30/12/2017 | 10:46

Giải pháp tuyển sinh du học nhật bản hiệu quả cho các trường và trung tâm

Du học ngày nay đã không còn quá xa lạ hay khó khăn như trước, vì đất nước ta đang trong quá trình mở cửa hội nhập phát triển nền kinh tế của đất nước. Nên việc đi du học đã trở nên dễ dàng và thực sự cần thiết hơn lúc nào hết. Vậy nên, các thông tin tuyển sinh du học nhật bản, du học hàn quốc, du học anh, du học úc… cùng nhiều nước khác đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều học viên trên cả nước.
  1. Tại sao Nhật Bản lại là nước được nhiều học viên lựa chọn để du học nhiều nhất

  • Nền giáo dục hiện đại, tiên tiến

Du học ngày nay được xem như một sự lựa chọn đảm bảo để có được tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn cho các học viên, vì chỉ có du học học viên mới có thể tiếp thu và học hỏi được những kiến thức, kĩ năng mới, tiên tiến, hiện đại của nước bạn mà ở nước nhà chưa có được. Từ đó, giúp học viên dễ dàng xin được việc làm cũng như làm được những công viên với mức lương ổn định và tốt hơn khi xin việc trong nước sau khi  du học.

Vì những lý do đó, nên Nhật Bản là một trong những nước được các học viên cùng gia đình quan tâm nhiều nhất. Trong những năm trở lại đây, du học Nhật Bản nổi lên như một địa điểm du học lý tưởng, nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là nhờ vào chương trình giáo dục hiện đại và dễ tiếp thu, bám sát thực tiễn nên được khá nhiều học viên tin tưởng lựa chọn Nhật Bản là nơi để bản thân gửi gắm tương lai.

  • Vị trí địa lý và khí hậu

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, Nhật Bản luôn là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ có mong muốn du học

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, Nhật Bản luôn là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ có mong muốn du học

Nguyên nhân thứ hai có thể kể đến là khí hậu cũng như vị trí địa lý khá gần với Việt Nam, nếu như bây giờ học viên đăng ký du học bạn có thể nhập học vào tháng 4 hoặc tháng 7, là một trong những tháng có khí hậu khá đẹp tại Nhật Bản, thời điểm hoa đào đua nở, khí hậu mát mẻ, xanh trong. Và đặc biệt  lời khuyên chuyên gia  dành cho các học viên đó là tại Nhật Bản khí hậu vốn quanh năm mát mẻ, sẽ giúp học viên học tập được tốt hơn.

Nếu như với những nước khác, khi du học học viên sẽ khó có thể quay về tham gia đình vì xa xôi, chi phí, thời gian… thì với Nhật Bản đất nước có vị trí địa lý khá gần với Việt Nam ta, thì việc về thăm gia đình đã không còn là nỗi lo, cũng như việc lo ngại về khí hậu khắc nghiệt, khó thích nghi.

  • Con người, chi phí du học và cơ sở vật chất tại Nhật Bản

Nguyên nhân thứ ba phải nói đến đó là vì cơ sở vật chất, con người và chi phí du học tại Nhật Bản khá hợp lý và vừa túi tiền với nhiều gia đình của các học viên. Vì những lý do trên nên các thông tintuyển sinh du học Nhật Bảnđược rất nhiều học viên quan tâm, khi có ý định du học. Là một trong những nước có nền kinh tế hùng mạnh, đứng thứ ba trên thế giới chỉ sau hai cường quốc là Mỹ và Trung Quốc, vậy điều gì đã làm nên “kì tích” đó, khi mà Nhật Bản chỉ là một nước với diện tích nhỏ, dân số ít, tài nguyên khoáng sản không nhiều. Câu trả lời nằm ở con người Nhật Bản, Nhật Bản nổi tiếng với con người văn minh, lịch sự, ham học hỏi, tính trách nhiệm và nghị lực cao… Vậy nên, khi du học tại Nhật Bản các học viên không những được học hỏi những kiến thức, kĩ năng mới từ nền giáo dục Nhật, mà còn học được những đức tính tốt đẹp của con người Nhật.

Bên cạnh đó, vấn đề cơ sở vật chất hiện đại, chi phí du học hợp lý cũng là một trong những  bí quyết tuyển sinh  du học tại Nhật Bản hiệu quả và thu hút nhiều sự quan tâm của các học viên. Với cơ sở vật chất hiện đại như tàu điện ngầm, cùng các trường học được trang bị đầy đủ những thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho việc học được tốt nhất có thể. Và chi phí hợp lý, giúp các gia đình học viên có thể an tâm để các con em mình đi du học ở nước bạn.

  1. Các hình thức du học phổ biến hiện nay

  • Du học bằng học bổng

Hình thức du học bằng cách “săn” học bổng là một trong những hình thức du học xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam ta, khi mà tại thời điểm đó hầu hết các học viên còn chưa có khái niệm du học, cũng như chi phí và việc xuất cảnh chưa được dễ dàng như bây giờ, thì hình thức du học bằng học là một trong những lựa chọn duy nhất của các học viên lúc bấy giờ. Với hình thức này, các trường cùng các trung tâm sẽ  xem hồ sơ thí sinh  ứng tuyển, cùng những thí sinh có điểm số cao từ các trường để chọn lựa ra thí sinh có hồ sơ phù hợp nhất và trao học bổng cho thí sinh này.

Nhưng với hình thức này, các học viên khi sang nước bạn sẽ không thể đi làm thêm, cũng như chỉ có thể sử dụng lượng kinh phí mà học bổng cho phép trong quá trình du học, dẫn đến tình trạng chi phí không đủ trang trải cuộc sống, lại phải nhờ người thân gửi thêm chi phí sang hoặc trốn ra ngoài làm thêm… Đó là chưa nói đến những yêu cầu trước khi đi du học, như sau khi học xong phải quay về trường, trung tâm giảng dạy hay phải làm cho công ty, hoặc nhà tuyển dụng đã tài trợ học bổng…

Du học bằng học bổng còn được xem như một hình thức  khuyến học  thiết thực nhất, nhưng song song bên cạnh nó là những bất lợi như đã nói ở trên, đã có không ít trường hợp các học viên vì trốn ra ngoài làm thêm để kiếm thêm chi phí sinh hoạt bị bắt được và bị buộc thôi học. Hoặc vì đi làm thêm nhiều, không đảm bảo được việc học dẫn đến học hành ngày càng sa sút và không thể ra trường.

  • Du học tự túc, chi phí hoàn toàn từ học viên

Du học tự túc sẽ giúp các học viên có thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn

Du học tự túc sẽ giúp các học viên có thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn

Du học tự túc là hình thức du học khá phổ biến hiện nay, khi mà đời sống dân ta ngày một tốt hơn. Nền kinh tế đất nước thay đổi và phát triển lớn mạnh từng ngày một, các công ty nước ngoài đầu tư vào nước ta ngày càng nhiều. Nhưng nền giáo dục nước nhà vẫn chưa thể đáp ứng được những tiêu chí đào tạo, vậy nên du học là phương án tốt nhất. Không những vậy, học viên có thể  chọn cấp học trình độ  phù hợp và tiết kiệm nhất dành cho mình. Hầu hết các học viên thường lựa chọn du học sau khi học xong cấp ba, hoặc học tiếp lên thạc sĩ…Vì với những cấp học này, học viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì đã học những cấp thấp hơn ở trong nước trước đó.

Với du học tự túc học viên chỉ cần là có có đam mê với ngành học mình yêu thích, cùng đam mê tìm hiểu nền văn hóa, con người của đất nước mình muốn đến du học. Còn việc bạn học không được giỏi, hoặc hồ sơ chưa được tốt đều có thể đăng ký du học, vì hồ sơ của bạn tuy không phù hợp với trường này nhưng sẽ phù hợp với tiêu chuẩn của trường khác. Đây là một trong những ưu điểm của du học tự túc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều trường, cùng nhiều cấp bậc, ngành khác nhau chỉ cần bạn đủ điều kiện để chi trả các khoản chi phí khi du học.

  • Du học vừa học, vừa làm

Tuyển sinh du họctheo hình thức vừa học vừa làm cũng không còn quá mới lạ đối với nhiều người. Với hình thức vừa học vừa làm sẽ giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hoặc những học viên có tài chính chưa tốt vẫn có thể đi du học. Việc vừa học vừa làm sẽ giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm hơn cũng như có thêm động lực để cố gắng học tập và chi phí để trang trải cho cuộc sống du học của mình. Không những vậy, nếu vốn ngoại ngữ tốt học viên có thể tìm được những công việc có mức lương cao, không những đủ để lo cho việc học mà còn có thể để tiết kiệm.

Hình thức du học này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các học viên trên cả nước, nên không có gì khó hiểu khi các câu hỏi về tuyển sinh du học nhật bản vừa học vừa làm, tuyển sinh du học hàn quốc vừa học vừa làm, tuyển sinh du học vừa học vừa làm… được tìm hiểu nhiều nhất. Bên cạnh đó, việc vừa học vừa làm sẽ giúp các bạn học viên trưởng thành hơn, có nhiều cơ hội học hỏi hơn, và đó cũng là một cơ hội đổi đời. Bởi, nếu làm việc tốt bạn có thể được nhận làm tại đó khi ra trường, hoặc được thăng chức, tăng lương, từ đó mở ra một tương lai mới tốt đẹp hơn.

  1. Các giải pháp tuyển sinh du học nhật bản hiệu quả cho các nhà đào tạo

  • Tuyển sinh trực tuyến

Hình thức tuyển sinh trực tuyến đã không còn quá xa lạ với nhiều trường và trung tâm, nó giúp cho việc tuyển sinh được hiệu quả hơn

Hình thức tuyển sinh trực tuyến đã không còn quá xa lạ với nhiều trường và trung tâm, nó giúp cho việc tuyển sinh được hiệu quả hơn

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của internet, hầu hết mọi giao dịch đều được thực hiện trên internet thì không có lý do gì mà các phương pháp tuyển sinh, lại không thay đổi theo sự phát triển đó. Vậy nên  tuyển sinh trực tuyến  ra đời như một nhu cầu thiết yếu, khi mà các học viên ngày nay đều sử dụng khá thành thạo các công cụ tìm kiếm trên internet, sẽ thật thiết thực khi trường cùng các trung tâm đăng các banner quảng cáo bắt mắt. Hay sử dụng dịch vụ e-marketing để đưa thông đến với học viên một cách nhanh và riêng tư nhất. Với hình thức tuyển sinh tiện dụng này, học viên có thể tham khảo, so sánh cũng như tìm hiểu về những ngành học, khóa học mình mong muốn.

Bên cạnh đó, việc đăng ký học cũng trở nên đơn giản hơn khi học viên có thể ngồi tại nhà và đăng ký khóa học, ngành học mình yêu thích, nên sẽ không có gì có hiểu khi tuyển sinh trực tuyến được cho là  phương pháp tuyển sinh hiệu quả  nhất cho các trường cùng các trung tâm. Thay vì phải tới tận trường để đăng ký, làm các thủ tục rườm rà phức tạp thì chỉ với một cú click chuột, học viên đã có thể đăng ký xong khóa học cho mình.

  • Quảng bá tuyển sinh qua các phương tiện truyền thông đại chúng

Đây cũng là hình thức tuyển sinh được rất nhiều trường và trung tâm lựa chọn vì hiệu quả mà nó mang lại. Với hình thức này, các trường cùng nhiều trung tâm có thể đăng tải các thông tuyển sinh du học anh, tuyển sinh du học mỹ, tuyển sinh du học singapore, các khóa học ưu đãi hay các cơ hội du học giá rẻ… trên các tờ báo uy tín, các tạp chí giáo dục, truyền hình, tờ rơi, phát thanh, phương tiện vận chuyển, treo băng rôn…

Những loại hình quảng cáo này sẽ tốn ít chi phí hơn, nhưng vẫn có thể truyền tải đầy đủ những thông tin mà các trung tâm muốn gửi tới học viên. Mặc dù, so với  dịch vụ tuyển sinh điện tử  thìnhững loại hình tuyển sinh này có hiệu quả không tốt bằng, nhưng nó vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều trường sử dụng, khi chưa thể cập nhật được phương pháp tuyển sinh trực tuyến mới. Hoặc cùng lúc sử dụng nhiều phương pháp tuyển sinh, để có thể thu hút và tuyển được nhiều học viên hơn. 

  • Nhờ đến sàn giao dịch chuyên về giáo dục

Ketnoigiaoduc.vn sàn giao dịch giáo dục uy tín, chất lượng được nhiều học viên trên khắp cả nước tin tưởng và theo dõi

Ketnoigiaoduc.vn sàn giao dịch giáo dục uy tín, chất lượng được nhiều học viên trên khắp cả nước tin tưởng và theo dõi

Nếu như đã sử dụng những cách trên mà các trường, trung tâm vẫn không thể tuyển sinh đủ tiêu chuẩn, thì hãy sử dụng ngay sàn giao dịch giáo trực trực tuyến ketnoigiaoduc.vn. Đến với sàn giao dịch giáo dục này, các trường cùng các trung trung tâm sẽ được tư vấn để đăng các thông tin quảng cáo khóa học, hay thông báo tuyển sinh du học nhật bản, tuyển sinh du học hàn quốc 2017, tuyển sinh du học nhật bản 2017,tuyển sinh du học trung quốc, tuyển sinh du học đứchay những tư vấn về quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại hoa kỳ. Bên cạnh đó, sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn còn giúp tư vấn tạo ra những banner, những câu slogan, hay các vị trí đăng bài giúp thu hút nhiều học viên cho các trường và trung tâm nhất có thể.

Ketnoigiaoduc.vn là một trong những sàn giao dịch có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều nhà đào tạo lựa chọn để hợp tác, cũng như thu hút được nhiều học viên trên cả nước đăng ký làm thành viên và đăng ký theo dõi, cùng với trữ lượng hồ sơ của các học viên lên đến hàng trăm ngàn hồ sơ. Vậy nên, các hồ sơ đăng tuyển học viên từ các trung tâm chỉ sau vài ngày đăng đã thu hút được rất nhiều lượt xem và đăng ký từ học viên.

Mong rằng với những thông tin bổ ích trên, các trường và nhiều trung tâm có thể lựa chọn cho mình phương án tuyển sinh nói chung và tuyển sinh du học nhật bản nói riêng phù hợp nhất.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực