08/11/2017 | 16:48

Tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất?

Tư vấn tuyển sinh online là một trong những cách được nhiều trường đại học, cao đẳng áp dụng nhất hiện nay. Thay vì sử dụng các mẫu tờ rơi quảng cáo tuyển sinh, tổ chức ngày hội tuyển sinh hay in các ấn phẩm giới thiệu tuyển sinh thì ngày nay, các trường chú trọng đến tư vấn tuyến sinh online nhiều hơn. Vậy tư vấn tuyến sinh online là gì? hiệu quả của nó ra sao? và nên tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tư vấn tuyển sinh online là gì?

Tư vấn online là hình thức tư vấn trực tuyến qua Internet, một phương tiện truyền thông đại chúng phổ biến hiện nay. Hầu như tất cả các loại hình kinh doanh từ ăn uống, làm đẹp, mua sắm, thể thao… đều có thể sử dụng dịch vụ này. Và, ngành giáo dục cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Điều đó được kiểm chứng bằng việc hiện nay nhiều trường đại học, cao đẳng đang áp dụng tốt loại hình này.

Với hình thức tư vấn tuyển sinh online, các nhà đào đạo/nhà tuyển sinh có thể thông tin trực tiếp đến các thí sinh/học viên qua website của trường. Nếu các thí sinh có nhu cầu giải đáp thắc mắc gì có thể dễ dàng liên hệ với nhà đào tạo bằng cách chát (nhắn tin) hoặc gọi trực tuyến.

Tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay đã có nhiều trường đại học, cao đẳng tổ chức tư vấn tuyển sinh online

Ưu và nhược điểm của tư vấn tuyển sinh online?

Tất nhiên khi sử dụng một dịch vụ hỗ trợ nào cũng có những mặt ưu và nhược khác nhau. Ưu điểm hay nói đơn giản là hiệu quả của tư vấn tuyển sinh online chính là nhanh chóng và tiện lợi. Thay vì trực tiếp đến trường để nghe tư vấn tuyển sinh thì các thí sinh có thể liên hệ online. Đặc biệt, với các thí sinh ở vùng sâu vùng xa thì việc tìm đến các cơ sở tư vấn tuyển sinh càng khó khăn hơn. Nếu có dịch vụ tư vấn tuyển sinh online thì sẽ tiết kiệm được nhiều thơi gian và công sức cho các em.

Tuy nhiên, dịch vụ này cũng có những mặt nhược điểm. Nếu lượng thí sinh đăng ký tuyển sinh quá đông thì nhà trường sẽ không đáp ứng kịp thời một lúc. Ví dụ bạn đang cần tư vấn tuyển sinh đại học mở tp.hcm nhưng bạn khác lại có nhu cầu tư vấn tuyển sinh về đại học Sài Gòn, đại học Nguyễn Tất Thành chẳng hạn. Mỗi thí sinh/học viên có những yêu cầu khác nhau và để đáp ứng một lần trong thời gian sớm nhất là điều khó thể thực hiện.

Tư vấn tuyến sinh online ở đâu là tốt nhất?

1. Tại website của các trường Đại học, Cao đẳng

Nếu chưa biết chọn nơi nào để tư vấn tuyến sinh online thì các thí sinh có thể truy cập vào website của các trường đại học, cao đẳng mà mình đang có nhu cầu tuyển sinh. Ví dụ các bạn cần tư vấn tuyển sinh Y dược của trường đại học Y dược, hãy truy cập vào website của trường đó và đặt những câu hỏi phù hợp. Trước khi đặt câu hỏi bạn nhớ để lại tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất?

Tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất?

Nếu bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh nhưng có nhu cầu tư vấn tuyển sinh tại Đà Nẵng vẫn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn tuyển sinh online. Hãy khoanh vùng địa điểm các trường mình muốn dự tuyển và lựa chọn website uy tín để tư vấn nhé. Ngoài ra, các thí sinh có thể hỏi ý kiến từ người thân, bạn bè và giáo viên của mình để có sự chọn ngành, chọn trường tốt nhất.

2. Tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử 

Sẽ chẳng đâu tốt bằng khi sử dụng dịch vụ tư vấn tuyển online tại sàn giao dịch ketnoigiaoduc.vn. Ở đây có hàng trăm nhà đào tạo/nhà tuyển sinh hàng đầu trên cả nước cùng các chuyên gia giáo dục luôn sẵn sàng tư vấn cho thí sinh, kể cả tư vấn hướng nghiệp, sẵn sàng giải đáp những câu hỏi liên quan đến vấn đề tuyển sinh cho các bạn học viên/thí sinh.

Tư vấn tuyển sinh online tại sàn giao dịch tuyển sinh điện tử 

Các thí sinh có thể tìm thông tin tuyển sinh qua sàn giao dịch điện tử

Ketnoigiaoduc.vn còn có dịch vụ tư vấn tuyển sinh trực tuyến cho các thí sinh/học viên có nhu cầu tư vấn tuyển sinh online. Những câu hỏi mà các thí sinh đặt ra cũng là vấn đề mà các nhà đào tạo tại ketnoigiaoduc.vn quan tâm. Vì thế, các thí sinh sẽ có được những câu trả lời chính xác nhất, đúng đắn nhất.

Những chia sẻ trong bài viết trên đây đã phần nào giúp các thí sinh/học viên giải đáp cho câu hỏi ‘‘Tư vấn tuyển sinh online ở đâu là tốt nhất?’’. Và hi vọng các thí sinh sẽ có một mùa tuyển sinh thật thuận lợi và suôn sẻ.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực