27/10/2017 | 14:09

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến – Cứu cánh cho các nhà đào tạo

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các hình thức tuyển sinh cần phải được đổi mới và áp dụng phù hợp để có thể tiếp cận thí sinh tốt nhất. Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến khi đó được cho là cứu cánh của các nhà đào tạo.

Tuyển sinh trực tuyến – Hình thức tuyển sinh mới của các nhà đào tạo

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin cũng như sự thay đổi không ngừng của công tác tuyển sinh các cấp học trên cả nước, sự ra đời của hình thức tuyển sinh trực tuyến được cho là sự tất yếu. Hình thức tuyển sinh này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện cho cả nhà đào tạo cũng như phụ huynh học sinh.

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến

Tuyển sinh trực tuyến – Hình thức tuyển sinh mới

Cùng với hình thức tuyển sinh trực tuyến, dịch vụ tuyển sinh trực tuyến ra đời chính là cầu nối giúp nhà đào tạo dễ dàng tiếp cận hơn với thí sinh. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có cơ hội cập nhật các trường, các ngành đào tạo cùng xu hướng nghề nghiệp trong tương lai với những thông tin hữu ích để đăng kí lựa chọn ngành học phù hợp cho mình. Tuy nhiên trên thực tế không phải nhà đào tạo nào cũng biết đến dịch vụ tuyển sinh này và còn đang loay hoay trong công tác tìm kiếm học sinh.

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến hay chính là sàn giao dịch tuyển sinh được coi như cứu cánh cho các nhà đào tạo trong công tác tuyển sinh. Trong vài năm trở lại đây, một số trường mầm mon, khối trung học (phổ thông và cơ sở), đặc biệt là các trường đào tạo chuyên nghiệp không tuyển đủ chỉ tiêu. Trong đó, số lượng thí sinh đăng ký dự thi Đại học - Cao và Trung cấp chuyên nghiệp có xu hướng giảm mạnh trong khi các trường Đại học, Cao đẳng được thành lập mới ngày càng nhiều. Làm thế nào để giải quyết bài toán tuyển sinh khi đó là vấn đề nan giải làm đau đầu các nhà đào tạo.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng xã hội như hiện nay, thí sinh có nhiều cơ hội tìm hiểu và biết đến các trường đào tạo và do đó có nhiều cơ hội lựa chọn trường học hơn. Khi đó, hình thức tuyển sinh trực tuyến là cần thiết và không thể thiếu. Đây cũng được coi như một kênh tuyển sinh nhằm đa dạng hóa các hình thức quảng bá truyền thông, giúp các nhà đào tạo tuyển sinh dễ dàng hơn đồng hướng nghiệp đại họcvà các cấp, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong tương lai.

Bên cạnh một số trường có thể tự làm làm công tác quảng bá, truyền thông thì cũng có nhiều trường chọn giải pháp thuê các công ty dịch vụ, các sàn giao dịch tuyển sinh để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến - Cầu nối giữa nhà đào tạo với thí sinh

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến - Cầu nối giữa nhà đào tạo với thí sinh

Sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn hiện được đánh giá là một trong những kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu được tin dùng nhất hiện nay. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Bộ Công Thương về chuyên ngành, ketnoigiaoduc.vn còn là cầu nối hiệu quả giữa học sinh các cấp và nhà đào tạo trên phạm vi cả nước.

Lợi ích của ketnoigiaoduc.vn

Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến với tổ chức khoa học cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, ketnoigiaoduc.vn chính là kênh quảng bá truyền thông không thể bỏ qua của các nhà đạo tào, đồng thời cũng là kênh thông tin hữu ích cho các thí sinh. Tại đây, các nhà đào tạo sẽ dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm thí sinh còn học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận thông báo tuyển sinh của các trường, các khóa học phù hợp một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Không chỉ vậy, cũng trên kênh quảng bá tuyển sinh này, học sinh các cấp sẽ được tư vấnhướng nghiệp 9, hướng nghiệp 10, tư vấn hướng nghiệp lớp 12 và Đại học.

Một điểm đặc biệt khác của ketnoigiaoduc.vn đem lại cho các nhà đào tạo là tại kênh quảng bá này là các đơn vị tuyển sinh có thể tra cứu thông tin trong cơ sở dữ liệu của hang trăm ngàn thí sinh được cập nhật liên tục. Không chỉ vậy, các trường còn có thể kết nối với hàng ngàn thí sinh mục tiêu thông qua dịch vụ e-marketing chỉ với một cú click chuột đơn giản.

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến là một hình thức tuyển sinh mới mẻ và rất hữu ích hiện nay. Lựa chọn dịch vụ tuyển sinh trực tuyến để quảng bá thương hiệu và quảng bá tuyển sinh chính là cách tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các nhà đào tạo mà hiệu quả tuyển sinh lại cao.

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến – Cứu cánh cho các nhà đào tạo

Dịch vụ tuyển sinh trực tuyến – Cứu cánh cho các nhà đào tạo

Ketnoigiaoduc.vn hiện là đơn vị hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tuyển sinh trực tuyến với các loại hình quảng bá đa dạng như: ĐĂNG TUYỂN KHÓA HỌC VÀ TIN TUYỂN SINH; TÌM THÍ SINH; QUẢNG BÁ ĐĂNG TUYỂN; E-MARMETING; QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU; GIẢI PHÁP TUYỂN SINH TOÀN DIỆN. Các hình thức truyền thông này sẽ khiến việc tuyển sinh các cấp, các lĩnh vực của các trường và trung tâm trở nên dễ dàng hơn.

Ketnoigiaoduc.vn cũng là kênh thông tin chính thống và uy tín – nơi học sinh có thể tìm hiểu các xu hướng nghề nghiệp hiện nay cũng như các nhà đào tạo để từ đó có thể lựa chọn ngành học và trường học phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp về công tác tuyển sinh, các trường đào tạo có thể gọi đến số điện thoại 02473012689 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực