12/04/2020 | 13:39

Những ưu thế vượt trội của gói dịch vụ Tuyển sinh tự động

Gói dịch vụ Tuyển sinh tự động (TSTĐ) là một giải pháp dịch vụ tuyển sinh trực tuyến độc đáo của KETNOIGIAODUC có những đặc điểm khác biệt và ưu thế vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực rõ ràng cho Nhà tuyển sinh. Bài viết dưới đây sẽ phân tích nhưng đặc điểm và ưu thế đó đồng thời đưa ra những lời khuyên cho Nhà tuyển sinh sử dụng gói dịch vụ này sao cho hiệu quả nhất.

1.Những ưu thế vượt trội của gói dịch vụ Tuyển sinh tự động

Với khả năng tự động kích hoạt và duy trì hoạt động trực tuyến của một loạt các dịch vụ tuyển sinh hiệu quả trong thời gian không hạn chế,  gói  dịch vụ Tuyển sinh tự động  so với những gói dịch vụ hay các giải pháp tuyển sinh khác có một loại các ưu điểm nổi bật cuốn hút sự chú ý của các nhà tuyển sinh  như sau:

* Giảm đáng kể chi phí dịch vụ  phải thanh toán trong khi vẫn cho phép Nhà tuyển sinh sử dụng được hầu hết các dịch vụ hiệu quả nhất của KETNOIGIAODUC.  Ước tính chi phí dịch vụ tuyển sinh khi sử dụng gói dịch vụ Khuyến khích nhập học có thể  giúp tiết kiệm đến 85%  so với việc sử dụng các dịch vụ tuyển sinh đơn lẻ.  Việc giảm chi phí ấn tượng này đến từ 2 nguyên nhân chủ yếu sau:

(i) Tổ hợp một loạt các dịch vụ tuyển sinh giá trị được tự động sử dụng miễn phí kèm theo tin đăng tuyển sinh khi được kích hoạt chế độ tuyển sinh tự động, những dịch vụ kèm theo này có thể bao gồm:  các dịch vụ Đăng tuyển gia tăng  (như Tô đậm và đỏ, Tin đăng nổi bật, Ưu tiên tìm kiếm, Tự động làm mới hàng ngày, Tin đăng nổi bật Trang chủ, Top tin đăng ưu đãi giảm giá, vv) trong thời gian 3 tháng, các dịch vụ Quảng cáo banner (như Nhà đào tạo hàng đầu, Banner giữa Trang tìm kiếm khóa học tin tuyển sinh, Logo đối tác Trang chủ, vv) trong thời gian vài tuần, dịch vụ Tìm thông tin thí sinh (lên đến 300 điểm thông tin) và dịch vụ E-marketing  (lên đến 3.000 điểm email). Loại dịch vụ và số lượng được sử dụng kèm theo sẽ tùy thuộc vào  mức Khuyến khích tuyển sinh (KKTS) được lựa chọn sử dụng ( trong số 5 mức KKTS).

(ii) Sao tuyển sinh tự động  được  "chia sẻ" và sử dụng chung (để kích hoạt và xác nhận nhập học) cho chế độ tuyển sinh tự động của nhiều tin đăng tuyển sinh hiển thị trực tuyến cùng lúc.  Tin đăng khuyến khích nhập học đầu tiên yêu cầu kích hoạt một số lượng Sao TSTĐ bằng tối thiểu 5 lần  mức KKTS (thí dụ Mức M4, yêu cầu kích hoạt ban đầu 20 Sao TSTĐ). Tuy nhiên để kích hoạt chế độ tuyển sinh tự động từ những tin đăng thứ hai trở đi, Nhà tuyển sinh sẽ không cần sử dụng thêm Sao hay chỉ cần sử dụng thêm số Sao TSTĐ ít hơn rất nhiều so với tin đăng đầu tiên.

Chúng ta xét cụ thể một thí dụ minh họa dưới đây.
Giả sử Nhà tuyển sinh kích hoạt chế độ tuyển sinh tự động cho tin đăng đầu tiên ở Mức 4 Khuyến khích tuyển sinh (KKTS). Khi đó sẽ yêu cầu mua và kích hoạt ban đầu 20 Sao Tuyển sinh tự động (TSTĐ). Chi phí phải mua 20 Sao TSTĐ (tính theo đơn giá tại thời điểm viết bài này là 1.650.000 đồng).
Tuy nhiên sau đó, Nhà tuyển sinh lại có thể  kích hoạt chế độ tuyển sinh tự động thêm cho ít nhất 1 tin đăng trực tuyến ở Mức 2 KKTS và 01 tin đăng trực tuyến khác ở Mức 1 KKTS hoàn toàn miễn phí. 
Bảng dưới đây so sánh chi phí khi sử dụng gói dịch vụ Tuyển sinh tự động này với việc sử dụng các dịch vụ tuyển sinh đơn lẻ tương đương
trong suốt thời gian hoạt động tối đa 3 tháng của các tin đăng được kích hoạt chế độ tuyển sinh tự động:

So sánh chi phí gói dịch vụ Tuyển sinh tự động với các dịch vụ đơn lẻ

Gói dịch vụ Tuyển sinh tự động có thể giúp tiết kiêm chi phí tuyển sinh rất ấn tượng so với
sử dụng các dịch vụ tuyển sinh đơn lẻ tương đương.

 

Bảng so sánh chi phí trên cho thấy, trong trường hợp này, Nhà tuyển sinh đã tiết kiệm đến hơn 11 triệu đồng hay khoảng  87% chi phí tuyển sinh khi sử dụng gói dịch vụ Tuyển sinh tự động thay vì sử dụng các dịch vụ tuyên sinh đơn lẻ tương đương. Một con số quá ấn tượng!

* Đảm bảo kết quả tuyển sinh cuối cùng cho Nhà tuyển sinh.  Điều mong chờ nhất này được thực hiện là do Sao tuyển sinh tự động (TSTĐ) sau khi được kích hoạt sẽ duy trì hiệu lực sử dụng trong thời gian tối đa đến 3 tháng cho đến khi bị hệ thống khấu trừ để xác nhận thí sinh nhập học thực tế liên quan.  Số lượng Sao TSTĐ   bị khấu trừ cho mỗi thí sinh nhập học tùy thuộc vào mức Khuyến khích tuyển sinh (KKTS) được Nhà tuyển sinh chọn sử dụng cho tin đăng tuyển sinh. Thí dụ, với mức Khuyến khích tuyển sinh  M1 , hệ thống sẽ khấu trừ  1 Sao TSTĐ  cho một thí sinh được của Nhà tuyển sinh xác nhận nhập học thực tế, với mức M2  - bị khấu trừ 2 Sao một thí sinh nhập học, M3 -  3 Sao cho một thí sinh nhập học, vv . Cơ chế  (cho phép Nhà tuyển sinh) "tự xác nhận thí sinh nhập học" cũng như tính “bảo tồn giá trị" và "cam kết hiệu quả" dịch vụ là những ưu điểm nổi bật nhất của gói dịch vụ Tuyển sinh chính là nền tảng cho "tự động hóa quá trình tuyển sinh trực tuyến".

* Thu hút và khuyến khích mạnh mẽ thí sinh nhập học do cơ chế thưởng khuyến khích tuyển sinh hấp dẫn  dành cho thí sinh khi nhập học. Thí sinh nhập học được hỗ trợ miễn phí cước điện thoại hay thẻ game online, mức hỗ trợ lên đến hàng trăm nghìn đồng/thí sinh trong khuôn khổ của Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC. Tin đăng có mức Khuyến khích tuyển sinh càng cao thì mức hỗ trợ càng lớn, và do đó càng thu hút thí sinh đăng ký nhập  học.
Ngoài ra, thí sinh KETNOIGIAODUC còn được hưởng  ưu đãi học phí  dưới dạng các voucher nhập học có giá trị đến hàng triệu đồng.

Tin đăng tuyển sinh tự động với 4 Sao KKTS
Tin đăng tuyển sinh tự động với Mức 4 Khuyến khích tuyển sinh (4 Sao) sẽ hỗ trợ đến 200 điểm thưởng
(tương đương 200.000 đồng)  cho thí sinh đăng ký nhập học

 

* Dễ dàng kiểm tra được hiệu quả hoạt động của tin đăng trực tuyến khi các thông tin và chỉ số hoạt động của tin đăng luôn được thống kê đầy đủ rõ ràng như: Số lượt xem tin đăng, số thí sinh đề nghị tư vấn, số thí sinh đã nhập học, thống kê sử dụng Sao TSTĐ, vv. Nhà tuyển sinh do vậy có thể theo dõi sát sao và kịp thời điều chỉnh kế hoạch tuyển sinh cho phù hợp với yêu cầu thực tế.

* Thuận lợi và linh hoạt trong  sử dụng và lựa chọn các mức  khuyến khích tuyển sinh.  Tương tự như bất kỳ giải pháp dịch vụ đóng gói, mỗi mức khuyến khích tuyển sinh được kích họat sẽ tự động sử dụng kèm theo một loạt nhất định các dịch vụ bổ sung gồm: quảng bá đăng tuyển, quảng cáo banner, tìm thông tin thí sinh và email marketing, vv . Nhà tuyển sinh dễ dàng lựa chọn mức khuyến khích nhâp học tùy nhu cầu thực tế của mình. Thêm nữa, tin đăng luôn duy trì hiện thị trực tuyến cùng chế độ KKNH đang có hiệu lực, điều đó khiến Nhà tuyển sinh không cần phải bận tâm về thời gian hết hạn hiển thị trực tuyến của tin đăng.
 

2. Sử dụng gói dịch vụ Tuyển sinh tự động thế nào để hiệu quả nhất?

Hiểu được những đặc điểm và ưu thế của gói dịch vụ Tuyển sinh tự động sẽ giúp Nhà tuyển sinh  biết cách sử dụng dịch vụ này hiệu quả nhất nhằm tiết kiệm tối đa chi phí tuyển sinh trong khi vẫn đảm bảo kết quả tuyển sinh theo kế hoạch. Dưới đây là một số gợi ý dành cho Nhà tuyển sinh:

Sử dụng hiệu quả gói dịch vụ Tuyển sinh tự động sẽ mang lại nhiều thí sinh nhập học
Sủ dụng hiệu quả giải pháp tuyển sinh tự động sẽ mang lại nhiều thí sinh nhập học cho nhà tuyển sinh

Đăng trực tuyến nhiều tin tuyển sinh với chế độ Tuyển sinh tự động cũng một lúc.  Đó là một lời khuyên khôn ngoan bởi rõ ràng nhiều tin đăng tuyển sinh với các dịch vụ tuyển sinh quảng bá, quảng cáo đa dạng hiển thị cùng lúc ở những vị trí nổi bật khác nhau trên website  sẽ có tác dụng thu hút sự chú ý của thí sinh mục tiêu tốt hơn.  Điều đó có thể thực hiện mà không gây tốn kém cho Nhà tuyển sinh  bởi đặc tính có thể sử dụng chung Sao TSTĐ cho nhiều tin đăng trực tuyến cùng lúc.

Chọn và tăng mức khuyến khích tuyển sinh kịp thời một cách hợp lý.  Nhà tuyển sinh nên chọn và chú ý điều chỉnh nâng mức KKTS cho các tin đăng tuyển một cách thông minh tùy vào phản ứng thị trường thực tế nhằm không chỉ khuyển khích hơn nữa thí sinh nhập học và giới thiệu bạn bè nhập học mà còn giúp đẩy mạnh mức độ quảng bá thông tin tuyển sinh đến thí sinh mục tiêu.  Thống kê cho thấy  mức KKTS tỷ lệ thuận với số lượng thí sinh nhập học. Đó là do ứng với mỗi mức KKTS, tin đăng trực tuyến sẽ được sử dụng kèm theo một loạt các dịch  vụ tuyển sinh bổ sung và  được tăng số điểm thưởng nhập học nhất định cho thí sinh. Thí sinh có xu hướng tìm kiếm những  khóa học ưu đãi học phí  và tin đăng có mức Khuyến khích tuyển sinh cao tức có nhiều Sao TSTĐ (còn gọi là Sao Khuyến khích tuyển sinh - KKTS). Hiển nhiên, nhưng tin đăng có 5 Sao TSTĐ (tức có Mức 5 của KKTS) sẽ được thí sinh tìm kiếm săn lùng đăng ký nhập học nhiều  hơn tin đăng 1,2,3, 4 Sao hay tin đăng không có Sao TSTĐ.

Kích hoạt thêm Sao tuyển sinh tự động khi có cảnh báo sắp hết Sao TSTĐ.  Điều này nhằm duy trì các tin đăng tuyển sinh tự động luôn hiển thị trực tuyến. Do Sao TSTĐ được dùng chung cho nhiều tin đăng, mỗi khi có thí sinh nhập học của một tin đăng, một số Sao nhất định sẽ bị giảm đi.  Khi số lượng Sao còn hiệu lực sử dụng ít hơn 2 lần mức KKTS cao nhất đang kích hoạt của các tin đăng, hệ thống sẽ gửi email cảnh báo đến nhà tuyển sinh để yêu cầu kích hoạt thêm Sao TSTĐ, bạn cần thực hiện ngay việc kích hoạt bổ sung.

Không tùy tiện dừng và tái kích hoạt chế độ khuyến khích nhập học của tin đăng.   Nhà tuyển sinh chỉ nên Dừng và Tái kích hoạt tin đăng tuyển sinh tự động theo một kế hoạch tuyển sinh có tính toán.  Điều này sẽ giúp tránh khỏi phải kích hoạt thêm Sao TSTĐ một cách không mong muốn. Mỗi lẫn Dừng và Tái kích hoạt KKNH, hệ thống có thể yêu cầu kích hoạt thêm một số Sao TSTĐ tương ứng với mức KKTS của tin đăng trước khi Dừng khuyến khích nhập học.

Tư vấn tuyển sinh và xác nhận nhập học thí sinh kịp thời và chính xác.  Có lẽ mọi Nhà tuyển sinh đều hiểu tầm quan trọng của  tư vấn tuyến sinh  cho mỗi cá nhân thí sinh tiềm năng. Sự kịp thời, chuyên nghiệp và chính xác trong hoạt động tư vấn tuyển sinh có vai trò quyết định đối với kết quả tuyển sinh.  Tuy nhiên, việc xác nhận kịp thời các thí sinh đã hoàn thành thủ tục nhập học cũng có ý nghĩa không kém. Ngay khi có thí sinh gửi đề nghị xác nhận nhập học trên hệ thống, Nhà tuyển sinh cần kiểm tra và xác nhận chính xác tình trạng nhập học thực tế của thí sinh ngay.  Thí sinh được Nhà tuyển sinh công nhận nhập học sẽ được  KETNOIGIAODUC tặng điểm thưởng nhập học trong  Chương trình Điểm thưởng thành viên. Điều này chắc chắn sẽ nâng cao uy tín của Nhà tuyển sinh,  khiến thí sinh hài lòng và sẵn lòng giới thiệu bạn bè cùng đăng ký nhập học. Chậm chễ  hay từ chối xác nhận thí sinh đã nhập học có thể khiến thí sinh khiếu nại và gây ra tranh cãi không đáng có, và hậu quả là gây ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả của chiến dịch tuyển sinh. Nhà tuyển sinh cần tìm hiểu kỹ và tuân thủ Quy trình xử lý và xác nhận tình trạng nhập học của thí sinh theo quy định.

Tóm lại,  những ưu điểm vượt trội của gói dịch vụ Tuyển sinh tự động  được cung cấp trên  Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC  là rất đáng quan tâm, tuy nhiên muốn tận dụng những ưu điểm đó để đạt được kết quả tuyển sinh cao nhất,  Nhà tuyển sinh cần hiểu rõ và biết cách sử dụng  sản phẩm này một cách đúng đắn, đặc biệt cần tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng dịch vụ trên website,  để qua đó hiện thực mô hình “tự động hóa” quá trình tuyển sinh trực tuyến một cách hữu hiệu.

 

 

Xem thêm bài viết liên quan-
>> So sánh 2 gói dịch vụ Tuyển sinh tự động và Tuyển sinh trọn gói trả sau

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực