05/02/2018 | 09:37

Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội 2017

Theo tổng kết số liệu của phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội hàng năm cung cấp, địa chỉ này từ rất lâu đã khẳng định được vị trí cũng như sức hút với đông đảo các thí sinh khi lựa chọn chương trình đại học. Nhờ vào phương án tuyển sinh riêng tính chất “vẹn cả đôi đường” đáp ứng nhu cầu học tập trong nước, đáp ứng được nhiều lựa chọn đa nghành, đa khoa nên đây là con đường nhiều bạn trẻ định hướng.

Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội luôn thu hút thí sinh

Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội luôn thu hút thí sinh

Dưới đây chúng tôi cung cấp phương án tuyển sinh đại học quốc gia hànộinăm 2017 tiện cho các sĩ tử và phụ huynh tiện theo dõi. Hoặc các bạn cũng có thể cập nhập qua các  dịch vụ tuyển sinh điện tử

1. Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội quy định vùng và đối tượng tuyển sinh:

Theo  phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội  xét về đối tượng,vùng tuyển sinh: chấp nhận thí sinh trong cả nước. Nhưng nhất thiết phải đảm bảo đã tốt nghiệp THPT theo chương trình chính quy hoặc trung tâm giáo dục thường xuyên, hay những bạn tốt nghiệp hệ trung cấp nhưng vẫn phải có bằng cấp 3. Trường hợp chưa có cũng phải có chứng chỉ công nhận đã hoàn thành đủ các bộ môn văn hoá trong chương trình học theo quy định của Bộ GD&ĐT;

Đối tượng dự tuyển yêu cầu có đủ sức khoẻ để theo học áp dụng trên quy định hiện hành.

2. Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội quy định chỉ tiêu

Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội quy định chỉ tiêu

Phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Nà Nội quy định chỉ tiêu

Năm 2017,theo phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội có trên 7.300 chỉ tiêu ĐH chính quy, không tính những  hồ sơ tuyển sinh  ảo 97 ngành đào tạo bậc đại học thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kinh tế, luật học, y – dược...

3. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển

Cách đây về trước 2 năm 2015 và 2016 phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nộilà chọn cách thi tuyển đánh giá năng lực để lựa chọn tân sinh viên chính quy. Nhưng đến năm 2017  thông báo tuyển sinh  đã thay đổi. Đó là áp dụng xét tuyển chấp nhận kết quả bảo lưu của năm 2016. Có nghĩa tạo cơ hội cho những sĩ tử trước đó, công nhận thành tích trước đó, vẫn dùng điểm số năm cũ đã thi để phục vụ tuyển sinh 2017 nếu thí sinh chưa nhập học vào bất kì trường nào khác.

Theo đó, theo phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội  còn xét tuyển bằng tổ hợp 6 khối thi truyền thống cùng 27 tổ hợp mới đối với thí sinh sử dụng kết quả kì thi THPT quốc gia năm 2017. Phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội cũng xét tuyển bậc ĐH với thí sinh sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực còn hạn sử dụng.

Phương án tuyển sinh đại học quốc gia Hà Nội đa dạng hình thức xét tuyển

Phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội đa dạng hình thức xét tuyển

Riêng chương trình thi tuyển thuộc các khối thi mới, trong phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội đề ra là cần chú trọng sử dụng bài thi ngoại ngữ, nhằm đảm bảo cũng như nâng cao năng lực vốn ngoại ngữ cần thiết giúp thí sinh theo học chuẩn đầu ra tương đương quốc tế. Các thí sinh cũng không cần đau đầu  tìm khóa học giảm giá  để nhằm xuất ngoại khi có nhu cầu cần học thêm ngoại ngữ.

Theo phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội còn có xét tuyển thẳng theo diện ưu tiên những thí sinh đỗ đạt cao trong các kì thi tốt nghiệp cấp 3, liên tục giữ vững danh hiệu học sinh giỏi cùng hạnh kiểm tốt trong 3 năm  hay giành giải thi Quốc Gia.Yêu cầu cụ thể có tổng điểm 4 môn thi tốt nghiệp THPT đạt tối thiểu 32,0 điểm (trong đó không có điểm môn nào dưới 6,0 điểm).

4. Đợt xét tuyển

Thời gian tính chung toàn đợt xét tuyển: từ ngày 10-25/07/2017

Trong phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội còn chia cụ thể theo từng đợt như:

Đợt 1: Thời gian xét tuyển dự kiến từ 17/7 đến 31/8. Đợt bổ sung tiếp theo tuy sẽ xét tuyển như đợt 1, nhưng đảm bảo thời gian xét tuyển dự kiến từ 13/8/2017 hoàn thành trước 15/8.

Vì mỗi trường có 1 Kế hoạch xét tuyển khác nhau cũng như chuyên ngành cần tuyển tương ứng khác nhau, nên phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội khác hẳn các phương án tuyển sinh học viện tài chính, phương án tuyển sinh trường đại học thương mại. Qúy phụ huynh cùng các sĩ tử chớ nghĩ làcác trường cóchung 1 nguyên tắc mà xem xét các trường khác đưa ra quy chế sớm hơn để rồi áp dụng chung. Tiện cho theo dõi phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội sẽ được công bố cập nhập sớm nhất trên website của trường và của các đơn vị đào tạo trực thuộc trường Đại học Quốc Gia Hà Nội. Khi cần có thể liên hệ với đội  tư vấn tuyển sinh trực tuyến  để được đáp ứng đủ thông tin.

Thí sinh cần lưu tâm đến các đợt xét tuyển thi đại học

Thí sinh cần lưu tâm đến các đợt xét tuyển thi đại học

5. Các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN

Nhằm đáp ứng giải pháp tuyển sinh trực tuyến  chúng tôi cung cấp từng đơn vị trực thuộc trường ĐHQGHN dưới đây:

5.1 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ

5.2 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN (MÃ TRƯỜNG: QHT)

5.3 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN (MÃ TRƯỜNG: QHX)

5.4. TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ (MÃ TRƯỜNG: QHF)

5.5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ (MÃ TRƯỜNG: QHE)

5.6 TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIÁO DỤC (MÃ TRƯỜNG: QHS)

5.7 KHOA LUẬT (MÃ KHOA: QHL)

5.8 KHOA Y DƯỢC (MÃ KHOA: QHY)

5.9 KHOA QUỐC TẾ (MÃ KHOA: QHQ)

Ngoài ra các trường đều có  dịch vụ đăng tin tuyển sinh đã được công bố rộng rãi.

6. Các thông tin bổ xung khác thuộc phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội

 Chấp nhận đào tạo kép, bằng kép tức là tạo điều kiện cho sinh viên hết năm nhất nếu có nguyện vọng cũng như đủ năng lực theo đuổi 1 chứng chỉ đào tạo khác trực thuộc các đơn vị đào tạo của trường vẫn có thể theo đuổi, và được nhận đủ 2 văn bằng chính quy.

Không những thế trong phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Nà Nội còn có phương án sẽ tổ chức các chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới, bằng cấp khi ra trường do trường đối tác nước ngoài cấp. Điển hình như: ĐH Canberra, ĐH Huddersfield (Anh),  ĐH Macquarie (Úc), ĐH Heriot-Watt, ĐH Chienkuo (Đài Loan), ĐH Missouri State (Mỹ).

Tuy nhiên chú ý phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội có bất cập là chưa có chương trình đào tạo đặc biệt dành cho những sinh viên không may mắn bị khiếm thị hoặc khiếm thính.

Khi trúng tuyển mọi tân sinh viên đều có thể đăng ký vào ở KTX nếu có nhu cầu. Số lượng chỗ trong ký túc xá: 150

7. Thông tin về ngành đào tạo/ chỉ tiêu/ tổ hợp môn xét tuyển/ thi tuyển

Bất kể 1 hệ thống giáo dục nào cũng mang trong mình sứ mệnh: đào tạo nguồn nhân tài, cũng như nhân lực cho toàn xã hội. Đáp ứng nhu cầu cung ứng về trí tuệ, con người lao động về đủ mọi nghành nghề.

 Nhiều trường lựa chọn các tổ hợp bộ môn khác nhau trong xét tuyển đại học

Nhiều trường lựa chọn các tổ hợp bộ môn khác nhau trong xét tuyển đại học

Vậy nên trong các trường đại học cũng sẽ đa dạng về chuyên môn, lĩnh vực đào tạo. Những thí sinh trước khi dự tuyển cần tìm hiểu thông tin về ngành, chỉ tiêu, tổ hợp các môn xét tuyển, cách thức xét tuyển, để chọn cho mình chuyên nghành phù hợp, đúng khả năng nhất. Về điều này không chỉ có phương án tuyển sinh đại học Quốc gia Hà Nội mà tất cả các trường khác cũng luôn được công bố cập nhập sớm nhất trên website của trường và của các đơn vị đào tạo trực thuộc trường tiện cho việc theo dõi.

Mọi thông tin về phương án tuyển sinh đại học quốc gia hà nội cũng như  thông tin học viên  trúng tuyển thí sinh và phụ huynh xin liên hệ về ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực