19/10/2020 | 12:32

Những lưu ý quan trọng khi học tiếng Hàn tại Hà Nội

Bạn đang có ý định học tiếng Hàn tại Hà Nội? Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn trung tâm tiếng Hàn nào offline có, nào online để chọn học … Việc nắm được những lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn đi sát hơn với mục tiêu của mình, để việc học đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn.

1. Mục đích, lý do học tiếng Hàn

Bạn đang ở khu vực phía Bắc và tìm đến các  trung tâm tiếng Hàn   ở Hà Nội để học thêm ngôn ngữ này với mong muốn được vào làm cho một Công ty Hàn Quốc? Bạn đang có ý định tham gia tuyển sinh xuất khẩu lao động, tuyển sinh du học Hàn Quốc?Hay đơn giản, bạn học tiếng Hàn chỉ để làm phong phú thêm vốn ngoại ngữ của mình; bạn học để đạt ước mơ du lịch tới xứ sở Kim Chi xinh đẹp.

Các lý do của bạn đều rất quan trọng. Vì việc xác định được lý do, mục tiêu của mình sẽ giúp bạn có kế hoạch để học tốt hơn, tránh xao nhãng vào những lớp học không phù hợp và dần sẽ gây cảm giác chán nản, rồi bạn sẽ bỏ dở.

Nếu mục đích cho việc học là để  du học Hàn Quốc  thì yêu cầu đầu tiên là  năng lực tiếng Hàn phải tốt. Ngoài khả năng giao tiếp bạn phải nắm chắc được ngữ pháp vì có như vậy bạn mới nắm được các thông tin được truyền tải từ nhà trường.

Trường hợp chỉ cần dùng tiếng Hàn là một ngôn ngữ để giao tiếp thì bạn có thể bỏ qua các lớp học chú trọng nhiều vào ngữ pháp, chỉ cần nắm sơ phần này và luyện nghe, nói nhiều thế là đủ.

Tìm địa chỉ học tiếng Hàn phù hợp với mục đích của bạn
Tìm địa chỉ học tiếng Hàn phù hợp với mục đích của bạn

 

2. Lên kế hoạch và thu thập các kinh nghiệm học tiếng Hàn

Khi đã xác định được mục tiêu, bạn nên tìm hiểu các thông tin về tiếng Hàn trong những nét văn hóa, giao tiếp và đời sống của họ để tạo thêm niềm đam mê, động lực để học thêm một thứ ngôn ngữ mới này.

Với một Thành phố lớn như Hà Nội thì các trung tâm ngoại ngữ mọc lên dày đặc. Có rất nhiều trung tâmtuyển sinh tiếng Hànhọ phân chia học viên thành các đối tượng khác nhau để thuận lợi cho việc học của học viên, cũng có trung tâm họ chỉ đào tạo theo từng cấp độ từ A1 lên cao dần để học viên thi chứng chỉ. Do đó, bạn phải bám vào mục tiêu của mình để chọn trung tâm phù hợp.

Kế hoạch của bạn là phải hoàn thành việc học tiếng Hàn trong khoảng thời gian bao lâu?, bạn sẽ học chú trọng vào những phần nào? Tham gia  khóa học tiếng Hàn  tại trung tâm hay là sẽ tự học ở nhà. Bạn có thể tham khảo về kinh nghiệm học tiếng Hàntừ các anh chị đi trước. Tuy nhiên là việc học tự học chỉ nên dành cho những ai có nhiều thời gian để rèn luyện. Còn các bạn với định hướng để trở thành du học sinh Hàn Quốc thì nên tham gia các lớp học tại trung tâm đào tạo tiếng Hàn để có được kết quả chắc và nhanh chóng hơn.

Tổng hợp các cách học và quan trọng phải có ý thức tự giác để học. Trung tâm chỉ hỗ trợ bạn được một phần, nếu về nhà bạn không tự rèn luyện thì việc học sẽ kéo dài rất lâu. Do đó. Nên liệt kê các cách học và tìm ra một cách giúp bạn cảm thấy hứng thú và dễ tiếp thu nhất.

Hãy lập kế hoạch học tiến Hàn cho từng giai đoạn thời gian
Hãy lập kế hoạch học tiến Hàn cho từng giai đoạn thời gian

 

Tìm kiếm và đăng ký tham gia các Câu lạc bộ tiếng Hàn: Câu lạc bộ không chỉ là nơi trau dồi ngôn ngữ mà còn là địa điểm để giao lưu, học hỏi về văn hóa và tìm hiểu về cuộc sống của những người dân xứ Hàn.

Chia nhỏ kế hoạch và tạo trách nhiệm buộc bản thân phải hoàn thành kế hoạch đó. Học hay làm đều vậy, nếu mục tiêu của bạn quá xa vời, không có lộ trình rõ ràng bạn sẽ không biết cách nào để với tới nó, không có phương hướng để đi. Nên phải chia nhỏ kế hoạch theo từng thời gian ngắn. Có như vậy, bạn không quá ngán ngẩm vì áp lực học mà ngược lại còn thấy vui vì những thành quả mà hằng ngày mình đã đạt được.

3. Xác định thời gian biểu dành cho việc học tiếng Hàn

Chọn một  trung tâm ngoại ngữ uy tín, chọn thời gian biểu phù hợp, lập cho mình một thời gian khoa học để cân bằng giữa việc học và những việc khác bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, tiếp thu tốt hơn.

Xác định thời biểu học tiếng Hàn hợp lý
Xác định thời biểu học tiếng Hàn hợp lý

 

4. Cơ hội tham gia "tuyển sinh du học trọn gói"

Cùng với sự phát triển của Hà Nội, rất nhiều Công ty Hàn Quốc đã và đang dành sự đầu tư vào đây. Nhân viên người Việt, ngoài việc được  miễn giảm học phí  khi tham gia học ngôn ngữ tại Công ty, họ còn cơ hội được sang xứ Hàn làm việc, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra, bạn có thể săn học bổng ở các cuộc thi do các trung tâm, tổ chức của Hàn Quốc. Họ thường quảng bá và  tìm thông tin thí sinh  thông qua các trường học hoặc trung tâm ngoại ngữ. Vì vậy, nếu bạn quan tâm thì nên thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức từ những địa điểm này để không bỏ qua cơ hội học tập hiếm có này nhé!

Nhiều học viên học tiếng Hàn để chuẩn bị các điều kiện du học hay làm việc
Nhiều học viên học tiếng Hàn để chuẩn bị các điều kiện du học hay làm việc
 

Việc học một ngôn ngữ sẽ thách thức sự kiên trì, cố gắng của từng người. Nên thành công hay thất bại là do ý chí chúng ta quyết định. Mong rằng, với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp các bạn đang có ý định học tiếng Hàn tại Hà Nộisẽ lọc ra và tìm cho mình được một địa chỉ đáng tin cậy để đồng hành trong quá trình học ngôn ngữ mới này.

 

 

 


Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC hợp tác  với nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ và đơn vị tư vấn du học /xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu trong nước đảm bảo cung cấp cho các thí sinh có nhu cầu  những thông tin du học/XKLĐ đầy đủ và tin cậy nhất và các ưu đãi vật chất thiết thực.

Được sự hỗ trợ của các nhà tài trợ hảo tâm, Thí sinh đăng ký tư vấn tuyển sinh nhập học tại các trung tâm /đơn vị này  được  hỗ trợ các điều kiện tốt nhất  và được hưởng một  loạt các ưu đãi  theo chính sách  Khuyến khích tuyển sinh nhập học KETNOIGIAODUC hiện hành, bao gồm được hỗ trợ cước điện thoại miễn phí, được nhận Voucher và học bổng nhập học, vv.



>>Tìm nhưng trung tâm ngoại ngữ hay đơn vị tư vấn du học/xklđ uy tín và nhiều ưu đãi nhất
>>Tham gia Khảo sát nhu cầu và triển vọng du học/XKLĐ – Nhận quà tặng giá trị

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực