03/07/2018 | 13:50

Giải pháp tuyển sinh trọn gói - Chất lượng như mong đợi

Chỉ tiêu đầu vào khiến công tác tuyển sinh giữa các trường ngày càng cam go, gay gắt. Trường nào cũng muốn giành cho được những miếng bánh thị phần về thí sinh tiềm năng. Vậy nên giải pháp tuyển sinh trọn gói ra đời trên nhu cầu thiết thực này nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các đơn vị đào tạo.

Giải pháp tuyển sinh trọn gói hỗ trợ công tác tuyển sinh cho các trường “nhẹ gánh”

Giải pháp tuyển sinh trọn gói hỗ trợ công tác tuyển sinh cho các trường “nhẹ gánh”

Trong những gói tuyển sinh trọn gói của nhiều đơn vị hiện nay trên thị trường "Tôi đánh giá rất cao dịch vụ Giải pháp tuyển sinh trọn gói  của Ketnoigiaoduc.vn. Gói dịch vụ này khiến tôi luôn yên tâm và tin tưởng vào thành công của mỗi chiến dịch tuyển sinh"

“ Chất lượng thí sinh đúng như mong đợi của chúng tôi, cảm ơn  dịch vụ tuyển sinh trọn gói  của kết nối giáo dục”...  Đây là một vài ví dụ về một ý kiến của người dùng đã cho biết sau khi trải nghiệm phương án này, vậy nên thử tìm hiểu sâu hơn về  giải pháp tuyển sinh trọn gói của Kết nối giáo dục xem có những ưu điểm gì?

1.Giải pháp tuyển sinh trọn gói của kết nối giáo dục hoạt động như thế nào?

Nhu cầu tìm kiếm thí sinh, sàng lọc hồ sơ đúng nguyện vọng để chiêu sinh các em về trường của các nhà đào tạo càng gần mùa thi lại càng cấp thiết.

Nhằm đáp ứng mong mỏi đó mà  giải pháp tuyển sinh trọn gói  của Kết nối giáo dục ra đời. Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay gói hỗ trợ này đã trở thành dịch vụ tin cậy, uy tín cho việc tuyển sinh cho nhiều trường tại khắp các tỉnh thành trong địa phận quốc gia Việt Nam.

Đây là dịch vụ có thể nói chuyên biệt và hiệu quả nhất của Kết nối giáo dục kênh hỗ trợ tuyển sinh dành cho các nhà đào tạo,  thậm chí có lợi ngay cho cả những thí sinh.

Được lựa chọn nhiều là giải pháp tuyển sinh của Kết nối giáo dục

Được lựa chọn nhiều là giải pháp tuyển sinh của Kết nối giáo dục

Gói giải pháp tuyển sinh trọn gói  hoạt động bằng hình thức cung cấp thông tin, hỗ trợ nhà đào tạo đăng tin tuyển sinh,  quảng cáo khóa học,  quảng bá thương hiệu, tìm kiếm thí sinh tiềm năng. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ cần trả phí nhất định và được hưởng nhiều quyền lợi đặc thù theo cam kết của gói.

Đặc biệt điểm nổi trội của giải pháp tuyển sinh trọn gói  thuộc kết nối giáo dục là khách hàng thường thấy ngay kết quả, nhanh chóng sau quá trình sử dụng nên nhiều nhà đào tạo đã tìm đến chúng tôi.

Làm được điều này là nhờ đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm được trang bị đủ kiến thức hiểu biết để hỗ trợ trong công tác tuyển sinh cho các trường. Bên cạnh đó chúng tôi sở hữu nguồn tài nguyên tư liệu phong phú về cơ sở dữ liệu, data thí sinh liên túc qua kiểm tra, sàng lọc, phân loại để cung cấp cho nhiều trường khác nhau.

Vì thế khi lựa chọn sử dụng giải pháp tuyển sinh trọn gói  thuộc  kết nối giáo dục,  nhà tuyển sinh còn được hưởng lợi nhiều hơn thế.

2.Giải pháp tuyển sinh trọn gói của kết nối giáo dục mang đến lợi thế gì?

Nhà đào tạo nhận được nhiều lợi thế từ giải pháp tuyển sinh trọn gói của kết nối giáo dục

Nhà đào tạo nhận được nhiều lợi thế từ giải pháp tuyển sinh trọn gói của kết nối giáo dục

Cụ thể khi chọn  giải pháp tuyển sinh trọn gói  thuộc kết nối giáo dục nhà đào tạo được cam kết những điều khoản dưới đây:

+  Đơn vị chỉ trả phí dịch vụ tuyển sinh sau khi có kết quả. Ví dụ trong cam kết có quy định tuyển được bao nhiêu thí sinh, đến khi con số đó trở thành thực tế, các trường mới cần thanh toán hết phí.

+ Giải pháp tuyển sinh trọn gói thuộc kết nối giáo dục cho phép nhà đào tạo dùng miễn phí dịch vụ  tìm thông tin thí sinh  không hạn chế số lượng.

+ Được hỗ trợ công tác sàng lọc sơ bộ và đề xuất, lưu data thí sinh tiềm năng để chuẩn bị cho những chiến dịch tiếp cận sau đó như dịch vụ  e- marketing tuyển sinh...

+ Sau khi phân loại, chọn lọc thí sinh, những tư liệu thông tin thí sinh này có thể được sử dụng độc quyền cho trường đó trong khoảng thời gian nhất định.

+ Giải pháp tuyển sinh trọn gói  cho phép phần tin  khóa học,  tin tuyển sinh được nằm ở vị trí nổi bật, top ưu tiên, hay nhiều đề mục ưu tiên khác trong suốt chiến dịch quảng bá.

+ Không chỉ có tin đăng, mà ngay cả dịch vụ quảng cáo banner, tên tuổi, Logo của các trường đã chọn Giải pháp tuyển sinh trọn gói  cũng luôn được ưu tiên hiển thị tại vị trí “đắc địa” dễ thấy và nổi bật nhất của trang chủ.

Giải pháp tuyển sinh trọn gói cho phép tin đăng luôn được hiển thị nổi bật

Giải pháp tuyển sinh trọn gói cho phép tin đăng luôn được hiển thị nổi bật

+ Nếu như trường chưa có thời gian thiết kế baner riêng, gói tuyển sinh này còn giúp làm banner, tinh chỉnh tin đăng tuyển và tối ưu trang giới thiệu theo cách cách chuyên nghiệp, sáng tạo và thu hút nhất để nhằm “lôi kéo” thí sinh hướng tới mục tiêu này.

+ Giải pháp tuyển sinh trọn gói không chỉ để các tin bài đăng tuyển sinh hiển thị đơn độc trên trên website: Ketnoigiaoduc.vn, mà còn lan tỏa kết nối rộng hơn nữa trên hệ thống mạng xã hội, trang vệ tình như face, fanpafe, các nhóm diễn đàn của kết nối giáo dục để khả năng tiếp cận, tìm kiếm được cao hơn, đồng thời tích cực kết hợp quảng bá thương hiệu cho trường.

+ Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm  dịch vụ tìm kiếm thí sinh,  giải pháp tuyển sinh trọn gói  sẽ cho bạn những lời khuyên, gợi ý, mách nước miễn phí làm sao cho chiến dịch đăng tuyển của nhà đào tạo được bám sát thực tế và đạt hiệu quả cao nhất.

3- Uư điểm của dịch vụ tuyển sinh trọn gói

Như vậy nhà đào tạo đã thấy được lợi thế khi mình lựa chọn dịch vụ tuyển sinh trọn gói  của kết nối giáo dục. Bên cạnh đó bạn còn hài lòng hơn với những ưu điểm sau:

- Nhà trường không phải lo lắng vì nỗi lo thiếu hụt chỉ tiêu, không đủ thí sinh hay không có thí sinh chất lượng đúng nguyện vọng nữa vì kênh kết nối đã tổng hợp, sàng lọc và cung cấp data cho bạn theo đúng yêu cầu của trường.

- Nhà trường không cần làm gì, chỉ cần giao phó toàn bộ công tác chiêu sinh cho dịch vụ tuyển sinh trọn gói  của kết nối giáo dục. Sau đó các trường chỉ cần  xem hồ sơ thí sinh  nào phù hợp với tiêu chuẩn.

- Các nhà đào tạo sẽ nhận được tốc độ tuyển sinh nhanh chóng, chính xác trong khoảng thời gian ngắn, thường là từ 10-15 ngày.

- Chi phí siêu tiết kiệm hơn so với các dịch vụ tuyển sinh trọn gói  đơn vị khác. Đồng thời mức giá tiết kiệm hơn so với các hình thức thông thường khác.

- Cam kết bảo mật, độc quyền, bảo hành ứng viên phù hợp cho đơn vị tuyển sinh.

Nhà đào tạo nhận được data thí sinh chất lượng khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trọn gói

Nhà đào tạo nhận được data thí sinh chất lượng khi sử dụng dịch vụ tuyển sinh trọn gói

Với tôn chỉ hoạt động là giúp nhà tuyển sinh tìm kiếm được những thí sinh tiềm năng, để theo học tại trường phù hợp chuyên ngành nên chúng tôi - dịch vụ tuyển sinh trọn gói xứng đang là lựa chọn hoàn hảo của các trường cho mỗi mùa tuyển sinh.

Những trường đang quan tâm đến gói giải pháp tuyển sinh toàn diện  này, có thể liên hệ  đăng kí tuyển sinh đại học  với ketnoigiaoduc.com để được chuyên viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc. Thân ái, chúc các trường chiêu sinh hiệu quả!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực