25/01/2021 | 09:33

Tiếp tục miễn phí cước điện thoại di động cho thí sinh và học sinh sinh viên 2021

Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC tiếp tục triển khai Chương trình hỗ trợ mùa tuyển sinh 2021 với những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt dành cho các thí sinh và học sinh sinh viên cả nước.

Theo đó, tất cả các thí sinh đăng ký tuyển sinh và nhập học trong năm 2021 vào các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và các đơn vị giáo dục nghề nghiệp có đăng thông báo tuyển sinh hay thông tin khóa học trên Website: https://ketnoigiaoduc.vn/ sẽ được hỗ trợ miễn phí cước điện thoại di động của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, vv mức tối đa 400.000 đồng/thí sinh.

Ngoài ra, các thí sinh khi nhập học còn được tặng voucher giảm học phí giá trị hàng triệu đồng từ chính các đơn vị tuyển sinh theo thỏa thuận độc quyền giữa các đơn vị đó và KETNOIGIAODUC.
(Xem chi tiết chính sách hỗ trợ và ưu đãi thí sinh, học sinh sinh viên tại: Quy chế Khuyến khích tuyển sinh nhập học).

 

Hỗ trợ Mùa tuyển sinh 2021
 

Những ưu thế vượt trội khi đăng ký tuyển sinh tại KETNOIGIAODUC

Khi đăng ký tuyển sinh nhập học vào các trường và đơn vị giáo dục đào tạo trên Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC, các thí sinh có những ưu thế vượt trội so với các kênh tuyển sinh trực tuyến khác. Cụ thể như sau:
- Hoàn toàn miễn phí và chủ động trong tạo Tài khoản thí sinh và đăng ký tuyển sinh vào tất cả các trường và đơn vị GDĐT cả nước. Thí sinh được lưu giữ và quản lý tài khoản cho suốt cuộc đời học tập sau này của mình.
- Không hạn chế trong việc thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung và cập nhật thông tin cá nhân cũng như nguyện vọng học tập không chỉ cho các khóa học chính quy, các khóa học ngắn hạn của các trường, các đơn vị GĐĐT trong cả nước mà cả các khóa học liên kết quốc tế hay cho mục đích du học, vv.
- Tư vấn tuyển sinh và đặt chỗ trực tuyến cho phép mỗi thí sinh có thể liên hệ và trao đổi miễn phí và trực tiếp với từng trường, từng đơn vị tuyển sinh, cùng như có thể theo dõi trực tuyến liên tục toàn bộ quá trình từ khi đăng ký tuyển sinh, đặt chỗ nhập học trước nhiều tháng, kết quả tư vấn tuyển sinh, thủ tục hồ sơ và xác nhận hoàn thành nhập học;
- Nhận thông báo tự động qua email và tin nhắn các thông tin tuyển sinh mới nhất phù hợp với nguyện vọng tuyển sinh, vv.

Cần làm gì để hưởng đầy đủ quyền lợi và ưu đãi

Để được hưởng đầy đủ các quyền lợi và ưu đãi của Chương trình, các thí sinh, học sinh sinh viên hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản và nguyện vọng tuyển sinh trên Kênh tuyến sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC. Những học sinh phổ thông đăng ký theo bản "Hướng dẫn học sinh trung học đăng ký tài khoản và nguyện vọng tuyển sinh" hoặc hướng dẫn liên quan tại mục "Hỏi đáp thí sinh/học viên"

Đặc biệt, các thí sinh/học sinh sinh viên đăng ký tài khoản thành viên và tham gia Chương trình Điểm thưởng thành viên KETNOIGIAODUC  tại thời điểm này còn được tặng thêm ngay món quà đặc biệt của Ban tổ chức trị giá 100.000 đồng (100 điểm thưởng) để sử dụng thanh toán trực tuyến miễn phí cho cước điện thoại di động hay thẻ game online.

Như vậy, các thí sinh và học sinh sinh viên đăng ký tuyến sinh nhập học vào các trường và các đơn vị giáo dục đào tạo với tư cách là thành viên của Kênh tuyển sinh trực tuyến KETNOIGIAODUC hay thông qua kênh tuyển sinh này sẽ  có các ưu thế và lợi ích hơn rất nhiều so với các thí sinh bình thường khác hay qua các kênh tuyển sinh truyền thống khác.

Hãy nhấp đăng ký thành viên và nguyện vọng tuyển sinh ngay để hưởng đầy đủ các quyền lợn và ưu đãi dành cho bạn!

Đăng ký thành viên và nguyện vọng tuyển sinh

 

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực