03/11/2017 | 14:27

Bạn đã biết cách chính xác để tăng hiệu quả quảng cáo tuyển sinh?

Quảng cáo tuyển sinh là một trong những mục tiêu quan trọng mà nhiều Nhà đào tạoNhà tuyển sinh quan tâm. Hiện nay,việc tìm kiếm sinh viên cho các Trường Đại học, Trường Cao đẳng, tìm kiếm thí sinh học nghề trở nên khó khăn, tốn kém và thiếu hiệu quả do vẫn sử dụng những phương tiện quảng bá lỗi thời, phương pháp tuyển sinh truyền thống. Do đó, các Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh cần phải thay đổi ngay hôm nay để nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh với những công cụ điện tử tiên tiến hơn.

CÔNG TÁC TUYỂN SINH TRUYỀN THỐNG NGÀY CÀNG KÉM HIỆU QUẢ
Tuyển sinh truyền thống là được ưa chuộng và nhiều Nhà đào tạoNhà tuyển dụng sử dụng hiệu quả trong quá khứ. Tuy nhiên, ngày nay với sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông và công nghệ thông tin, tuyển sinh truyền thống trở nên tốn kém và thiếu hiệu quả.

Quảng cáo tuyển sinh

Công tác tuyển sinh truyền thống ngày càng không hiệu quả

- Tuyển sinh truyền thống ít được nhiều thí sinh quan tâm, mức độ phủ sóng thấp, khó để tiếp cận với thí sinh tiềm năng. Ngoài ra, cần có thời gian chuẩn bị, tốn kém tiền bạc đầu tư.

- Tuyển sinh truyền thống thông tin không được cung cấp rõ ràng, cụ thể. Vì vậy, rất khó cho quảng bá tuyển sinh cũng như quảng cáo khóa học.

- Tuyển sinh truyền thống thủ tục phức tạp, khó hiểu. Quy trình tuyển sinh còn rườm rà, thí sinh khó thể tiếp cận dể dàng

SỬ DỤNG TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN – CÔNG CỤ HIỆN ĐẠI GIÚP CÔNG TÁC TUYỂN SINH TĂNG HIỆU QUẢ ĐÁNG KỂ

Nắm bắt được nhu cầu của các Nhà đào taoNhà tuyển sinh về thông báo tuyển sinh, sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn đã ra đời và là giải pháp quảng cáo tuyển sinh hiệu quả, tiết kiệm, đơn giản. Ketnoigiaoduc.vn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Nhà đào tạoNhà tuyển sinh hiện nay bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ đặc sắc:

Quảng cáo tuyển sinh và khóa học: Việc quảng cáo tuyển sinh và đăng tải các mẫu quảng cáo tuyển sinh chưa bao giờ đầy đủ và dể dàng hơn tại Ketnoigiaoduc.vn. Các thông tin về nhà tuyển sinh, địa điểm, lĩnh vực, học phí,… được cung cấp cụ thể và đầy đủ, phân loại rõ ràng và được sắp xếp ở vị trí nổi bật với sự hỗ trợ của các banner quảng cáo, tờ rơi quảng cáo tuyển sinh được thiết kế đẹp mắt giúp học viên dể dàng tìm kiếm và lựa chọn.

SỬ DỤNG TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN

Tuyển sinh trực tuyến - Giải pháp hiệu quả

Tìm kiếm thông tin thí sinh: Thông tin thí sinh được tổng hợp đầy đủ, chính xác và đa dạng trên Ketnoigiaoduc.vn. Giúp các Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh dể dàng tìm hiểu, phân loại học viên. Từ đó giúp các Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh tiếp cận nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả đến các học viên tiềm năng. 

E-marketing cho tuyển sinh: Bao gồm 2 hình thức chính là Marketing qua Email và Marketing qua website. Tại Ketnoigiaoduc.vn, thông tin về website và email của các Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh được đăng tải đầy đủ. Từ đó, giúp hàng ngàn học viên tiếp cận với thông tin cụ thể, giải đáp thắc mắc và tìm hiểu về Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh được quảng bá thông qua 1 cú click chuột.

Tư vấn tuyển sinh: Một trong những tính năng mới mẻ, độc đáo giúp học viên có được những thông tin hữu ích, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập. Ngoài ra, Tư vấn tuyển sinh giúp Nhà đạo tạo/ Nhà tuyển quảng bá các nghành, khóa học cần thêm học viên như: Quảng cáo tuyển sinh mầm non, khoa học môi trường, công nghệ thực phẩm.

Ưu đãi và giảm giá: là một phần không thể thiếu và thu hút sự quan tâm của nhiều thành phần. Ketnotgiaoduc.vn luôn cố gắng giúp đỡ, hỗ trợ Nhà đào tạo/Nhà tuyển sinh cũng như học viên qua các khóa học ưu đãi đặc biệt học phí, gói tặng kèm khi mua chung các dịch vụ.

Bạn Đã Biết Cách Chính Xác Để Tăng Hiệu Quả Quảng Cáo Tuyển Sinh?

Ketnoigiaoduc.vn giải pháp hiệu quả, tiết kiệm và ưu đãi

Thay đổi là điều cần thiết để nâng cao hiệu quả của quảng bá tuyển sinh. Lựa chọn hình thức tuyển sinh trực tuyến sẽ giúp cho bạn có được những dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng nhất, tạo ra bước đột phá giúp các Nhà đào tạoNhà tuyển sinh tìm được thí sinh tiềm năng. Ketnoigiaoduc.vn luôn là địa chỉ tin cậy và là giải pháp tối ưu trong thời đại công nghệ hiện nay trong lĩnh vực quảng bá giáo dục

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực