17/11/2017 | 15:33

Phương án tuyển sinh riêng hiệu quả cho mỗi nhà đào tạo

Chắc hẳn các Nhà đào tạo hiện nay đều đi tìm cho mình những phương án tuyển sinh hiệu quả. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm cùng những chi phí tốn kém. Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay các Nhà đào tạo có thể tự tạo cho mình những phương án tuyển sinh riêng, không giống với ai, mà vẫn đem lại những hiệu quả bất ngờ. Chỉ cần các Nhà đào tạo nắm vững những bí quyết trong bài viết này.

Phương án tuyển sinh riêng là gì và vì sao mỗi nhà đào tạo cần có phương án tuyển sinh riêng?

Phương án tuyển sinh riêng của các Nhà đào tạo là sự phối hợp hợp lý, khoa học các công cụ quảng cáo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thí sinh để mang lại hiệu quả bất ngờ cho từng mỗi Nhà đào tạo với nhu cầu khác nhau.

Phương án tuyển sinh riêng hiệu quả cho mỗi nhà đào tạo

Với sự cạnh tranh gay gắt hiện nay, các nhà đào tạo cần thay đổi phương án tuyển sinh

Những công cụ quảng cáo tuyển sinh được sử dụng trong phương án tuyển sinh riêng chính là các công cụ quảng bá tiên tiến nhất hiện nay, ứng dụng công nghệ thông tin để tối ưu hiệu quả, có thể điểm danh qua các công cụ: Đăng tuyển thông tin khóa học lên các phương tiện thông tin đại chúng, được nhiều người tiếp cận với chi phí thấp, tìm thông tin thí sinh tiềm năng, sử dụng E-marketing để đưa thông tin đến với hàng ngàn thí sinh trong khoảng thời gian ngắn, quảng bá thương hiệu giáo dục lên các cổng thông tin uy tín và kết nối tuyển sinh đào tạo cho phép Nhà đào tạo và thí sinh tiếp xúc trực tiếp với nhau. Chỉ cần nói sơ qua cũng đủ thấy những hiệu quả mà các công cụ này đem đến rất chất lượng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các Nhà đào tạo.

Tiếp theo, hiện nay với sự phát triển của giáo dục, các Nhà đào tạo xuất hiện liên tục “như nấm mọc sau mưa”. Trong đó, có rất nhiều Nhà đào tạo trẻ, tiềm năng phát triển cao và các “Ông lớn” của ngành giáo dục với chất lượng và cả danh tiếng. Những Nhà đào tạo này xuất hiện khiến cho sự cạnh tranh trong ngành diễn ra cực kỳ gay gắt, không ngừng không nghỉ. Hầu hết các Nhà đào tạo đều mong muốn có được các công cụ hiện đại để nâng cao hiệu quả tuyển sinh các cấp, vượt trên đối thủ. Do đó, phương án tuyển sinh riêng, phục vụ riêng cho nhu cầu của mỗi Nhà đào tạo là một nhu cầu cực kỳ cần thiết hiện giờ. Các Nhà đào tạo cần phải thay đổi bản thân để không bị hòa tan trong thị trường và phải thể hiện bản thân thật nổi bật trong mắt đối tác và các thí sinh.

Những cách tạo ra phương án tuyển sinh riêng cho mỗi nhà đào tạo

Những cách tạo ra phương án tuyển sinh riêng cho mỗi nhà đào tạo

Các công cụ tuyển sinh truyền thông ngày càng lạc hậu và kém hiệu quả

Cách đầu tiên và cũng là cách cực kỳ khó khăn để tạo ra phương án tuyển sinh riêng cho các Nhà đào tạo đó chính là tự tạo ra phương án tuyển sinh riêng cho mình bằng cách kết hợp các công cụ lại với nhau. Đây là một cách khá khó vì bản thân các Nhà đào tạo trước giờ chỉ quen với các công cụ tuyển sinh truyền thống như: Tờ rơi tuyển sinh, văn phòng tuyển sinh, các chuyến đi quảng cáo tuyển sinh ở nơi xa,… Các công cụ này kém hiệu quả và lạc hậu, từ lâu đã tiêu tốn nhiều chi phí của các Nhà đào tạo. Các Nhà đào tạo chưa quen với việc hoạch định, tổ chức, quản lý các công cụ hiện đại cũng như xử lý các sự cố diễn ra. Nếu có sử dụng được thì cũng không thể đạt được hiệu quả tối ưu và kết quả như đã đề ra. Đặc biệt, các Nhà đào tạo trẻ, chưa có kinh nghiệm, tiềm lực sẽ khó có thể tự tạo cho mình phương án tuyển sinh riêng và tiếp cận với công cụ quảng cáo tuyển sinh hiệu quả. Tuy nhiên, nếu Nhà đào tạo có thể tạo ra cho mình phương án tuyển sinh riêng thì sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ vì các phương án này đều do chính tay Nhà đào tạo điều hành và rất phù hợp với nhu cầu, mục tiêu phát triển của Nhà đào tạo.

Tiếp theo, có cách dễ hơn nhiều mà các Nhà đào tạo có thể tham khảo đó chính là hợp tác tuyển sinh với các đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục và ứng dụng các công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả tuyển sinh. Trong quá trình hợp tác, các đối tác này sẽ giúp Nhà đào tạo trong việc quản lý, tổ chức kết hợp các công cụ quảng cáo tuyển sinh hiệu quả nhất, phù hợp với mọi nhu cầu như: Phương án tuyển sinh lớp 6phương án tuyển sinh của các trường đại học,…Các công cụ này được hoàn toàn tự động hóa và làm việc liên tục 24/24. Các Nhà đào tạo không cần tốn quá nhiều công sức và chi phí mà kết quả đạt được thì vượt ngoài sự mong đợi của Nhà đào tạo. Hình thức này hiện nay được nhiều Nhà đào tạo hàng đầu áp dụng và trở thành xu hướng quảng bá tuyển sinh hiện nay. Tuy nhiên, Nhà đào tạo cần phải tìm được một đối tác uy tín và phù hợp để có thể phát triển lâu dài. Tiếp theo là những đối tác uy tín và hiệu quả mà Nhà đào tạo có thể tham khảo.

Những đối tác phương án tuyển sinh riêng cho các nhà đào tạo

Những đối tác phương án tuyển sinh riêng cho các nhà đào tạo

Các nhà đào tạo có thể tận dụng mạng xã hội để quảng bá tuyển sinh hiệu quả

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet nói chung và các công cụ tìm kiếm đắc lực hiện nay. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho Nhà đào tạo. Các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay như: Google, Cốc Cốc, Firefox,…cung cấp cho Nhà đào tạo công cụ tuyệt vời để quả bá tuyển sinh. Nhà đào tạo có thể sử dụng Google Adwords để tối đa hóa tìm kiếm của thí sinh. Website của Nhà đào tạo được xuất hiện đầu tiên trong các tìm kiếm, giúp Nhà đào tạo đưa thông tin đến hàng trăm ngàn thí sinh liên tục và cực kỳ hiệu quả. Có thể lấy ví dụ như khi sử dụng Google Adwords, nếu thí sinh tìm trường có khóa học phù hợp hoặc phương án thi THPT 2018 cho thí sinh thì website của các Nhà đào tạo sẽ xuất hiện đầu tiên và dễ dàng được thí sinh truy cập. Đây chính là lợi thế cực kỳ lớn của Nhà đào tạo.

Ngoài ra, cùng với sự phát triển của Internet, Mạng xã hội vươn lên nhanh chóng và được số lượng lớn đông đảo người dùng truy cập hàng ngày. Trong đó, Facebook là nổi bật hơn cả. Các Nhà đào tạo có thể sử dụng Fanpage để cung cấp thông tin liên tục về các khóa học ưu đãi giảm giá, khóa học cho thí sinh tìm học bổng, sự kiện thu hút sự chú ý của thí sinh và quảng bá thương hiệu của mình dễ dàng. Bên cạnh đó, chạy quảng cáo trên Facebook cũng “lợi hại” không kém, khi thông tin của Nhà đào tạo được xuất hiện trên trang tin của các thí sinh tiềm năng mà Nhà đào tạo đã lựa chọn trước. Từ đó, quảng bá tuyển sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

phương án tuyển sinh riêng

Với các công cụ hiện đại, thông tin đến với hàng trăm ngàn thí sinh nhanh chóng

Cuối cùng, một trong những đối tác cực kỳ chất lượng trong quảng cáo tuyển sinh mà chỉ có các Nhà đào tạo “sành điệu” nhất mới biết được. Đó chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Nơi quy tụ những phương án tuyển sinh riêng hiệu quả nhất cho các Nhà đào tạo. Nơi đây có đầy đủ tất cả những công cụ giúp tăng hiệu quả quảng bá tuyển sinh của Nhà đào tạo lên “cấp số nhân”. Khi quyết định hợp tác với các sàn tuyển sinh trực tuyến, các Nhà đào tạo được  hỗ trợ tư vấn, lựa chọn các công cụ phù hợp, được đăng tuyển khóa học, quảng bá thương hiệu giáo dục, sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh, dịch vụ E-marketing,…Tất cả đều được vận hành dưới bài tay các chuyên gia giáo dục với sự hỗ trợ đắc lực của các phương tiện công nghệ hiện đại, đảm bảo kết quả cực kỳ mỹ mãn. Ngoài ra, khi trở thành đối tác, Các Nhà đào tạo có thể tiếp cận với hàng trăm ngàn thí sinh thành viên của sàn tuyển sinh trực tuyến. Có thể tiếp cận trực tiếp với thí sinh thông qua tư vấn tuyển sinh: tư vấn ngành nghề triển vọng, tư vấn khóa học chất lượng, tư vấn quy chế thi tuyển sinh,…Đây thật sự là cơ hội lớn và là giải pháp tuyển sinh toàn diện của các Nhà đào tạo. Một trong số ít sàn tuyển sinh trực tuyến đã và đang là đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo tuyển sinh cho các Nhà đào tạo hàng đầu chính là Ketnoigiaoduc.vn.

Phương án tuyển sinh riêng là một trong những giải pháp hàng đầu giải quyết các vấn đề khó khăn mà các Nhà đào tạo đang trải qua trong công tác quảng bá tuyển sinh. Với sự hỗ trợ đa dạng và đắc lực của các công cụ tuyển sinh hiện đại, quảng bá tuyển sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các Nhà đào tạo biết nắm bắt cơ hội chắc chắn sẽ trở thành Nhà đào tạo hàng đầu hiện nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực