15/11/2017 | 17:23

Kết nối giáo dục – Kênh tuyển sinh hàng đầu Việt Nam

Kết nối giáo dục đã và đang trở thành kênh tuyển sinh hàng đầu Việt Nam, được đông đảo thí sinh và Nhà đào tạo lựa chọn. Tại đây, mọi đối tượng có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích và thiết thực nhất cho mình.

Kết nối giáo dục và những lợi ích cho cộng đồng

Kết nối giáo dục là kênh tuyển sinh hàng đầu tại Việt Nam với tên gọi khác là sàn giao dịch tuyển sinh điện tử đang dần được nhiều người biết đến. Đây chính coi là kênh quảng bá về giáo dục hữu ích nhất dành cho nhà đào tạo và cũng là kênh tuyển sinh online dành cho tất cả mọi thí sinh. Không chỉ là cầu nối giữa thí sinh và Nhà đào tạo, giúp nhà đào tạo tiếp cận thí sinh dễ dàng hơn đồng thời giúp thí sinh nhanh chóng tìm được trường học, ngành học và khóa học phù hợp, Kết nối giáo dục còn là nơi chia sẻ những thông tin hữu ích và thiết thực liên quan đến giáo dục như: công tác tuyển sinh, bí quyết luyện thi, chọn trường,…

Ngoài các thông tin tuyển sinh Đại học, các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, tại sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Kết nối giáo dục còn cung cấp thông tin về các chương trình xuất khẩu lao động, các khóa học ngắn hạn, khóa học ưu đãi giảm giá, các lớp đào tạo kĩ năng… nhằm đáp ứng nhu cầu lao động, học tập của đông đảo thí sinh và người đã đi làm trên khắp cả nước. Với những ai muốn kiếm được việc làm với mức lương cao có thể chọn con đường xuất khẩu lao động. Tuy nhiên để có thể chọn được công việc tốt với mức lương phù hợp, mọi người cần tìm hiểu kĩ về công ty xuất khẩu lao động mà mình định lựa chọn.

Kết nối giáo dục – Kênh tuyển sinh hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, những người đã đi làm muốn nâng cao kĩ năng hoặc phần kiến thức nào đó (như giao tiếp, ngoại ngữ, tin học văn phòng,…) cũng có thể tìm kiếm các lớp học tại sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến Kết nối giáo dục.Ngoài ra, nếu muốn học liên thông, học nghề hay đi du học, các thí sinh cũng có thể tham khảo, tìm kiếm thông tin về các chương trình học này cũng như điều kiện nhập học, thời gian đào tạo và học phí… tại kênh tuyển sinh online hàng đầu tại Kết nối giáo dục.

Không chỉ là kênh tuyển sinh được đông đảo thí sinh trong cả nước biết đến, sàn giao dịch tuyển sinhKết nối giáo dục còn là kênh quảng bá đăng tuyển tin cậy dành cho tất cả các Nhà đào tạo. Tại đây, Nhà đào tạo có thể đăng tuyển khóa học và đăng tin tuyển sinh dưới nhiều hình thức với những mức giá khác nhau. Tùy theo mục tiêu đào tạo, nhu cầu tuyển sinh cũng như mức chi phí cho phép, Nhà đào tạo sẽ được tư vấn gói đăng tuyển phù hợp nhất. Chỉ với mức chi phí tiết kiệm nhất, tin đăng tuyển của Nhà đào tạo sẽ được hiển thị ở những vị trí thích hợp, giúp đơn vị tiếp cận đúng thí sinh mục tiêu có nhu cầu. Điều này sẽ đem lại hiệu quả cao trong công tác tuyển sinh mà lại không mất nhiều thời gian và chi phí của Nhà đào tạo.

Với tên miền chính là Ketnoigiaoduc.vn, sàn giao dịch tuyển sinh điện tử là trang tuyển sinh trực tuyến hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam được đông đảo thí sinh và Nhà đào tạo tin tưởng. Tại đây cung cấp các dịch vụ tuyển sinh trực tuyến đa dạng như: Tìm kiếm thí sinh, Đăng tuyển khóa học và tin tuyển sinh, Email – Marketing, quảng bá đăng tuyển, giải pháp tuyển sinh toàn diện, quảng cáo thương hiệu. Thông qua các hình thức truyền thông này, thí sinh và Nhà đào tạo sẽ dễ dàng tiếp cận và nắm bắt thông tin của nhau. Kết nối giáo dục tự hào vì đã làm tròn vị trí là cầu nối giữa cung và cầu, giúp thí sinh nhanh chóng, dễ dàng chọn được trường học, ngành học, khóa học phù hợp còn Nhà đào tạo thì tuyển sinh dễ dàng hơn.

Kết nối giáo dục và những lợi ích cho cộng đồng

Tìm hiểu về những dịch vụ hàng đầu của Kết nối giáo dục

Kết nối giáo dục - Kênh tuyển sinh toàn quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện có các dịch vụ sau:

Dịch vụ tìm thông tin thí sinh

Không chỉ giúp nhà đào tạo tìm và chọn được thí sinh phù hợp nhờ việc tiếp cận hàng trăm ngàn thông tin thí sinh hoàn chỉnh, dịch vụ tìm thông tin thí sinh còn tạo cơ hội học tập lớn cho mỗi thí sinh nhờ việc tìm kiếm thông tin tuyển sinh trên kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu này.

Dịch vụ đăng tuyển và tin tuyển sinh

Dịch vụ này giúp Nhà đào tạo đăng tin nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời tiếp cận hàng triệu thí sinh 1 cách hiệu quả nhất. Cụ thể, khi Nhà đào tạo chọn dịch vụ này để đăng tuyển khóa học hay tin tuyển sinh, hàng chục nghìn thí sinh/ học viên truy cập vào website, từ đó tăng lượt tiếp cận và tin tuyển sinh của Nhà đào tạo sẽ được biết đến nhiều hơn và cũng từ đó mà lựa chọn nhiều hơn.

Cùng với những lợi thế trên, chức năng quản lý đăng tuyển tại Kết nối giáo dục còn cho phép Nhà đào tạo chủ động soạn và đăng tin mới, đồng thời kích hoạt tin đăng tại thời điểm bất kỳ, kết hợp chỉnh sửa và tạm dừng hiển thị các tin đăng. Khi đó, việc quản lý tư vấn và danh sách thí sinh tiềm năng của Nhà đào tạo sẽ diễn ra chính xác và kịp thời. Tùy theo nhu cầu sử dụng, Nhà đào tạo có thể chọn gói kích hoạt và đăng tuyển phù hợp hoặc cũng có thể chọn thêm các gói dịch vụ đăng tuyển gia tăng.

Dịch vụ E-Marketing

Dịch vụ E-Marketing được cho là vừa tiện lợi lại tiết kiệm đáng kể chi phí cho người sử dụng. Theo đó, chỉ cần 1 cú click chuột, Nhà đào tạo có thể gửi thông tin tuyển sinh đến hàng trăm nghìn thí sinh mục tiêu, đồng thời quản lý hiệu quả các phản hồi tư vấn tuyển sinh của thí sinh từ email.

Quảng bá đăng tuyển

Tìm hiểu về những dịch vụ hàng đầu của Kết nối giáo dục

Dịch vụ quảng bá đăng tuyển là 1 trong những khác biệt lớn tại Kết nối giáo dục mang tới sức hút lớn để thu hút thêm nhiều thí sinh. Khi chọn dịch vụ này, tin của Nhà đào tạo sẽ được xuất hiện nổi bật trên trang chủ, từ đó giúp tăng lượng tiếp cận lên đến 300% và thu hút sự chú ý của thí sinh nhiều hơn. Với nhiều gói đăng tuyển gia tăng khác nhau, Nhà đào tạo có thể tìm hiểu để chọn gói phù hợp, giúp việc tuyển sinh hiệu quả, nhanh chóng hơn mà lại tiết kiệm đáng kể chi phí.

Quảng cáo thương hiệu

Là giải pháp hữu hiệu thu hút cộng đồng, Quảng cáo thương hiệu còn có nhiều ưu đãi lớn dành cho nhà đào tạo. Lựa chọn dịch vụ này, hình ảnh và thương hiệu của Nhà đào tạo sẽ được nâng lên tối ưu. Cụ thể, hình ảnh quảng cáo với nội dung tuyển sinh ấn tượng cùng thiết kế bắt mắt sẽ xuất hiện ở vị trí dế tiếp cận nhất và có khả năng lan tỏa tới cộng đồng, khiến thí sinh tìm kiếm dễ dàng hơn. Nhà đào tạo có thể đặt logo, banner trên trang chủ và các trang con của trang tuyển sinh trực tuyếnKết nối giáo dục.

Giải pháp tuyển sinh toàn diện

Đây làdịch vụ chuyên biệt, giúp mang lại hiệu quả tức cho Nhà đào tạo thì nhờ việc tạo ấn tượng tốt nhất cho đối tượng thí sinh mục tiêu. Gói tuyển sinh này được thiết kế đặc biệt cho khách hàng dựa trên cơ sở ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Gói giải pháp tuyển sinh toàn diện còn có nhiều hạng mục giúp Nhà đào tạo lựa chọn gói với mức chi phí phù hợp nhất.

Giải pháp tuyển sinh toàn diện

Những ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch tuyển sinh điện tử kết nối giáo dục

Được phát triển và quản lý bởi Công ty Giáo dục và Phát triển Việt Nam, Kết nối giáo dục là sàn giao dịch điện tử chuyên về tuyển sinh, nơi “gặp gỡ”, trao đổi thông tin giữa thí sinh và Nhà đào tạo. Với phương châm hoạt động “cùng nhau vươn cao”, Kết nối giáo dục mong muốn tạo nên kênh tuyển sinh chất lượng tốt nhất, giúp Nhà đào tạo tuyển sinh hiệu quả, đồng thời giúp thí sinh tìm kiếm được mọi thông tin hữu ích. Không chỉ vậy, Kết nối giáo dục hi vọng được tạo ra sân chơi thú vị dành cho thí sinh trên cả nước thông qua các trò chơi và chương trình minigame hàng tháng, nơi thí sinh có thể chia sẻ mọi thắc mắc và được giải đáp nhanh chóng.

Tự hào là kênh thông tin tuyển sinh được lựa chọn hàng đầu trong ngành giáo dục, Kết nối giáo dục được tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

- Có hàng nghìn khóa học và tin tuyển sinh liên tục được đăng tuyển và phân loại tìm kiếm theo các tiêu chí khoa học toàn diện, chuẩn mực nhất.

- Hàng triệu thông tin thí sinh và học viên hoàn chỉnh với đầy đủ thông tin về quá trình học tập và nguyện vọng đào tạo được cập nhập liên tục.

- Mọi thao tác dịch vụ và sử dụng thông tin chở nên vô cùng thuận tiện, nhẹ nhàng và hiệu quả với sự hỗ trợ của những công cụ và tiện ích trực tuyến đa dạng và tiên tiến.

- Nơi cung cấp nguồn dữ liệu khổng lồ với hàng trăm ngìn thành viên đăng ký.

- Kênh tuyển sinh uy tín, tiện ích của cả thí sinh và Nhà đào tạo với những thông tin hữu ích có 1-0-2.

- Nơi quy tụ những Nhà đào tạo hàng đầu và đông đảo thí sinh mục tiêu có nhu cầu thực sự.

Những ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch tuyển sinh điện tử kết nối giáo dục

Kết nối giáo dục – Kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam là các thí sinh, học viên cũng như các cơ sơ cở đào tạo có thể tìm thấy thông tin tổng hợp về quy định, quy chế thi, tuyển sinh các cấp cũng như các chính sách mới nhất của nhà nước về giáo dục đào tạo cùng những tư vấn lời khuyên của các chuyên gia về tư vấn hướng nghiệp, các bí quyết luyện thi, bí quyết chọn trường và tư vấn tuyển sinh hiệu quả.

Là nơi hội tụ tâm giao giữa Nhà tuyển sinh/Nhà đào tạo với thí sinh/học viên, giữa cha mẹ học sinh với đơn vị tuyển sinh, Ketnoigiaoduc.vn tự hào vì đã tạo ra những lợi ích cho cộng đồng. Tại đây, các bậc phụ huynh, thí sinh có thể giới thiệu, chia sẻ những thành tựu cũng như mối quan tâm của mình.

Kết nối giáo dục chính là môi trường trao đổi thông tin, kết giao giữa Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp với phương châm hoạt động vì sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực