02/01/2018 | 15:01

Phương án tuyển sinh hiệu quả cực kỳ hữu ích cho các nhà đào tạo

Để phát triển công tác quảng bá thương hiệu giáo dục, quảng cáo đăng tuyển khóa học, nâng cao hiệu quả thông tin khóa học đến thí sinh, các Nhà đào tạo không thể chỉ sử dụng các công cụ quảng bá thô sơ, truyền thống, kém hiệu quả mà cần có một hoặc nhiều phương án tuyển sinh tiên tiến để phối hợp nhịp nhàng, mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả tuyển sinh. Các phương án này sẽ được bật mí trong bài viết này.

Phương án tuyển sinh hiệu quả là gì?

Phương án tuyển sinh hiệu quả là sự kết hợp những công cụ tiên tiến nhất trong công tác quảng bá tuyển sinh, quảng cáo thương hiệu giáo dục. Các công cụ này được nghiên cứu, vận hành chính xác, nhịp nhàng dưới bàn tay của các Chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong giáo dục kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của các phương tiện truyền thông lớn mạnh nhất hiện nay để mang đến hiệu quả quảng bá tuyển sinh cực kỳ xuất sắc và hiệu quả mà không có công cụ nào có thể mang đến từ trước đến giờ.

Phương án tuyển sinh hiệu quả là gì?

E-marketing là một công cụ hiệu quả trong phương án tuyển sinh

Các công cụ chính nằm trong  phương án tuyển sinh  hiệu quả là những công cụ được tận dụng triệt để và liên tục cập nhật để thích nghi với thị trường bởi các Nhà đào tạo hàng đầu như: Đăng tuyển thông tin khóa học, quảng bá thương hiệu giáo dục, tìm kiếm thông tin thí sinh tiềm năng, E-marketing đưa thông tin đến tay hàng ngàn thí sinh chỉ với vài thao tác đơn giản, giải pháp tuyển sinh toàn diện,  tư vấn tuyển sinh kết nối giáo dục,... Các công cụ này chính là những xu hướng mới của quảng cáo tuyển sinh giáo dục hiện nay. Mỗi công cụ đều có ưu thế riêng, khi kết hợp một cách khoa học, có tính toán hợp lý thì sẽ tạo ra kết quả có thể khiến các Nhà đào tạo “không thể tin vào mắt mình”. Sử dụng các công cụ này giúp mọi Nhà đào tạo có thể trở thành Nhà đào tạo hàng đầu trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc sử dụng phương án tuyển sinh hiệu quả. Các Nhà đào tạo cũng cần quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục của mình bao gồm: Cung cấp cho thí sinh những kiến thức thực sự hữu ích và quan trọng, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập, phát triển đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn thân thiện, giúp đỡ thí sinh. Đó chính là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của Nhà đào tạo trong tương lai. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cần thay thế những công cụ quảng cáo tuyển sinh truyền thống, lạc hậu bằng những phương án tuyển sinh hiệu quả để tập trung nguồn lực phát triển.

Các nhà đào tạo cũng cần chú ý nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy

Các nhà đào tạo cũng cần chú ý nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy

Lợi ích vượt trội mà phương án tuyển sinh hiệu quả mang đến so với công cụ truyền thống

Đầu tiên, chắc chắn phải nhắc đến tính hiệu quả và kết quả đạt được. Với những công cụ truyền thống như: Văn phòng tuyển sinh, Tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, những chuyến đi xa quảng cáo thương hiệu giáo dục,...Các công cụ này chỉ có thể tiếp cận với số lượng ít thí sinh cùng một lúc. Thông tin lại không liên tục, rõ ràng và khá một chiều, không tiếp nhận được phản hồi của thí sinh. Các phương án tuyển sinh hiệu quả sẽ giúp Nhà đào tạo đăng tải thông tin  khóa học  liên tục 24/24, không ngừng không nghỉ và dễ dàng đến được với hàng trăm ngàn thí sinh trên khắp mọi miền. Bên cạnh đó, các Nhà đào tạo còn có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với thí sinh thông qua việc giải đáp thắc mắc thí sinh và nhận được rõ ràng nhất những phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực để ngày càng hoàn thiện công tác  kết nối tuyển sinh.

Tiếp theo, Nếu sử dụng các công cụ truyền thống thì sẽ phải chịu chi phí rất lớn về: cơ sở vật chất, dụng cụ hỗ trợ quảng cáo tuyển sinh: tờ rơi, áp phích, banner,...và chi phí khi hoạt động với bộ máy nhân lực lớn. Ngoài ra, trong quá trình tuyển sinh sẽ còn nhiều chi phí khác phát sinh không kiểm soát. Thêm vào đó, Nhà đào tạo phải tốn công sức tìm kiếm, lựa chọn, vận hành các công cụ quảng cáo tuyển sinh này và đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ. Điều này tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của các Nhà đào tạo. Ngược lại hoàn toàn, với phương án tuyển sinh hiệu quả, Nhà đào tạo sẽ không cần tốn những chi phí nêu trên mà chỉ chịu một khoản phí cố định không thay đổi quá nhiều theo thời gian. Bên cạnh đó, các Nhà đào tạo trẻ chưa có kinh nghiệm nghiên cứu, tổ chức sự kiện quảng bá tuyển sinh và đào tạo, quản lý nhân lực sẽ không còn gặp phải khó khăn nữa vì những công cụ này được hoàn thiện và được tự động hóa hoàn toàn, được kiểm soát liên tục bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm. Do đó, các Nhà đào tạo có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức và tập trung vào những công tác giáo dục khác. Có thể thấy được sự khác biệt 180o và hiệu quả tối ưu mà  giải pháp tuyển sinh  hiệu quả mang đến cho các Nhà đào tạo thay vì các công cụ truyền thống.

Lợi ích vượt trội mà phương án tuyển sinh hiệu quả mang đến so với công cụ truyền thống

Công cụ tuyển sinh truyền thống đã lạc hậu và kém hiệu quả

Những nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh hiệu quả cho nhà đào tạo

Nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh hiệu quả mà Nhà đào tạo cần quan tâm chính là các Mạng xã hội: Facebook, Google+, Twitter, Forum,... Đây là nơi quy tụ lượng lớn người dùng cũng như thí sinh tiềm năng mà các Nhà đào tạo chắc chắn không thể bỏ qua. Trong đó, Facebook chính là mạng xã hội màu mỡ nhất và cho phép Nhà đào tạo quảng bá tuyển sinh hiệu quả. Đầu tiên, các Nhà đào tạo có thể sử dụng Fanpage của mình như kênh cung cấp thông tin về các khóa học, chương trình ưu đãi, cuộc thi thu hút sự chú ý,... nhanh chóng và cập nhật liên tục. Ở đây, Nhà đào tạo sẽ dễ dàng tiếp cận thí sinh, tư vấn, giải quyết những thắc mắc cho thí sinh. Từ đó, hiệu quả công tác thông tin và quảng bá được nâng cao, thí sinh ngày càng hài lòng và tin tưởng hơn vào các Nhà đào tạo. Hơn thế nữa, Nhà đào tạo có thể tận dụng Facebook Ads để quảng cáo thông tin của mình. Thông tin của Nhà đào tạo sẽ được đưa đến “đúng người, đúng chổ” tạo hiệu quả bất ngờ nhất. Facebook sẽ thu thập thông tin người dùng và sẽ chỉ hiển thị thông tin Nhà đào tạo đến đúng đối tượng mà Nhà đào tạo đã lựa chọn.

Một trong những nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh hiệu quả hiện nay mà chắc chắn các Nhà đào tạo hàng đầu đều biết chính là các sàn tuyển sinh trực tuyến. Đây là một trong những cộng đồng giáo dục lớn nhất với hàng trăm ngàn thí sinh và Nhà đào tạo tương tác liên tục với nhau. Nơi đây cung cấp toàn bộ những công cụ có trong phương án tuyển sinh hiệu quả đã được nêu trên mà những Nhà đào tạo cần. Thông tin Nhà đào tạo khi đăng tải ở đây sẽ được thí sinh quan tâm, thu hút sự chú ý của nhiều thí sinh.

Những nguồn cung cấp công cụ tuyển sinh hiệu quả cho nhà đào tạo

Facebook là công cụ quảng bá tuyển sinh đáng quan tâm

Bên cạnh đó, thông tin này được sắp xếp, phân loại rõ ràng nhất giúp thí sinh dễ dàng tìm thấy. Có thể ví dụ khi thí sinh muốn  chọn lĩnh vực ngành nghề học  phù hợp với bản thân thì chỉ với vài thao tác tìm kiếm đơn giản thí sinh sẽ dễ dàng tìm thấy khóa học ưng ý nhất. Từ đó, giúp thông tin đến với thí sinh gần nhất. Bên cạnh đó, Nhà đào tạo cũng có thể tư vấn tuyển sinh, giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của mọi thí sinh như: giải đáp  quy chế tuyển sinh,  tư vấn ngành nghề triển vọng tương lại, giải đáp thắc mắc về cách đăng ký tham gia khóa học, phương án thi 2018,... Các công cụ tuyển sinh này phù hợp với mọi nhu cầu quảng bá tuyển sinh của các Nhà đào tạo cũng như thích hợp cho mọi phương án tuyển sinh: Phương án tuyển sinh Đại học Kinh tế quốc dân, phương án tuyển sinh Đại học Ngoại thương, phương án tuyển sinh học viện An ninh, phương án tuyển sinh đại học Y Hà Nội,...Đây chắc chắn là nguồn cung cấp công cụ quảng bá tuyển sinh hiệu quả mà mọi Nhà đào tạo đều có thể tận dụng. Một trong số ít sàn tuyển sinh trực tuyến được đánh giá cao về chất lượng và uy tín đó chính là Ketnoigiaoduc.vn

Với sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, phương án tuyển sinh hiệu quả đang ngày càng phát triển thay thế các công cụ truyền thống. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, đem lại hiệu quả thần kỳ, tiện ích cho mọi Nhà đào tạo. Cơ hội ngày nay luôn được chia đều, những Nhà đào tạo biết nắm bắt cơ hội, cập nhật xu hướng chắc chắn sẽ nhận được những thành công to lớn trong lĩnh vực giáo dục hiện nay.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực