04/01/2018 | 09:24

Làm cách nào để tìm thông tin thí sinh hiệu quả?

Để khai thác thông tin từ một người không phải là điều dễ dàng, bởi vì không phải ai cũng muốn bị khai thác đời tư cá nhân. Nhiều người cảm thấy bị làm phiên khi bị hỏi về các thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ nhà, địa chỉ email, bao nhiêu tuổi, nghề nghiệp là gì v.v.. Các thí sinh cũng vậy, tuổi đời của họ còn trẻ và việc bị làm phiền bởi những yếu tố này càng khiến họ không mấy hứng thú. Vậy làm cách nào để tìm thông tin thí sinh hiệu quả? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Tìm thông tin thí sinh qua các trường trung học phổ thông

Tìm thông tin thí sinh qua các trường trung học phổ thông ở quận, huyện, thành phố là một cách làm hay và hữu dụng. Các trường trung học phổ thông môi trường tốt nhất để tìm thông tin thí sinh. Số lượng thí sinh hầu hết nằm ở các trường trung học phổ thông, đặc biệt là những học sinh cuối cấp hay nói cách khác là học sinh khối 12. Các  nhà tuyển sinh  có thể khai thác thông tin từ nhà trường hoặc trực tiếp từ các em học sinh. Hãy chuẩn bị một form giấy với đầy đủ các nội dung cần khai thác trước khi muốn gửi đến các em học sinh. Và tốt hơn hết là các nhà đào tạo nên xin phép từ phía nhà trường khi làm việc này.

Làm cách nào để tìm thông tin thí sinh hiệu quả?

Các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh nên tìm thông tin thí sinh từ các trường trung học phổ thông

Sau khi phát giấy cho các em điền vào thì phía nhà đào tạo có thể nhờ giáo viên chủ nhiệm thu lại. Mỗi một trường như vậy các nhà đào tạo có thể thu về hàng trăm  thông tin thí sinh. Nếu muốn nhanh chóng và tiện lợi thì có thể áp dụng bằng cách phát phiếu vào đầu giờ chào cờ, là thời điểm có mặt đầy đủ hầu hết các em học sinh. Chỉ khoảng 15 phút là các thông tin đã được điền cụ thể và thu lại đầy đủ. Cách làm này vừa nhanh chóng, gọn lẹ mà không làm mất quá nhiều thời gian của nhà trường và các em học sinh.

Tìm thông tin thí sinh qua các mẫu tờ rơi quảng cáo

Nếu muốn tìm hoặcxem thông tin thí sinhthì các nhà đào tạo có thể sự dụng các mẫu tờ rơi quảng cáo. Nếu muốn tìm các thí sinh cho ngành ngoại ngữ thì nên đến các trung tâm ngoại ngữ lớn để phát tờ rơi quảng cáo hoặc dán thông báo tìm thí sinh cho khóa học của mình. Nếu muốn tìm thí sinh cho các ngành marketing, kế toán, báo chí có thể tìm đến các trung tâm văn hóa, công viên hoặc các khu sinh hoạt dành cho thanh thiếu niên.

Và, nếu tìm các thí sinh có đam mê với sân khấu điện ảnh, âm nhạc, diễn viên thì các nhà đào tạo nên tìm đến các sân khấu nổi tiếng, các nhà hát, kịch nói v.v.. Tùy chuyên ngành của mỗi trường mà có sự lựa chọn thí sinh khác nhau. Các trường nên khoanh vùng đối tượng trước khi bắt đầu phát tờ rơi quảng cáo. Càng khoanh vùng kỹ càng thì kết thu lại các cao hơn.

 thông tin thí sinh

Một sinh viên đang phát tờ rơi quảng cáo cho các em học sinh

Hằng ngày có nhiều người ra vào các trung tâm, khu sinh hoạt này họ sẽ thấy thông báo của các nhà tuyển sinh và xem xét về học phí. Nếu cảm thấy trường bạn uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng thì họ sẽ chọn bạn. Rất nhiều nhà tuyển sinh đã áp dụng cách tìm thí sinh qua các mẫu tờ rơi quảng cáo và họ khen ngợi rất nhiều. Nếu muốn kiểm chứng những điều này khi không gì hơn bằng cách các nhà đạo tạo tự mình áp dụng.Dù áp dụng theo cách nào thì chúng tôi cũng tim cách làm này hiệu quả và mang lại cho nhà đào tạo được nhiều thí sinh cho  khóa học  của mình.

Tìm thông tin thí sinh qua kênh tuyển sinh trực tuyến

Nếu đã thử hết những cách trên mà công tác tìm  thông tin thí sinh  của nhà trường vẫn không mấy hiệu quả thì có thể sử dụng dịch vụ tìm thông tin thí sinh tại kênh tuyển sinh trực tuyến ketnoigaoduc.vn. Đây là sàn giao dịch điện tử uy tín và chất lượng, được nhiều nhà đào tạo tin dùng và ngợi khen.

Sử dụng dịch vụ của ketnoigiaoduc.vn các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo có thể nhanh chóng tìm kiếm hàng loạt thí sinh theo tiêu chí của nhà trường hoặc chọn lọc thông tin thí sinh trong cơ sở dữ liệu có sẵn trên website ketnoigiaoduc.vn. Một điều đặc biệt đó là các thông tin thí sinh được cập nhật liên tục trên website, gồm số thông tin liên hệ, độ tuổi, trình độ văn hóa, tình trạng học tập, nguyện vọng học tập, trường học mong muốn v.v..

Tìm thông tin thí sinh qua kênh tuyển sinh trực tuyến

Tìm thông tin thí sinh qua kênh tuyển sinh là một cách làm mang lại hiệu quả cao

Nắm rõ những thông tin này các nhà đào tạo sẽ dễ dàng tiếp cận cũng như liệt kê các khóa học phù hợp cho các đối tượng này. Cách làm này hiệu quả gấp 2, gấp 3 lần so với việc tra cứu thông tin thí sinh bằng các phương pháp tự nhiên khác. Gói dịch vụ tìm thí sinh có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, tình từ ngày được kích hoạt. Các nhà đào tạo/nhà tuyển sinh có thể mua số lượng thông tin thí sinh từ 100, 300, 500, 1000 hoặc 2000 tùy “túi tiền” và nhu cầu sử dụng.

Ngoài gói tìm thông tin thí sinh thì ketnoigiaoduc.vn còn có nhiều  phương pháp tuyển sinh hiệu quả  để các nhà đào tạo lựa chọn như dịch vụ đăng tuyển và tin tuyển sinh, quảng bá đăng tuyển, email marketing, quảng cáo thương hiệu, giải pháp tuyển sinh toàn diện. Mỗi gói dịch vụ đều có những tín năng và hiệu quả đặc trưng riêng. Vì thế, tùy vào nhu cầu của mỗi trường mà có sự lựa chọn khác nhau. Chung quy lại, lựa chọn ketnoigiaoduc.vn chắc chắn các nhà đào tạo sẽ không cảm thấy thất vọng.

Lớp học công nghệ thông tin đầy đủ các học viên

Lớp học công nghệ thông tin đầy đủ các học viên

Bí quyết chọn trường đại học cho tương lai

Từ trước tới nay, người Việt Nam vẫn mang tư tưởng bằng đại học là tấm vé “đắt giá” để bước vào ngưỡng cửa đại học. Vì thế, nhiều bậc phụ huynh áp đặt tư tưởng đó vào con em mình, khiến các em học theo sự lệ thuộc và không lại kết quả cao. Một minh chứng là nhiều em nhận một cái bằng đại học danh tiếng nhưng lại không có một chút gì gọi là kinh nghiệm thực tế. Để những điều này không còn tiếp diễn và cũng góp phần đào tạo nên những thế hệ trẻ tài năng, trước mỗi kỳ tuyển sinh các em nên đi tham gia các ngày hội  tư vấn tuyển sinh  hoặc tư vấn tuyển sinh online.

Các em học sinh nên chọn ngành học trường khi chọn trường. Hãy nghĩ xem bản thân mình yêu thích lĩnh vực gì và khả năng của mình phù hợp với môi trường học tập nào để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Nếu thích thêu thùa, may vá thì các em có thể thi vào ngành thiết kế thời trang; nếu muốn chạy nhảy, du lịch khắp mọi miền đất nước thì các em nên chọn học ngành du lịch; nếu có đam mê nấu nướng, sáng tạo món ăn thì các em có thể học nghề đầu bếp. Và, nếu giỏi tính toàn, cẩn thận tỉ mỉ thì không gì tốt hơn là các em chọn nghề kế toán.

Bí quyết chọn trường đại học cho tương lai

Các thí sinh nên chọn các ngôi trường đại học có cơ sở vật tốt để học tập

Sau khi xác định được ngành học mà mình yêu thích thì các em bắt đầu chọn trường. Các em nên chọn trường nào có chất lượng đào tạo tốt, cơ sở học tập tốt. Đặc biệt, trường nào có chương trình  miễn giảm học phí  thì càng tốt. Nhiều em có điều kiện khó khăn, bố mẹ phải vất vả mới có thể vay mượn từng đồng cho các em đi học. Vì thế nếu may mắn gặp được những ngôi trường như vậy, các em sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Ngoài ra, các em cũng nên chọn những ngôi trường có tiếng từ trước. Hãy tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè, các thầy cô giáo trước khi nộp đơn ứng tuyển nhé.

Làm cách nào để tìm thông tin thí sinh hiệu quả? Chắc chắn các nhà tuyển sinh/nhà đào tạo đã có được câu trả lời sau khi xem qua bài viết này. Trên đây chỉ là một vài cách tìm thông tin thí sinh đơn giản, các nhà đào tạo nên theo dõi trên nhiều website và các nguồn khác trên mạng xã hội, báo đài, thời sự v.v.. Chúc các nhà đào tạo có một mùa tuyển sinh thật hiệu quả và tìm được nhiều thí sinh cho khóa học của mình.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực