02/11/2017 | 16:05

Đi đâu để tìm thông tin tuyển sinh hữu ích nhất?

Câu hỏi được đặt ra cũng là câu hỏi chung mà hàng ngàn thí sinh trên mọi miền đất nước đang phải tìm câu trả lời. Các thí sinh luôn cần những thông tin tuyển sinh, những lời tư vấn về chọn trường học, ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân hay đơn giản chỉ là chọn một khóa học mong muốn. Hiểu rõ được khó khăn đó, Kênh tuyển sinh trực tuyến Ketnoigiaoduc.vn đã cung cấp cho thí sinh những thông tin tư vấn tuyển sinh đầy đủ, chính xác và cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, Ketnoigiaoduc.vn là nơi quy tụ hàng trăm Nhà tuyển sinh, Nhà đào tạo, chuyên gia giáo dục luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh, hỗ trợ tối đa cho thí sinh những thông tin hữu ích nhất.

Ketnoigiaoduc.vn cung cấp những dịch vụ tư vấn tuyển sinh hữu ích gì?

Tư vấn tuyển sinhlà một dịch vụ được tạo ra để hỗ trợ thí sinh trong công tác thông tin, và được nhiều thí sinh ưa thích tại Ketnoigiaoduc.vn. Các thông tin cung cấp cho thí sinh được phân loại thành nhiều chủ đề đang đạng về nội dung để thí sinh dể dàng tiếp cận.

- Những điều thí sinh cần biết: là nơi cung cấp thông tin về quy chế thi và tuyển sinh – thông tin mà mọi thí sinh cần nắm rõ trước các khóa học và các kỳ thi. Ngoài ra còn có phương án tuyển sinh cung cấp cho thí sinh những phương án hợp lý nhất trong các kỳ tuyển sinh lớn.

- Góc chuyên gia chia sẻ: Nơi mà mọi câu hỏi, thắc mắc của thí sinh được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng nhất. Các Nhà đào tạo, các chuyên gia giáo dục tư vấn cho thí sinh về nghề nghiệp phù hợp với khả năng cũng như triễn vọng trong tương lai, giới thiệu cho thí sinh về những trường học lý tưởng,tư vấn tuyển sinh đại học hướng dẫn cho thí sinh hành trang du học và xuất ngoại. Ngoài ra, còn có nhiều bài viết về các chủ đề để hướng dẫn thí sinh cụ thể và chính xác nhất như: Những lưu ý khi chọn trường cấp 3 cho học sinh, lựa chọn tổ hợp nào trong thi đại học để dễ trúng tuyển nhất, đừng du học mỹ khi chưa sẵn sàng,…Từ đó giúp thí sinh có được lựa chọn sáng suốt và phù hợp với bản thân nhất.

- Luyện thi và ôn thi: Nơi mà mội thí sinh đều ghé thăm khi đến vớitư vấn tuyển sinh trực tuyếntrên ketnoigiaoduc.vn. Đây là nơi cung cấp những tài liệu, tin tức quan trọng và thường xuyên cập nhật về các kỳ thi. Bên cạnh đó, còn có những bài học kinh nghiệm của những thí sinh thành công, thủ khoa các trường đại học, cảnh báo về những cạm bẫy trong bài thi. Đây là những lời khuyên chuyên gia mà mọi thí sinh cần phải biết để có thể vượt qua các kỳ thi.

Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí thân thiện với thí sinh

Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí thân thiện với thí sinh

- Ngoài ra, Ketnoigiaoduc.vn còn cótổng đài tư vấn tuyển sinh miễn phí với lực lượng các chuyên gia giáo dục và các cộng tác viên thường trực sẵn sàng tư vấn tuyển sinh trực tuyến cho các thí sinh thông qua cửa sổ hỗ trợ trực tuyến.thí sinh có thể chat với chuyên gia mọi lúc mọi nơi. Thông qua cửa sổ này, thí sinh được tiếp xúc với chuyên gia một cách gần gũi hơn, các chuyên gia chia sẻ thông tin như một người bạn thân thiết.

Kết nối giáo dục còn cung cấp các dịch vụ vượt mong đợi để đáp ứng nhu cầu của thí sinh

Ngoài nhu cầu về thông tin tuyển sinh, Ketnoituyensinh.vn cũng hiểu rằng thí sinh còn có những khó khăn riêng trong học tập lẫn đời sống mà ít khi họ chia sẻ hoặc tìm được các thông tin hữu ích. Vì vậy,  Ketnoigiaoduc.vn đã cung cấp thêm những dịch vụ khác, vượt mong đợi.

- Kết nối giáo dục: Là cầu nối giữa Nhà đào tạo và thí sinh, là nơi giải quyết những vấn đề ngoài học tập, là nơi những thí sinh được dạy những bài học làm người, đối nhân xử thế và là hành trang đi theo thí sinh không những trong học tập mà còn là trong cuộc sống hàng ngày. Những chủ đề thường được thí sinh quan tâm là: Doanh nghiệp cần gì ở sinh viên mới ra trường, tại sao sinh viên thực tập bằng pha trà, rót nước,…Qua đó, hình thành cho thí sinh những phẩm chất cần có của công dân hiện đại, những điều mà Doanh nghiệp cũng như Nhà đào tạo luôn quan tâm ngoài điểm số và bằng cấp. Bên cạnh đó, còn nhiều bài viết tâm sự của những thí sinh đi trước, những phút trải lòng, những bài học sương máu của cả phụ huynh: Cuộc chiến “ngành con thích và ngành mẹ chọn”, tâm sự của thủ khoa Sư phạm nuôi lợn, trồng rau. Qua đó, Ketnoigiaoduc.vn tiếp xúc được sâu hơn với thí sinh và hiểu được những mong muốn, nhu cầu thí sinh để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ thí sinh một cách hoàn hảo nhất.

thông tin tuyển sinh

Các Cuộc Thi Bổ Ích Cho Thí Sinh Trên Ketnoigiaoduc.vn

- Ngoài ra, Ketnoigiaoduc.vn còn tổ chức nhiều cuộc thi cho thí sinh để thí sinh có được niềm vui trong học tập và phấn đấu hơn trong rèn luyện bản thân, tìm thấy niềm vui trong học tập. Qua đó, có thể thấy công táctư vấn tuyển sinh 2017 đã có bước phát triển hơn trước, thông tin được diễn ra chiều, giúp cho cả Nhà đào tạo và thí sinh hiểu được nhau.

Tư vấn tuyển sinh onlinengày nay chính là dịch vụ hiệu quả, tiết kiệm và tiện lợi nhất, cung cấp cho không những thí sinh mà còn là các Nhà đào tạo những thông tin hữu ích nhất. Thật không quá khi nói tư vấn tuyển sinh trực tuyến chính là người bạn thân nhà giáo và học sinh. Ketnoigiaoduc.vn sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, mang đến những trải nghiệm tích cực, giải pháp hiệu quả cho các vấn đề giáo dục hiện nay và sẽ luôn là địa chỉ tin cậy, ngôi trường thứ hai của thí sinh

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực