâu. Hiểu những khó khăn đó, Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn đã ra đời.

Ngày nay, nhu cầu về công tác quảng cáo tuyển sinh của các Trường Đại học, Cao đẳng và dạy nghề ngày càng tăng cao. Do đó, cần có những địa chỉ uy tín, hiệu quả và tiết kiệm để giúp các Nhà đào tạo giải quyết bài toán làm sao để có thí sinh, tìm thí sinh ở đâu. Hiểu những khó khăn đó, Sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn đã ra đời.

Ketnoigiaoduc.vn là nơi cung cấp những dịch vụ đa dạng, hiệu quả và tiết kiệm như: đăng tuyển và quảng cáo đăng tuyển, tìm kiếm thông tin thí sinh, dịch vụ E-marketing, quảng bá thương hiệu,… Trong đó, dịch vụ mà nhiều Nhà đào tạo quan tâm và tin dùng nhất là dịch vụ quảng cáo tuyển sinh. Ta hãy cùng tìm hiểu thêm về những điểm đặc sắc trong dịch vụ này.

Dịch Vụ Quảng Cáo Tuyển Sinh Trên Sàn Ketnoigiaoduc.vn

Bạn Đang Tìm Giải Pháp Quảng Cáo Tuyển Sinh Hiệu Quả?

Bạn Đang Tìm Giải Pháp Quảng Cáo Tuyển Sinh Hiệu Quả?

Hiệu quả, sinh động và hoàn thiện là những gì dịch vụ này đem đến cho các Nhà đào tạo. Đến với quảng cáo tuyển sinh tại Ketnoigiaoduc.vn, thông tin về Nhà đào tạo, địa điểm, lĩnh vực, trình độ đào tạo, học phí,…của khóa học được đăng tải đầy đủ và rõ ràng nhất, giúp cho các thí sinh dể dàng tìm thấy được khóa học và Nhà đào tạo phù hợp với nhu cầu và năng lực. Nhiều hơn thế, Nhà đào tạo muốn tăng độ tiếp cận thêm độ tiếp cận của thí sinh thì dịch vụ đăng tuyển gia tăng là một giải pháp tối ưu. Khi sử dụng dịch vụ này, tin đăng được xuất hiện nổi bật với thiết kế chuyên nghiêp làm cho độ hiển thị, sự chú ý cũng như lượt xem gia tăng đáng kể từ 50% đến 350% so với sử dụng dịch vụ đăng tuyển thông thường. Nhà đào tạo sử dụng dịch vụ ưu tiên tìm kiếm 30 ngày sẽ tăng sự chú ý và lượt xem lên 200%, còn dịch vụ khóa học và tin tuyển sinh nổi bật thì sẽ giúp khóa học tăng đến 350% sự chú ý và lượt xem. Nhà đào tạo còn có thể kết hợp các dịch vụ để mang đến hiệu quả bất ngờ và khó tin nhất.

Bên cạnh đó, các Nhà đào tạo còn có thể sử dụng các mẫu quảng cáo tuyển sinh, quảng cáo banner,… để đăng tải, giới thiệu và  thu hút sự quan tâm của các thí sinh giúp cho hiệu quả quảng cáo tuyển nâng cao, quảng bá các khóa học đến hàng ngàn thí sinh trong thời gian ngắn. với hình thức quảng cáo banner, Nhà đào tạo có nhiều sự lựa chọn về kích thước, vị trí, tần suất xuất hiện của banner phù hợp với nhu cầu. Nhà đào tạo lớn có thể chọn dịch vụ Large Sky Banner  để hiển thị Banner lớn kích thước 1,350px*500px, chia sẻ 5 xuất hiện ngẫu  nhiên, nằm ở phần trên cùng của Trang chủ chính (slide hiện thị 5 giây). Thời gian hiển thị 15 ngày. Qua đó, gây ấn tượng với thí sinh trực quan và sinh động hơn nhiều.

Ngoài ra, những khóa học tại Ketnoigiaoduc.vn được sắp xếp với sự hỗ trợ của bộ lọc theo các lĩnh vực, trình độ, địa điểm, ngày cập nhật đăng tin,… Từ đó, các giúp các thí sinh dễ dàng hơn trong thao tác. VD: thí sinh tại Hà Nội, thí sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần click chuột vào ô chọn tỉnh thành của mình là dễ dàng tìm ra các khóa học trong địa bàn.

Dịch Vụ Quảng Cáo Tuyển Sinh Trên Sàn Ketnoigiaoduc.vn

Đăng tin tuyển sinh bằng cách nào cho hiệu quả?

Ưu Đãi Khi Sử Dụng Dịch Vụ Quảng Cáo Tuyển Sinh Trên Sàn Ketnoigiaoduc.vn

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo tuyển sinh trực tuyến tại Ketnoigiaoduc.vn, Nhà đào tạo sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mãi lớn, những dịch vụ đi kèm hỗ trợ giúp tăng hiệu quả quảng cáo tuyển sinh và tiết kiệm chi phí:

Thông tin thí sinh: Hàng trăm ngàn thông tin thí sinh được tổng hợp đầy đủ, chính xác  về thông tin liên lạc, trình độ học vấn, nguyện vọng,… và được cập nhật liên tục sẽ giúp Nhà đào tạo có cái nhìn tổng quát nhất về thí sinh tiềm năng. Qua đó, các Nhà đào tạo dễ dàng tiếp cận hàng trăm ngàn thông tin thí sinh hoàn chỉnh.

Giải pháp tuyển sinh toàn diện: Đúng như cái tên của mình, dịch vụ này cung cấp giải pháp toàn diện với hiệu quả tức thời cho Nhà đào tạo gồm nhiều giải pháp: thiết kế web tuyển sinh riêng cho Nhà đào tạo tự đăng tuyển và quản lý thông tin thí sinh cho khóa học, logo của Nhà đào tạo được xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên Ketnoigiaoduc.vn, mở rộng hệ thống tin đăng của Nhà đào tạo lên các Mạng xã hội lớn (Google Plus, Fanpage, Zalo),... Giải pháp toàn diện đặc biệt phù hợp với những Nhà đào tạo có nhu cầu quảng cáo tuyển sinh lớn tuy nhiên không có đủ khả năng về quảng bá như : Quảng cáo tuyển sinh mầm non, quảng cáo tuyển sinh y tế,…

Ưu đãi và giảm giá: Mỗi ngày trăm khóa học giảm giá được thông tin đến học viên, giúp học viên tìm được khóa học chất lượng hơn và tiết kiệm hơn. Tiếp theo đó, còn có nhiều chương trình ưu đãi cho Nhà đào tạo như: Giảm giá đặc biệt dịch vụ, giảm giá 60% dịch vụ đăng tuyển, tặng kèm gói tìm thông tin thí sinh và dịch vụ E-marketing,…Qua đó, luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất, tạo ra dịch vụ tốt nhất với chi phí không thể rẻ hơn và phù hợp với mọi Nhà đào tạo, giúp giải quyết bài toán chi phí.

quảng cáo tuyển sinh

Kênh tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn luôn cải tiến chất lượng dịch vụ

Lời khuyên chân thành cho các Nhà đào tạo để nâng cao hiệu quả quảng cáo tuyển sinh là hãy thay dần sử dụng các mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh lạc hậu, tốn kém bằng những dịch vụ tiên tiến, phù hợp với thời đại hiện nay. Dịch vụ quảng cáo tuyển sinh tại Ketnoigiaoduc.vn với chi phí hợp lý, tiết kiệm vẫn đem đến hiệu quả đột phá và bất ngờ hơn nhiều so với những tờ rơi quảng cáo tuyển sinh truyền thống. Kết nối giáo dục đang dần trở thành cầu nối giữa các Nhà đào tạo và các thí sinh hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của các Nhà đào tạo.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực