09/04/2018 | 15:13

Bí Quyết Đơn Giản Để Quảng Cáo Khóa Học Đến Hàng Triệu Thí Sinh Tiềm Năng

Quảng cáo khóa học hiệu quả từ lâu đã là thử thách khó nhằn với nhiều Nhà đào tạo. Tuy nhiên, các Nhà đào tạo hàng đầu vẫn có những bí quyết giúp đưa khóa học đến với hàng triệu thí sinh nhanh chóng và tiết kiệm. Chắc hẳn nhiều Nhà đào tạo đã đặt ra câu hỏi cho vấn đề nan giải này. Dưới đây là những bí quyết tuyệt mật giúp các Nhà đào tạo hàng đầu làm được điều đó dễ dàng.

Vì Sao Mọi Nhà Đào Tạo Đều Phải Quảng Cáo Khóa Học Hiện Nay?

Trước hơn hết, nhiều Nhà đào tạo hiện nay vẫn giữ cho mình ý niệm “hữu xạ tự nhiên hương”. Họ nghĩ nếu mình có chất lượng tốt thì không cần quảng cáo khóa học nữa. Đây là một quan niệm lạc hậu có thể khiến các Nhà đào tạo này bị lãng quên mãi mãi. Nguyên nhân là vì hiện nay, hầu như các trường, cơ sở giáo dục đều có chất lượng tương đối giống nhau, không có bản sắc riêng. Do đó, các thí sinh cũng khó phân biệt, ghi nhớ cho mình Nhà đào tạo chất lượng nếu họ không có quảng cáo thương hiệu giáo dục thường xuyên và hiệu quả.

Tiếp theo đó, hiện nay, số lượng thí sinh đang có xu hướng giảm rõ rệt. Có thể thấy rõ nhất qua các kỳ thi như THPT quốc gia. Mặt khác, có nhiều Nhà đào tạo mới xuất hiện “như nấm mọc sau mưa”. Các Nhà đào tạo này có tiềm lực tài chính rất lớn với các  phương pháp tuyển sinh hiệu quả.  Từ đó, họ tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trong trong giáo dục hiện nay. Và, dẫn đến có rất nhiều Nhà đào tạo lâu năm đã phải “dừng cuộc chơi” do không biết thay đổi với theo thời thế.

Tình Trạng Cạnh Tranh Trong Quảng Cáo Khóa Học Đang Ngày Càng Gay Gắt

Tình Trạng Cạnh Tranh Trong Quảng Cáo Khóa Học Đang Ngày Càng Gay Gắt

Ngoài ra, hiện nay, các công cụ quảng cáo thương hiệu, tìm thông tin thí sinh cho khóa học rất đa dạng và ngày càng hiện đại. Các công cụ này nhanh chóng xuất hiện và thay thế các công cụ truyền thống lạc hậu, tốn kém. Từ đó, đòi hỏi Nhà đào tạo phải liên tục cập nhật kiến thức mới để tìm ra cách tuyển sinh hiệu quả cho mình. Từ những điều trên ta thấy được, mọi Nhà đào tạo đều phải quan tâm đến quảng cáo khóa học và thực hiện thật quyết liệt.

Công Cụ Quảng Cáo Khóa Học Hiện Đại Đòi Hỏi Nhà Đào Tạo Liên Tục Cập Nhật

Công Cụ Quảng Cáo Khóa Học Hiện Đại Đòi Hỏi Nhà Đào Tạo Liên Tục Cập Nhật

Nguyên Nhân Chính Khiến Quảng Cáo Khóa Học Trở Nên Khó Khăn ?

Nguyên nhân đầu tiên chắc chắn là do Nhà đào tạo không quan tâm nhiều đến quảng cáo tuyển sinh. Từ đó, không đầu tư đúng nhân lực và vật lực vào điều này. Hầu như các Nhà đào tạo này chỉ quảng cáo khóa học của mình theo truyền thống, không có thay đổi, những điểm mới để theo kịp thời đại. Từ đó, kênh tuyển sinh của họ dần trở nên lạc hậu, lỗi thời nhanh chóng

Nguyên nhân tiếp theo không thể thiếu đó chính là việc sử dụng các công cụ tuyển sinh không phù hợp. Có nhiều Nhà đào tạo vẫn trung thành với việc phát tờ rơi, mẫu quảng cáo hay các văn phòng tuyển sinh. Phương pháp  đăng tuyển khóa học  này thực sự rất kém hiệu quả vì các thí sinh ít khi tìm khóa học qua các kênh này và thông tin đăng tải ở đây rất hạn chế và kém thu hút. Bên cạnh đó, các phương pháp này tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của Nhà đào tạo rất nhiều.

Phương Pháp Quảng Cáo Khóa Học Truyền Thống Ngày Càng Lạc Hậu, Lỗi Thời

Phương Pháp Quảng Cáo Khóa Học Truyền Thống Ngày Càng Lạc Hậu, Lỗi Thời

Nguyên nhân cuối cùng là do các Nhà đào tạo không có kiến thức mới về các công cụ hiệu quả. Do đó, họ khó mà có được phương án tuyển sinh hiệu quả bằng các công cụ trực tuyến hiện nay. Từ đó, nhiều Nhà đào tạo đã thực sự cảm thấy bế tắc và không tìm ra lối thoát cho quá trình tuyển sinh hiện nay của mình.

Các Bước Chuẩn Bị Để Quảng Cáo Khóa Học Thực Sự Hiệu Quả Và Đơn Giản

Trước tiên, muốn “có tiếng” thì các Nhà đào tạo phải “có miếng” trước đã. Nhà đào tạo nên đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang hiện đại. Ngoài ra, Nhà đào tạo cũng cần tuyển dụng các nhân sự có chất lượng, đam mê và nhiệt huyết và gần gũi với thí sinh. Nếu không đạt được điều trên mà hấp tấp quảng cáo khóa học thì trước sau gì thí sinh cũng sẽ bỏ đi nhanh chóng. Đây là nền tảng cần thiết để Nhà đào tạo phát triển trong thời gian dài và có được niềm tin của thí sinh.

Nâng Cao Cơ Sở Vật Chất Là Bước Chuẩn Bị Cần Thiết Cho Quảng Cáo Khóa Học

Nâng Cao Cơ Sở Vật Chất Là Bước Chuẩn Bị Cần Thiết Cho Quảng Cáo Khóa Học

Bước 2, xây dựng quan hệ công chúng là điều không thể thiếu để tìm kiếm thí sinh hiệu quả. Nhà đào tạo nếu có cơ hội có thể tài trợ học bổng cho thí sinh nghèo để nâng cao tên tuổi. Tiếp theo đó, Nhà đào tạo cần tham gia các chương trình tiếp sức mùa thi, chương trình cộng đồng và tổ chức các cuộc thi nhằm thu hút sự chú ý của thí sinh. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cũng có thể cung cấp các  khóa học ưu đãi giảm giá  cho các thí sinh. Làm tốt những việc trên, thương hiệu giáo dục của Nhà đào tạo sẽ đến gần hơn và được các thí sinh đón nhận nhanh chóng.

Quan Hệ Công Chúng Tốt Giúp Công Tác Quảng Cáo Khóa Học Hiệu Quả, Nhanh Chóng

Quan Hệ Công Chúng Tốt Giúp Công Tác Quảng Cáo Khóa Học Hiệu Quả, Nhanh Chóng

Cuối cùng, Nhà đào tạo nên lựa chọn các hình thức  quảng cáo thương hiệu giáo dục  hiệu quả. Nhà đào tạo có tiềm lực lớn có thể tuyển dụng các nhân viên có kinh nghiệm trong quảng bá tuyển sinh để thực hiện các chiến dịch quảng cáo riêng mình. Đối với các Nhà đào tạo trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm đăng tin tuyển sinh, hợp tác với các đơn vị chuyên về sử dụng các công cụ quảng cáo hiện đại trong giáo dục là lựa chọn sáng suốt. Nhà đào tạo sẽ có được nhiều hướng dẫn, lựa chọn được các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến phù hợp với mình.

Những Công Cụ Chính Giúp Nhà Đào Tạo Quảng Cáo Khóa Học Hiệu Quả

Trong thời đại Mạng xã hội ngày càng thông dụng như hiện nay, thực hiện các công tác tuyển sinh trên Facebook chính là lựa chọn hàng đầu. Nhà đào tạo sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng ngàn thí sinh tiềm năng chỉ với 1 Fanpage duy nhất. Không mất quá nhiều công sức, thời gian, các mẫu tin tuyển sinh, thông tin khóa học và các tin tức tuyển sinh mới nhất của Nhà đào tạo sẽ được các thí sinh chú ý.

Các Nhà Đào Tạo Nên Quảng Cáo Thương Hiệu Giáo Dục Qua FaceBook

Các Nhà Đào Tạo Nên Quảng Cáo Thương Hiệu Giáo Dục Qua FaceBook

Tiếp theo đó, Nhà đào tạo có thể sử dụng công cụ tìm kiếm thông tin và E-marketing để đưa thông tin đến đúng các thí sinh đang  tìm khóa học trực tuyến.  Các thông tin như: thông tin liên hệ, trình độ văn hóa, nhu cầu học tập của các thí sinh tiềm năng sẽ được quy tụ đầy đủ. Đến lúc này, Nhà đào tạo sẽ dùng E-marketing để gởi e-mail quảng cáo khóa học đến với chỉ với một vài thao tác. Ngoài ra, Nhà đào tạo cũng có thể  tư vấn tuyển sinh trực tuyến,  giải đáp các thắc mắc của thí sinh và tăng mức độ tương tác, thông tin đến thương hiệu.

Ngoài ra, hiện nay hình thức cộng tác tuyển sinh đang ngày càng phát triển. Các Nhà đào tạo có thể hợp tác với sàn giao dịch tuyển sinh điện tử. Các đơn vị này cung cấp nhiều công cụ tuyển sinh toàn diện rất đa dạng như: Đăng tuyển gia tăng, đăng tải logo, thiết kế website riêng . Tiếp theo đó, Các công cụ tuyển sinh này hoàn toàn tự động và được vận hành bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Do đó, kết quả đạt được của các các công cụ sẽ hoàn toàn được đảm bảo và nhanh chóng. Trong đó, nơi cung cấp  dịch vụ tuyển sinh trực tuyến  uy tín, được nhiều Nhà đào tạo tin dùng hiện nay chính là sàn tuyển sinh Ketnoigiaoduc.vn.

Hình Thức Cộng Tác Tuyển Sinh Được Nhiều Nhà Đào Tạo Hàng Đầu Lựa Chọn

Hình Thức Cộng Tác Tuyển Sinh Được Nhiều Nhà Đào Tạo Hàng Đầu Lựa Chọn

Quảng cáo khóa học hiệu quả thực sự không phải là điều quá khó khăn. Muốn thành công trong công tác tuyển sinh, Nhà đào tạo cần phải có kế hoạch tuyển sinh  riêng biệt, hiệu quả. Các công cụ tuyển sinh hiện đại ngày nay hoàn toàn có thể giúp cho Nhà đào tạo thực hiện điều này nhanh chóng. Hi vọng những bí quyết hiệu quả dưới đây sẽ giúp các Nhà đào tạo tìm ra phương hướng quảng bá thành công.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực