27/10/2017 | 14:36

Hiệu quả của dịch vụ E-marketing cho tuyển sinh như thế nào?

Nếu đã sử dụng qua nhiều cách tuyển sinh nhưng vẫn không đem lại hiệu quả thì quý khách có thể thử dịch vụ e-marketing cho tuyển sinh tại sàn giao dịch trực tuyến của Kết nối giáo dục. Đây là một dịch vụ khá mới mẻ, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về e-marketing cho tuyển sinh, mời cùng đón đọc nội dung trong bài viết dưới đây.

Hiểu thế nào về e-marketing cho tuyển sinh?

E-marketing hay nói cụ thể là Email Mareting là hình thức sử dụng email (hộp thư điện tử) mang nội dung thông tin muốn truyền tải đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được chuyển tới khách hàng có sẵn hoặc những khách hàng tìm kiếm được thành công, có thể coi là email marketing. 

Vậy e-marketing cho tuyển sinh là gì? Hiểu một cách đơn giản e-marketing là những thông tin tuyển sinh được các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh gửi đến các thí sinh/học viên qua các email. Mọi người có thể đăng ký dịch vụ e-marketing tuyển sinh tại sàn giao dịch tuyển sinh ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi. Đây là sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tuyển sinh, chúng tôi tin chắc sẽ làm quý khách hài lòng.

 E-marketing cho tuyển sinh được hiểu là truyền tải thông tin qua hộp thư điện tử

E-marketing cho tuyển sinh được hiểu là truyền tải thông điệp tuyển sinh qua hộp thư điện tử

Lợi ích của việc sử dụng e-marketing cho tuyển sinh

Việc sử dụng e-marketing có nhiều lợi ích, chúng tôi có thể kể đến một số tiện lợi sau:

-    Chỉ cần so sánh với nhiều dịch vụ tuyển sinh khác như thiết kế các mẫu quảng cáo tuyển sinhlàm tờ rơi, quảng bá thương hiệu tuyển sinh, đăng tin tuyển sinh trên website… thì e-marketing vẫn có ưu điểm vượt trội. Khi sử dụng e-marketing, nhà tuyển không tốn nhiều thời gian cho việc thiết kế banner, biển quảng cáo cũng những nhiều chi phí phát sinh khác

-    E-marketing giúp các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh xây dựng thương hiệu trong mắt các học viên/thí sinh một cách nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần 1 cú click chuột là có thể truyền tải thông tin đến cho nhiều người.

-    Nếu đăng ký dịch vụ e-marketing, nhà đào tạo có thể dễ dàng thống kê chi tiết số lượng người mở email, số lượng người không mở. Khi thống kế được số lượng người mở mail cụ thể, nếu nhiều khách có thể yên tâm. Nhưng nếu số lượng người mở mail ít thì quý khách có thể chủ động tìm kiếm cách giải quyết tốt nhất. 

Nhìn chung, dịch vụ e-marketing khá hiệu quả. Vì thế, nhà đào tạo có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký trên sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến của ketnoigiaoduc.vn của chúng tôi.
 

Các trường Đại học, Cao đẳng nên sử dụng dịch vụ E-marketing cho tuyển sinh

Các trường Đại học, Cao đẳng nên sử dụng dịch vụ e-marketing cho tuyển sinh để tìm kiếm được nhiều thí sinh/học viên

Hiệu quả nổi bật của dịch vụ e-marketing

Theo đánh giá gần đây nhất của sàn giao dịch thương mại điện tử Ketnoigiaoduc.vn thì dịch vụ e-marketing khá hoàn hảo, tiện lợi và tiết kiệm được một khoản chi phí cho khách hàng. Chỉ cần một thao tác đơn giản đó là click chuột thì quý khách đã có thể gửi thông báo tuyển sinh đến hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn thí sinh.

Đăng ký dịch vụ e-marketing, nhà tuyển sinh sẽ được tìm kiếm thông tin thí sinh, chọn lọc thí sinh trước khi quyết định gửi email đến họ. Rất nhiều nhà đào tạo/nhà tuyển sinh đã dành lời khen ngợi cho dịch vụ này. Nhà tuyển sinh có thể kiểm chứng điều này bằng cách đăng ký ngay dịch vụ e-marketing ngay hôm nay.

Ngoài ra, gói dịch vụ e-marketing còn có một tiện ích nổi bật đó là cho phép các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh quản lý nội dung hộp thư điện tử. Nhà tuyển sinh được quyền phản hồi tư vấn tuyển sinh khi nhận được thư của thí sinh/học viên. Điều này, giúp cả hai bên tương tác dễ dàng và mang lại hiệu quả tuyển sinh.
 

Sử dụng dịch vụ E-marketing giúp các trường Đại Học, Cao Đẳng thu hút thí sinh hơn

Sử dụng dịch vụ e-marketing giúp các trường Đại học, Cao đẳng thu hút nhiều thí sinh

Gói dịch vụ e-marketing hiện có thời hạn sử dụng là 30 ngày, tương đương với 1 tháng. Thời gian tính từ ngày bắt đầu kích hoạt dịch vụ. Bạn – những nhà đào tạo/nhà tuyển sinh có thể chọn mua số lượng email lớn – nhỏ khác nhau; có thể đăng ký gói với số lượng yêu cầu từ 100, 300, 500, 1000, 2000 email tùy nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực