08/07/2020 | 13:21

Bí quyết tiết kiệm đến 25% mọi đơn hàng dịch vụ tuyển sinh trực tuyến

Mọi nhà tuyển sinh đều muốn tiết kiệm tối đa chi phí dịch vụ tuyển sinh của mình. Bài viết dưới đây bật mí bí quyết các nhà tuyển sinh giảm đến 25% tất cả các đơn hàng dịch vụ tuyển sinh trên Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

Công việc có ý nghĩa đáng kể này thực ra rất đơn giản nếu bạn biết tận dụng và sử dụng linh hoạt Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC, một ứng dụng bổ trợ đặc biệt của Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.

Chương trình  này đã tập hợp và  thu hút mạnh mẽ các cộng tác viên tham gia từ cộng đồng trực tuyến cả nước.
Hoạt động của chương trình nhằm hướng đến các mục đích chính sau:
► Giúp các cộng tác viên (thí sinh, học sinh sinh viên, cộng đồng làm việc tự do hay bán thời gian, vv) kiếm tiền tăng thu nhập thường xuyên và đáng kể thông qua các hoạt động thoải mái thuận lợi hàng ngày, không áp lực và  phù hợp với khả năng cũng như  thế mạnh của bản thân.
► Giúp các Nhà tuyển sinh tiết kiệm chi phí dịch vụ tuyển sinh do được hoa hồng từ  các đơn hàng dịch vụ của đơn vị mình và các đơn vị đồng nghiệp.
► Hỗ trợ các trường, các đơn vị giáo dục, các tổ chức đoàn thể  tạo quỹ cho hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh hay phong trào của học sinh sinh viên.
► Quảng bá và thu hút khách hàng sử dụng các dịch vụ của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC từ các  hoạt động của cộng tác viên triển khai các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thích hợp trong từng giai đoạn.

Là một chương trình kiếm tiền trực tuyến (MMO),  Chương trình Cộng tác viên KETNOIGIAODUC áp dụng nền tảng công nghệ tiếp thị liên kết (affiliate marketing) hiện tại nhất trong đó cho phép mọi cộng tác viên đều có thể dễ dàng  triển khai các hoạt động tạo hoa hồng mà không đòi hỏi có trước các kiến thức kiếm tiền online bất kỳ nào.

Chương trình này  có 4 loại chiến dịch chính để tạo  doanh thu hoa hồng cho các cộng tác viên, gồm:
1. Chiến dịch Giới thiệu dịch vụ cho Nhà tuyển sinh
Với chiến dịch này, Cộng tác viên sẽ kiếm hoa hồng thông qua việc giới thiệu các dịch vụ tuyển sinh cho các nhà tuyển sinh có nhu cầu. Hoa hồng thu được từ Chiến dịch này là 25%  giá trị  mỗi đơn hàng dịch vụ.Xem chi tiết về Chiến dịch này tại Trang web của Chương trình Cộng tác viên, link: https://affiliate.ketnoigiaoduc.vn/chien-dich/chien-dich-gioi-thieu-dich-vu-cho-nha-tuyen-sinh/1
2. Chiến dịch Phát triển tài khoản thí sinh mới:
Triển khai chiến dịch này, Cộng tác viên sẽ kiếm được 3.000 đồng cho mỗi thí sinh mới đăng ký tài khoản thành viên  và tham gia thành công Chương trình Điểm thưởng thành viên trên website: https://ketnoigiaoduc.vn/.Xem chi tiết về Chiến dịch này tại Trang web của Chương trình Cộng tác viên, link: https://affiliate.ketnoigiaoduc.vn/chien-dich/chien-dich-phat-trien-tai-khoan-thi-sinh/4.
3. Chiến dịch Khuyến khích thí sinh nhập học:
Trong chiến dịch này, Cộng tác viên sẽ tăng thu nhập của mình thông qua việc giới thiệu và khuyến khích các thí sinh đăng ký nhập học vào các khóa học hay tin tuyển sinh đăng trên  Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC.  Hoa hồng từ Chiến dịch này là 30% giá trị số Điểm thưởng nhập học mà thí sinh nhận được cho mỗi lần nhập học.Xem chi tiết về Chiến dịch này tại Trang web của Chương trình Cộng tác viên, link: https://affiliate.ketnoigiaoduc.vn/chien-dich/chien-dich-khuyen-khich-thi-sinh-nhap-hoc/3.
4. Chiến dịch Phát triển cộng tác viên cấp dưới:
Chiến dịch cho phép Cộng tác viên (gọi là Cộng tác viên cấp trên) tự phát triển mạng lưới cộng tác viên cấp dưới của mình. Khi đó Cộng tác viên cấp trên sẽ  được hưởng 10% của tất cả các phát sinh hoa hồng của các cộng tác viên cấp dưới của mình trong thời gian quy định.

Chiến dịch Giới thiệu dịch vụ cho Nhà tuyển sinh
Chiến dịch Giới thiệu dịch vụ cho Nhà tuyển sinh mang lại hoa hồng tới 25% cho Cộng tác viên


Bí quyết  ở đây là Nhà tuyển sinh phải đăng ký tham gia Chương trình Cộng tác viên  trước khi triển khai  Chiến dịch Giới thiệu dịch vụ Nhà tuyển sinh  cho chính bản thân mình. Chiến dịch này  cho phép bạn với tư cách là Cộng tác viên kiếm được hoa hồng tới 25% giá trị của mỗi đơn hàng của Nhà tuyển sinh do mình giới thiệu. Điều đó có nghĩa là Nhà tuyển sinh sẽ được nhận lại 25% giá trị của đơn hàng dịch vụ của chính bản thân mình thông qua Chương trình này, cũng tức là bạn đã tiết kiện được chừng đó chi phí tuyển sinh.

Ngoài tiết kiệm được chi phí dịch vụ tuyển sinh cho bản thân, với tư cách Cộng tác viên của Chương trình, bạn còn có thể kiếm thêm hoa hồng từ các đơn hàng dịch vụ của các khách hàng khác hay từ các chiến dịch khác của Chương trình.
 

Tham khảo các hướng dẫn liên quan sau để có thể tham gia Chương trình và tiết kiệm chi phí tuyển sinh:
>> Đăng ký tài khoản Cộng tác viên
>> Nếu tôi mua dịch vụ hay thực hiện giao dịch như một khách hàng tôi có được hưởng hoa hồng không?

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực