06/10/2017 | 19:22

VÌ SAO DU HỌC MBA TẠI ÚC LẠI HOT TỚI VẬY?

MBA vẫn luôn là khóa học được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đi du học Úc cũng như nhiều quốc gia khác. Đặc biệt độ hot của khóa học này trong những năm gần đây không những không giảm mà ngày càng tăng cao. Nguyên nhân nào đã khiến du học MBA tại Úc lại có sức hút tới vậy?

Cơ hội việc làm và thực tập đa dạng

Trong những năm gần đây, các trường thương mại tại Úc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của mình không chỉ đối với sinh viên mà còn đối với các nhà tuyển dụng. Chính nhờ nỗ lực này cùng việc đảm bảo chất lượng đào tạo mà các trường đều có được cho mình những mỗi quan hệ với các công ty lớn trên khắp thế giới. Đây là yếu tố tuyệt vời. Bởi lẽ khi nhà trường có quan hệ tốt với các doanh nghiệp đồng nghĩa với đó là:

  • Sinh viên có cơ hội được thực tập tại các công ty chuyên nghiệp và uy tín, tạo điếm nhấn cho hồ sơ xin việc sau này.
  • Sinh viên có thêm cơ hội và sự hỗ trợ đắc lực để tìm kiếm những công việc phù hợp với chuyên môn với chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Sinh viên có cơ hội được trao đổi học tập và thực tập không chỉ tại Úc mà còn ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới giúp các bạn có kinh nghiệm phong phú và đa dạng hơn.

✧ Chính sách visa “cởi mở”

Việc chính phủ Úc nới lỏng quy định visa cũng trở thành một tác động vô cùng mạnh mẽ tới quyết định chọn du học Úc khóa MBA của nhiều bạn trẻ.

Hãy thử làm một phép so sánh nhỏ như sau: cùng một chất lượng giáo dục, cùng một phương pháp giảng dạy nhưng chính sách visa tại Úc dễ thở hơn rất nhiều so với người anh em là nước Anh thì bạn sẽ nghiêng về bên nào hơn? Hẳn nhiên đa phần sẽ chọn Úc phải không nào?

✧ Chất lượng giảng dạy chuyên môn cao

Trình độ của đội ngũ giảng dạy chương trình MBA tại úc được đánh giá khá cao. Họ có sự hiểu biết rộng về kinh tế, thương mại cũng như khả năng ứng dụng những công trình nghiên cứu mới vào bài giảng. Không những vậy, giảng viên còn tạo ra những động lực, khuyến khích sinh viên hình thành tư duy phản biện, độc lập và sáng tạo – những điều không chỉ hữu ích trong quá trình học tập mà còn cho cả con đường phát triển dài lâu sau này.

✧ Bằng cấp được công nhận quốc tế

Không chỉ bằng MBA nói riêng mà hầu hết bằng cấp tại Úc đều được công nhận trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng tấm bằng này để đi xin việc hay tiếp tục học lên cao hoặc học thêm chuyên ngành mới tại bất cứ đâu dù là quốc gia phát triển và khắt khe nhất như Anh, Mỹ, Canada họ đều chấp nhận.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực