10/11/2017 | 17:10

Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến - Giải Pháp Hàng Đầu Cho Nhà Đào Tạo

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật, các công cụ hỗ trợ ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Ngành giáo dục hiện nay cũng đã được cải tiến nhiều hơn xưa, hiệu quả được nâng cao bất ngờ. Với sự ra đời của các kênh tuyển sinh trực tuyến và các công cụ quảng bá đăng tuyển hiện đại, các Nhà đào tạo đã có được những trợ thủ đắc lực nhất trong quảng bá tuyển sinh hiện nay.

Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Là Gì?

Tuyển sinh trực tuyến có thể hiểu đơn giản là hình thức tuyển sinh thông qua Internet. Tuy nhiên, với sự phát triển của nhu cầu quảng bá đăng tuyển hiện nay, tuyển sinh trực tuyến ngày càng có thêm nhiều công cụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của các Nhà đào tạo. Các công cụ này được phối hợp với nhau khoa học, chính xác, hỗ trợ nhau trong quá trình quảng bá tuyển sinh. Từ đó, đem lại kết quả bất ngờ cho các Nhà đào tạo.

Ở thủ đô Hà Nội, tuyển sinh trực tuyến đầu các cấp đã được tổ chức từ ngày 15/6 đến ngày 26/6. Tạo ra một bước đột phá mới trong tuyển sinh hiện nay, cho thấy tầm nhìn và xu hướng phát triển giáo dục trong nhiều năm tiếp theo. Tuyển sinh trực tuyến hứa hẹn sẽ ngày càng mở rộng trong thời gian tiếp theo.

Tuyển Sinh Trực Tuyến

Hà Nội lần đầu tiên sử dụng hình thức tuyển sinh trực tuyến

Ngoài ra, tuyển sinh trực tuyến cũng đã dần đến được với  những Nhà đào tạo, được nhiều Nhà đào tạo sử dụng như công cụ chính dần thay thế các công cụ truyền thống khác, mang đến sự thuận tiện và lợi ích to lớn. các kênh tuyển sinh trực tuyến đã và đang chinh phục những Nhà đào tạo dù là khó tính nhất.

Lợi Ích Mà Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Mang Lại Cho Nhà Đào Tạo

Có thể nói lợi ích mà kênh tuyển sinh trực tuyến mang lại cho Nhà đào tạo là hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.

Đầu tiên, nói về tính hiệu quả. Không có một công cụ nào trước đây có thể sánh bằng công cụ quảng bá tuyển sinh trực tuyến được cả. Thông tin ngày nay lan truyền nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với các kênh tuyển sinh trực tuyến, thông tin về các khóa học, thông tin đăng tuyển, thông tin về cáckhóa học ưu đãi giảm giácó thể đến với hàng trăm ngàn thí sinh tham gia các kênh tuyển sinh trực tuyến. Ngoài ra, thông tin đăng tuyển có thể xuất hiện thông qua những công cụ quảng cáo hiện đại, đến trực tiếp với những thí sinh tiềm năng, đang có nhu cầu tham gia. Thông tin được đăng tuyển xuyên suốt, liên tục, được hỗ trợ nổi bật, gây ấn tượng với các hình ảnh, màu sắc, video và được cập nhật hàng ngày. Nhà đào tạo có thể dễ dàng kiểm soát, chỉnh sửa, đổi mới thông tin phù hợp với các thí sinh. Hơn thế nữa, thông tin của hàng ngàn thí sinh được cung cấp, phân loại rõ ràng theo nhiều tiêu chí, giúp Nhà đào tạo tiếp cận nhanh nhất với các thí sinh. Từ đó, Nhà đào tạo có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, nhận phản hồi thông tin thí sinh, kết nối giáo dục với thí sinh trực tiếp nhất, xây dựng lòng tin và cơ hội có được nhiều học viên hơn. Nếu so sánh với các công cụ hỗ trợ tuyển sinh truyền thống như: Tờ rơi, văn phòng tuyển sinh, buổi tư vấn hướng nghiệp thì thật là “một trời một vực” vì các công cụ truyền thống mang đến hiệu quả thấp, thông tin một chiều, mang tính quảng cáo, nhàm chán, không thu hút sự chú ý thí sinh.

Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến

Tuyển sinh trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho nhà đào tạo

Tiếp theo đó, chính là sự đơn giản mà cáckênh tuyển sinh trực tuyếnmang lại cho các Nhà đào tạo. Với những Nhà đào tạo trẻ, những khó khăn ảnh hưởng lớn đến quá trình quảng bá tuyển sinh đó chính là thiếu kinh nghiệm, không biết cách tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân lực. Tuy nhiên, khi lựa chọn các kênh tuyển sinh trực tuyến, các công cụ quảng bá tuyển sinh được vận hành chính nhờ bàn tay các chuyên gia giáo dục có kinh nghiệm lâu năm và thiết bị công nghệ tiên tiến một cách tự động, 24/24 mà các Nhà đào tạo không cần phải hiểu rõ cách vận hành, duy trì mà hiệu quả lại đến liên tục và nhanh chóng. Từ đó, tạo cơ hội cho các Nhà đào tạo trẻ tiếp cận với những công cụ hiện đại nhất mà không gặp phải rào cản như khi sử dụng các công cụ tuyển sinh truyền thống.

Cuối cùng, tiết kiệm chính là một trong những lợi ích mà nhiều Nhà đào tạo đánh giá cao. Các Nhà đào tạo không cần phải tốn chi phí vào những tờ rơi, băng rôn, áp phích hay những văn phòng tuyển sinh tốn kém nữa, cũng không cần phải duy trì bộ máy nhân sự đông đúc phức tạp khi sử dụng các công cụ tuyển sinh truyền thống nữa. Giờ đây, với các kênh tuyển sinh trực tuyến, các Nhà đào tạo chỉ cần bỏ ra một chi phí cố định để duy trì, sử dụng các dịch vụ mà không cần lo lắng về những chi phí phát sinh thêm.

Có thể nói, các kênh tuyển sinh trực tuyến ngày càng trở nên hoàn thiện, loại bỏ tất cả những khó khăn mà các Nhà đào tạo gặp phải ở các kênh truyền thống và là sự lựa chọn tối ưu hiện nay với sự kết hợp 3 yếu tố tuyển sinh hiệu quả, vận hành đơn giản, chi phí tiết kiệm mà chưa từng có công cụ nào mang đến được. Sau đây là thông tin về những kênh tuyển sinh trực tuyến hàng đầu hiện nay.

Lợi Ích Mà Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Mang Lại Cho Nhà Đào Tạo

Cách kênh tuyển sinh trực tuyến ngày càng hoàn thiện

Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả Cho Mọi Nhà Đào Tạo

Được nhiều người nhắc đến hiện nay chắc chắn là các Mạng xã hội: Facebook, Google+, Forum, Blog,…Đặc biệt là Facebook đang “làm mưa làm gió” và trở thành mạng xã hội chung của mọi nhà. Facebook là công cụ đắc lực mà mọi Nhà đào tạo cần khai thác triệt để. Đầu tiên, Fanpage là thứ bắt buộc mọi Nhà đào tạo phải có. Fanpage là nơi các nhà đào tạo đăng những thông tin về: Tuyển sinh khóa học, khóa học ưu đãi giảm giá,thông tin tư vấn tuyển sinh, giải đáp thắc mắc thí sinh. Nhà đào tạo vận hành tốt Fanpage sẽ có thể phát triển thương hiệu giáo dục, đem thông tin đến với hàng ngàn thí sinh nhanh chóng và tiếp xúc gần gũi, được các thí sinh đón nhận và lựa chọn hàng đầu. Chi phí bỏ ra để tạo lập và duy trì, phát triển khá thấp so với tiềm lực các Nhà đào tạo mà hiệu quả lại mang đến lâu dài. Chắc chắn Fanpage sẽ còn là công cụ chính của nhiều Nhà đào tạo với sự phát triển vượt bậc của Facebook hiện nay. Tiếp theo, Facebook còn cung cấp cho Nhà đào tạo công cụ quảng cáo khóa học đến “đúng người đúng chổ”. Thông tin Nhà đào tạo đăng ký sẽ được tính toán, chọn lọc để đến đúng với các thí sinh tiềm năng nhất. Từ đó nâng cao hiệu quả nhanh chóng.

Kênh Tuyển Sinh Trực Tuyến Hiệu Quả Cho Mọi Nhà Đào Tạo

Tuyển sinh trực tuyến mang lại hiệu quả cho mọi nhà đào tạo

Bên cạnh đó, chắc hẳn nhiều Nhà đào tạo “sành điệu” đều đã biết tới chính là cácsàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến. Nơi đây quy tụ hàng trăm ngàn thí sinh cũng như Nhà đào tạo, Chuyên gia giáo dục trên khắp cả nước tạo thành một trong những cộng đồng mạnh mẽ nhất hiện nay. Đến với các sàn giao dịch tuyển sinh trực tuyến, các Nhà đào tạo chỉ cần lựa chọn các công cụ sau đây: Đăng tuyển khóa học, E-marketing, quảng bá thương hiêu giáo dục, tìm thông tin thí sinh, quảng bá tuyển sinh toàn diện,..Hoặc các Nhà đào tạo có thể kết hợp các công cụ để đạt được hiệu quả mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Các thông tin khóa học của Nhà đào tạo được thông tin đến thí sinh cụ thể, rõ ràng, thí sinh có thể tìm thấy thông tin,tìm trường có khóa học phù hợpvới bản thân chỉ với các thao tác đơn giản. Ngoài ra, khi đến với các sàn giao dịch tuyển sinh điện tử, Nhà đào tạo còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn, mở rộng mối quan hệ với các đối tác, quảng bá thương hiệu giáo dục đến với các thí sinh. Các công cụ quảng bá tuyển sinh này được vận hành bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, các Nhà đào tạo chỉ cần lựa chọn các dịch vụ và được tư vấn kỹ càng, hiệu quả mang đến chắc chắn sẽ vượt xa mong đợi của các Nhà đào tạo. Một trong những sàn tuyển sinh trực tuyến hàng đầu hiện nay chính là Ketnoigiaoduc.vn. Hàng ngàn thí sinh, Nhà đào tạo tin tưởng vàsử dụng Ketnoigiaoduc.vnnhư một kênh tuyển sinh trực tuyến uy tín và hiệu quả nhất hiện nay.

Với những lợi ích không thể tìm được ở nơi khác, các kênh tuyển sinh trực tuyến đã và đang là một trong những xu thế tất yếu và là lựa chọn tối ưu nhất của các Nhà đào tạo hiện nay. Kênh tuyển sinh trực tuyến không chỉ cung cấp cho Nhà đào tạo những công cụ quảng bá tuyển sinh mà còn mang đến cơ hội cho mọi Nhà đào tạo biết cập nhật thông tin, tận dụng cơ hội để trở thành những Nhà đào tạo hàng đầu.

Tags:

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực