03/05/2018 | 16:37

Công bố kết quả minigame Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 10

Ketnoigiaoduc.vn - Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử hàng đầu Việt Nam không chỉ là nơi quảng bá thương hiệu, quảng bá đăng tuyển cho các Nhà đào tạo mà còn là sân chơi thú vị dành cho đông đảo các bạn học sinh. Sân chơi này được tổ chức hàng tháng với những trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn.

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, cung cấp nhiều kiến thức và thông tin bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên; Ketnoigiaoduc.vn đã tổ chức Minigame CHÀO HỎI TẶNG QUÀ THÀNH VIÊN MỚI CỦA THÁNG được tổ chức định kỳ hàng tháng. Chương trình chỉ dành cho thành viên thí sinh đăng ký mới trong tháng. Người trúng giải sẽ được chọn bằng cách quay ngẫu nhiên trên RANDOM.ORG.Kết quả được công  bố công khai trên website: Ketnoigiaoduc.vn và Fanpage: Kết nối giáo dục Việt Nam.

Công bố kết quả giải thưởng minigame tháng 10

Cơ cấu giải thưởng của Minigame định kỳ hàng tháng gồm có:

01 Giải nhất: Phần quà lớn nhất là một Thẻ cào điện thoại di động trị giá 500.000 đồng.

01 Giải khuyến khích:Dành cho 01 người tham gia có lời viết cảm tưởng hay, ý kiến cô đọng, ấn tượng và có ý nghĩa nhất.

Công bố kết quả giải thưởng minigame tháng 10

Sau khi Minigame tháng 10 kết thúc, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi trên cả nước. Thí sinh đạt giải phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí: Đăng ký thành viên thí sinh thành công trên website: Ketnoigiaoduc.vn; Trả lời đúng câu hỏi và có lời viết cảm tưởng hay nhất.

Dựa theo những tiêu chí trên, mặc dù có nhiều thí sinh đăng kí thành viên mới và tham gia trò chơi nhưng hầu hết các bạn đều mắc các lỗi trong quy định của chương trình như:

- Kết quả trả lời không đúng (thật đáng ngạc nhiên! Đáp áp đúng cho câu hỏi đầu tiên phải là "3 bước").

-  Thông tin cá nhân chưa đây đủ hay hợp lệ (số điện thoại, email, thông tin địa chỉ chưa chính xác, hoặc thông tin nguyện vọng học chưa đầy đủ).

- Viết cảm tưởng ngắn, chưa sâu sắc, chưa ấn tượng…

Trong hàng trăm thí sinh tham gia trò chơi tháng 10, Ban tổ chức  đã chọn được 5 bạn có thông tin tài khoản thành viên đầy đủ hợp lệ và có đáp áp trả lời đúng và quay ngẫu nhiên tại RANDOM.ORG để chọn ra 1 bạn đạt giải nhất. Giải khuyến khích dành cho 01 bạn có phần thi cảm tưởng hay và ấn tượng nhất.

 Kết quả cụ thể của cuộc thi minigame tháng 10 cụ thể như sau:

- Giải nhất: Từ Thanh Dương

- Giải khuyến khích: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bạn Nguyễn Thị Minh Hạnh là người đạt giải khuyến khích cũng chính là người viết cảm tưởng hay nhất.

Xin trích dẫn lời phát biểu cảm tưởng của bạn Nguyễn Thị Minh Hạnh như sau:Lần đầu vào trang web, em khá ấn tượng về giao diện web, hình ảnh bắt mắt, nội dung bổ ích và hấp dẫn được chia theo từng chủ đề nên rất dễ tìm đọc. Điều đặc biệt là tại đây em và các bạn có thể tìm thấy các thông tin tuyển sinh, các khóa học phù hợp với mức học phí ưu đãi nhất”.

Ketnoigiaoduc.vn - Sàn giao dịch tuyển sinh điện tử lớn nhất Việt Nam - Nơi hội tụ, kết nối các nhà tuyển sinh, nhà đào tạo và các thí sinh, học viên trên toàn quốc. Nhiệt liệt chào đón các thành viên mới khi đến với Ketnoigiaoduc.vn. Hãy đăng kí tham gia thành viên mới ngay hôm nay để tham gia trò chơi minigame hấp dẫn và nhận những phần quà thú vị nhất! Chúc các bạn may mắn trong minigame "Chào hỏi tặng quà thành viên mới tháng 11" tiếp theo!

Khảo sát ý kiến khách hàng

Theo bạn, Việt Nam nên học mô hình giáo dục của nước nào?

Mỹ
Trung Quốc
Singapore
Nga
Không nước nào

Mã xác thực