19/04/2020 | 21:50

Dịch vụ trọn gói trả sau - Giải pháp tuyển sinh luôn được ưu tiên lựa chọn

Mỗi mùa tuyển sinh bắt đầu đều mang đến những cơ hội và thách thức rất lớn cho các Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo cả nước.

Thực tế ngay từ sau Tết mỗi năm, Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC đã ghi nhận số lượng thí sinh truy cập tìm kiếm thông tin và đăng ký nguyện vọng tuyển sinh tăng lên rất ấn tượng.

Trong các giải pháp tuyển sinh đa dạng được KETNOIGIAODUC cung cấp cho các nhà tuyển sinh, gói Dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau là giải pháp tuyển sinh trả phí dịch vụ theo kết quả tuyển sinh thực tế, luôn được các trường và các đơn vị tuyển sinh ưu tiên lựa chọn nhất do những ưu điểm đặc biệt và tính hiệu quả nổi bật mà những gói dịch vụ khác không có.

Tuyển sinh trọn gói trả sau - Giải pháp hoàn hảo cho Nhà tuyển sinh

 

1. Những ưu điểm vượt trội của gói dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau:
♦ Được sử dụng những dịch vụ và tiện ích quảng bá - quảng cáo trực tuyến chuyên sâu và hiệu quả nhất cho mỗi chiến dịch tuyển sinh.
♦ Được xem thông tin hồ sơ đăng ký nguyện vọng tuyển sinh của thí sinh cả nước miễn phí và không hạn chế số lượng.
♦ Được triển khai các chiến dịch email marketing chuyên nghiệp để tiếp cận thí sinh mục tiêu chọn lọc.
♦ Được cung cấp danh sách thí sinh tiềm năng cùng tỷ lệ chuyển đổi vượt chội.
♦ Những lời khuyên chuyên gia bổ ích và thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả các chiến dịch tuyển sinh của khách hàng, vv.
♦ Quyền lợi khách hàng được đảm bảo, phí dịch vụ tuyển sinh chỉ phải trả sau khi thí sinh nhập học thực tế!

Gói dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau là một giải pháp tuyển sinh trực tuyến dạng "đóng gói" trong đó tất cả các dịch vụ tuyển sinh được thiết kế tối ưu theo thỏa thuận ký kết giữa khách hàng và KETNOIGIAODUC sẽ được cung cấp và kích hoạt trực tuyến tự động. Điều này giúp Nhà tuyển sinh giảm nhẹ những băng khoăng trong lựa chọn sử dụng  các dịch vụ nâng cao và gia tăng  nào tại Sàn tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC. Khách hàng có thể đăng và tùy ý chỉnh sửa nhiều tin đăng tuyển sinh trực tuyển cùng lúc trong suốt thời gian hợp đồng.
Số lượng thí sinh tiềm năng dồi dào cho khách hàng chăm sóc tư vấn nhập học đối với mỗi tin đăng tuyển sinh được đến từ 3 nguồn chính sau: 
- Thí sinh tự tìm đến đăng ký tư vấn tuyển sinh và đặt chỗ nhập học trực tuyến theo mỗi thông báo tuyển sinh được đăng trực tuyến;
- Thí sinh do chính Nhà tuyển sinh tự tìm kiếm, lựa chọn theo tiêu chí tuyển sinh của mình từ Cơ sở dữ liệu hàng ngàn hồ sơ đăng ký tuyển sinh của các thí sinh cả nước được cập nhật liên tục tại KETNOIGIAODUC;
-  Danh sách thí sinh đề xuất do các chuyên viên dịch vụ của KETNOIGIAODUC  tìm kiếm, sàng lọc sơ bộ theo tiêu chí tuyển sinh của khách hàng và chuyển cho khách hàng.

2. Làm cách nào khai thác tối đa hiệu quả gói dịch  vụ tuyến sinh trọn gói trả sau:
Thông thường để thực thi các gói dịch vụ tuyển sinh, một hợp đồng hợp tác tuyển sinh sẽ được ký kết giữa khách hàng (nhà tuyển sinh) và KETNOIGIAODUC.
Mặc dù được đánh giá là giải pháp tuyển sinh trực tuyến tiết kiệm và hữu hiệu nhất do có những ưu điểm nổi trội so với các giải pháp tuyển sinh khác, gói dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau muốn phát huy hiệu quả tốt nhất cần có những yêu cầu và điều kiện sau:
Sự chủ động và tích cực của khách hàng: Điều này là tối quan trọng, quyết định đến 80% kết quả của gói dịch vụ. Nhà tuyển sinh không thể chỉ đăng tin tuyển sinh rồi sau đó ngồi chờ thí sinh tự tìm đến nhập học.  Ngay khi bắt đâu hợp đồng, khách hàng cần phân công ngay cán bộ tư vấn chuyên trách để tận dụng khai thác hiệu quả các dịch vụ được cung cấp theo thỏa thuận. Khách hàng cần thực hiện nghiêm túc tất cả những bước triển khai ban đầu và các công việc thường xuyên trong suốt thời gian hợp đồng được hướng dẫn trực tuyến tại mục "Hỏi đáp Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo > Dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau".
- Phối hợp chắt chẽ giữa khách hàng và KETNOIGIAODUC: Do quyền lợi của Nhà tuyển sinh và KETNOIGIAODUC cùng phụ thuộc vào kết quả tuyển sinh cuốc cùng, hai bên cần luôn phối hợp chặt chẽ trong suốt thời gian mỗi chiến dịch và cả hợp đồng. Nhưng khâu của quá trình tuyến sinh trực tuyến sau đây đòi hỏi sự phối hợp cần đặc biệt chú ý:
  +/ Điều chỉnh và tinh chỉnh tin đăng tuyển: Mặc dù Nhà tuyển sinh chịu trách nhiệm về thông tin tuyển sinh trong các tin đăng tuyển sinh trực tuyến, tuy nhiên cách đưa nội dung, hình thức, hình ảnh quảng của mỗi thông báo tuyển sinh cần được thực hiện cẩn thận đúng tiêu chuẩn  nhằm tạo hiệu ứng và ấn tượng tốt nhất thu hút thí sinh mục tiêu. Nhà tuyển sinh nên tư vấn các chuyên gia dịch vụ của KETNOIGIAODUC trong khâu này.
  +/ Khai thác danh sách thí sinh đề xuất: Một khi nhận được danh sách thí sinh tiềm năng do KETNOIGIAODUC đề xuất, khách hàng cần nhanh chóng xem xét quyết định sử dụng và có kế hoạch khai thác cho tư vấn tuyến  sinh. Thông thường khách hàng được dành một khoảng thời gian nhất định để có thể quyết định có khai thác thông tin thí sinh hoàn chỉnh trong danh sách được đề xuất hay không. Sau thời gian này, thí sinh có thể được giới thiệu cho khách hàng khác khai thác.
  +/ Báo cáo và đôi soạt kết quả tuyển sinh: Công việc định kỳ hàng tháng này cần được phối hợp tốt giữa hai bên nhằm giúp hai bên đánh giá hiệu quả hoạt động,  điều chỉnh kế hoạch và chiến dịch tuyển sinh cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Tận dụng tối đa các dịch vụ được cung cấp miễn phí: Một tổ hợp khá nhiều dịch vụ nâng cao được thiết kế tối ưu và được cung cấp miễn phí cho khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng. Một số dịch vụ quảng bá đăng tuyển được kích hoạt tự động cùng với tin đăng trực tuyến, một số dịch vụ khác như e-marketing, tìm thông tin thí sinh, vv được cung cấp hàng tháng theo yêu cầu cụ thể của nhà tuyền sinh. Khách hàng do vậy cần biết rõ quyền lợi của mình và đặc biệt chủ động tận dụng khai thác hết các dịch vụ được cung cấp miễn phí.
- Khuyến khích thí sinh nhập học: Khách hàng cần hiểu các chế độ khuyến khích thí sinh nhập học được áp dụng tại KETNOIGIAODUC để tuân thủ và vận dụng thành thạo nhằm tạo hiệu ứng tuyển sinh cao nhất.
Hầu hết các tin đăng tuyển sinh trên Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC đều áp dụng một chế độ khuyến khích vật chất cho thí sinh nhập học nhằm thu hút mạnh mẽ thí sinh đăng ký tuyển sinh và nhập học.
Ngoài chế độ ưu đãi chung dành cho cho mọi thí sinh theo quy định của mỗi Nhà tuyển sinh,  thành viên thí sinh của KETNOIGIAODUC  còn nhận riêng những khuyến khích vật chất đáng kể sau:
  +/ Điểm thưởng nhập học: Thí sinh được tặng ngay điểm thưởng khi được xác nhận đã nhập học. Số điểm thưởng được tặng (từ 20 đến 400 điểm) phụ thuộc vào số lượng Sao khuyến khích nhập học gắn trên mỗi tin đăng do KETNOIGIAODUC quy định. Thí sinh có thể sử dụng điểm thưởng nhập học (1 điểm có giá trị quy đổi 1.000 đồng) để đổi nạp cước điện thoại di động, mua thẻ game online, hạy đổi quà tặng/học bổng miễn phí.
  +/ Voucher/Quà tặng nhập học: Do Nhà tuyển sinh trực tiếp tặng cho thí sinh khi các em nhập học.  Giá trị của Voucher/Quà tặng được quy định trong hơp đồng hợp tác tuyển sinh đã thống nhất giữa Nhà tuyển sinh và KETNOIGIAODUC.
Để giúp thí sinh nhận được các quyền lợi khuyến khích nhập học, nhà tuyển sinh cần nhanh chóng kiểm tra xác thực tình trạng nhập học của thí sinh từ kênh KETNOIGIAODUC ngay khi có đề nghị xin được xác thực trực tuyến của các em. (Áp dụng đúng quy trình xác nhận nhập học trực tuyến của thí sinh trong mục "Hỏi đáp Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo > Dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau". 

Trên đây đã trình bày những ưu điểm vượt trội của gói dịch vụ tuyển sinh trọn gói trả sau và giải thích tại sao giải pháp tuyến sinh này lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các khách hàng cả nước. Bài viết cũng chỉ ra những vấn đề mà khách hàng với tư cách là nhà tuyển sinh cần quan tâm để phát huy tối đa hiệu quả tuyển sinh của gói dịch vụ tuyển sinh độc đáo này, ngõ hầu lại thắng lợi mỹ mãn cho các chiến dịch tuyển sinh của khách hàng.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực